Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

HausNima quận 9 nằm ở khu vực phía Đông Tp.HcM và hiện đang là quận ngoại thành nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều nguồn đầu tư. Dự án căn hộ HausNima nhắm tới những đối tượng vợ chồng trẻ mới kết hôn, gia đình nhỏ…với nhiều tiện ích. Hãy cùng tìm hiểu về Căn hộ HausNima qua thông tin bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn khi quyết định đầu tư quận 9.

NHỮNG TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN QUẬN 9 TRONG TƯƠNG LAI

Quận 9 được xem là một “cửa ngõ” quan trọng kết nối vùng tam giác kinh tế trọng điểm cả nước bao gồm Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu. Trong vòng một thập kỷ trở lại đây, quận 9 đang trên đà phát triển chóng mặt bởi việc xây dựng các khu công nghiệp quy mô lớn, khu kỹ thuật cao và hàng loạt các công trình trọng điểm khác.

Khi mua Căn hộ HausNima thì chủ sở hữu sẽ nhận được những ưu thế như :

HausNima Quận 9 thuận lợi trong công tác di chuyển: Quận 9 đang tập trung xây dựng và phát triển các công trình cầu đường để “xóa hẳn” tình trạng ùn tắc giờ cao điểm đồng thời “kết nối” với các quận khác ở trung tâm thành phố. Một số công trình đang nhận được sự chú ý phải kể đến như công trình cầu Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1, đường cao tốc Tp HCM- Long Thành- Dầu Giây, Cầu Sài Gòn 2, Đại Lộ Đông Tây…

Một số dự án lớn đã bắt đầu đi vào xây dựng: Quận 9 đang là quận được “bồi dưỡng” trọng điểm. Các dự án đầu tư quy mô lớn đang vào mùa khởi động như: Khu công nghệ cao gần 900ha, công viên văn hóa -lịch sử – xã hội 395ha đồng thời mở rộng khu đại học quốc gia Tp HCM lên đến 800ha.

Tập trung hệ thống giáo dục các cấp: Căn hộ HausNima trong khu vực quận 9 và các quận lân cận có hệ thống trường học các cấp, cao đẳng đại học nhiều nhất ở Tp HCM. Ngoài ra, các trung tâm văn hóa, triển lãm, giao lưu giáo dục và hệ thống các trung tâm ngoại ngữ cũng phát triển mạnh.

Dự án Hausvia giá thành hợp lý, phải chăng: Nhắm tới đối tượng là những gia đình nhỏ, vợ chồng trẻ mới bắt đầu tích lũy hoặc tầng lớp lao động có thu nhập trung bình khá cho nên chủ yếu đây là những căn hộ nằm ở phân khúc tầm trung, các căn chung cư HausNima có hỗ trợ vay vốn và trả góp dài hạn.

Trên đây là một số mặt thuận lợi khi quyết định sở hữu căn hộ HausNima lò lu quận 9, ngoài ra còn phải kể đến các mặt tích cực về an ninh, khu du lịch trải nghiệm và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới cho tương lai của gia đình bạn.

TẠI SAO NÊN MUA CĂN HỘ HAUSNIMA GIÁ RẺ

Hiện nay tình hình bất động sản ngày càng biến động, giá nhà đất tăng nhanh theo kiểu “tấc đất tấc vàng” cho nên lựa chọn mua căn hộ HausNima giá rẻ sẽ giúp bạn:

Có được nơi “an cư lạc nghiệp” trong tầm với: Việc có một căn nhà “che mưa che nắng” thuộc về chính mình là động lực phấn đấu và thậm chí là ước mơ cả đời của rất nhiều người trẻ. Tuy nhiên ai cũng biết, để có được một căn nhà tại trung tâm thành phố HCM là chuyện “cực kỳ viễn vông” cho nên thay vì tập trung vào đó hãy sớm ổn định bằng cách mua nhà chung cư ở ngoại thành.

HausNima Quận 9 đầu tư thông minh cho tương lai: Giá nhà đất tại Tp HCM đang không ngừng tăng nhanh trong những năm gần đây, hiện tại đã từ 16tr/m2 lên đến 30tr/ m2 chỉ trong vòng 2 năm và còn chưa có dấu hiệu sẽ giảm xuống. Cho nên việc đầu tư này có thể giúp cho bạn kiếm kha khá lợi nhuận trong thời gian ngắn nếu bạn biết cách khai thác những tiềm năng trong các hệ thống chung cư HausNima Thay vì “ngồi không” hãy đầu tư sinh lời từ nhà đất.

Những lợi ích khác: Như đã phân tích ở trên, quận 9 trong tương lai hội tụ tất cả những tiềm năng về công việc, giao thông, giáo dục, cơ sở hạ tầng, khu mua sắm, vui chơi…Trong vòng vài năm ngắn ngủi nữa thì quận 9 sẽ không khác gì những quận trung tâm ở tại thời điểm hiện tại này.

Khi mua nhà, nhiều người sẽ rất lo lắng vì tiền làm ra không hề dễ dàng và việc mua nhà ở thời điểm này là thích hợp hay chưa khi trị trường nhà đất biến động thất thường. Điều lo lắng này là chính xác tuy nhiên với tốc độ đô thị hóa cao ở quận 9 cùng với tỷ lệ người dân nhập cư ngày càng tăng như hiện nay thì việc tìm kiếm nhà ở trong tương lai sẽ rất khó khăn và hiện tại là thời điểm vàng để có một căn hộ HausNima quận 9 mà bạn cần nắm bắt.

HAUSNIMA QUẬN 9 ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG CHỌN NHÀ GIÁ RẺ

Ở hầu hết các căn hộ chung cư ở địa bàn quận 9 đều có mức giá dao động từ 22-30tr/ m2 tùy vào vị trí địa lý, diện tích cùng các tiện ích kèm theo như: phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi mua sắm, hệ thống siêu thị, tiện ích an ninh…

Những căn hộ chung cư có mức giá trên dưới 1 tỷ như HausNima quận 9 đang được rất nhiều gia đình trẻ tìm hiểu và lựa chọn. Các nhà đầu tư cũng thấu hiểu điều này và tập trung khai thác những căn hộ tầm trung có giá thành từ 1-1,8 tỷ. Một số dự án tiêu biểu như, Sun Tower, Sky9, Ehome…đã được người tiêu dùng đánh giá cao.

Trên đây là phân tích về tiềm năng phát triển của thị trường căn hộ quận 9 trong tương lai. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn trong việc tìm mua “mái ấm” phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Chúc bạn sớm có quyết định và tậu được một căn nhà vừa ý!

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: Click vào đây ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/du-an-hausnima-lo-lu-quan-9/

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)