Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Quá trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ cao khiến các đô thị đối mặt với nhiều khó khăn, làm thế nào để cung cấp hiệu quả các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, nâng cao chất lượng sống của người dân; sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên về đất đai và giảm thiểu tác động bất lợi về môi trường… Đồng Nai với dân số hơn 3 triệu dân và tỷ lệ lao động nhập cư lớn đã làm cho địa phương này nằm trong top những tỉnh thành có tốc độ đô thị hóa cao. Vấn đề nhà ở tại địa phương này cũng gia tăng nhanh không kém. Có thời điểm, tình trạng phân lô bán nền bừa bãi, manh mún đã khiến Đồng Nai rơi vào khó khăn trong quy hoạch đô thị. Thời gian qua, chính quyền Đồng Nai đã có nhiều biện pháp để giải quyết tình trạng này cũng như hỗ trợ các chủ đầu tư phát triển các khu đô thị thương mại được quy hoạch bài bản. AQua City Novaland với mô hình nhà phố, biệt thự sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5/2019 đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tổng diện tích AQua City lên đến 1800ha. Việc hình thành khu đô thị thương mại khép kín AQua City Novaland đã làm thay đổi diện mạo của tỉnh và đưa Đồng Nai trở thành điểm sáng trong cuộc đua đô thị hóa.

aqua city

VỊ TRÍ AQUA CITY NOVALAND

Dự án AQua City nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch là tuyến đường Vành Đai 3 TP.HCM giúp kết nối về trung tâm quận 1 dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ mất 30 phút để đến Trung tâm Quận 1, các khu hành chính văn hóa và tiện ích trong khu vực. Khu đô thị AQua City đang là trung tâm phát triển chính về cơ sở hạ tầng tại Khu Đông Sài Gòn như: Tuyến đường Vành Đai 3 TP.HCM, Sân bay Quốc tế Long Thành, Cao tốc Bến Lức Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây…. Dự án AQua City còn nằm trong quần thể Thành phố mới Nhơn Trạch đã được chính phủ phê duyệt trở thành đô thị trọng tâm trong tương lai. Là trung tâm, cửa ngõ kết nối Tứ giác kinh tế trọng điểm tại miền Nam như: TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Mục tiêu trở thành đô thị loại II, Khu đô thị AQua City có các kết nối đang được xây dựng xung quanh như tuyến đường Vành Đai 3 kết nối Quận 9 và Nhơn Trạch, cao tốc Long Thành Dầu Giây kết nối TP.HCM – Vũng Tàu, cầu Đồng Nai 2 kết nối Long Bình Quận 9 – Long Hưng Nhơn Trạch nơi dự án AQua City tọa lạc,…

aqua city

TIỆN ÍCH AQUA CITY

Dựa trên nhiều yếu tố để đánh giá, Khu đô thị AQua City đã đạt được tiêu chuẩn của mô hình đô thị hiện đại. Trước hết là mạng lưới giao thông dày đặc được quy hoạch bài bản, tăng cường khả năng kết nối liên vùng.

Việc giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường, kiến tạo cảnh quan thiên nhiên sẽ nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Tại Khu đô thị thương mại AQua City, môi trường sống trong lành với nhiều cây xanh và thác nước tự nhiên. Dự án này được ví là “Đà Lạt của miền Đông” vì cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu ôn hòa mà thiên nhiên ban tặng AQua City với lợi thế 4 mặt đều View sông một lợi thế mà ít dự án nào có được. Một môi trường sống trong lành với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm, cafe và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống năng động của cư dân. AQua Ciy Novaland kiến tạo nên một cộng đồng mà bạn mong đợi.

MẶT BẰNG AQUA CITY

Kiến trúc đường phố phong phú, hài hòa, không gian công cộng tiện cho đi bộ và kinh doanh thương mại là ưu điểm của khu đô thị AQua City. Dự án AQua City được đầu tư những tuyến phố thương mại với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí. Nhà phố AQua City được thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh thương mại. Dự án khu đô thị thương mại AQua City Novaland có quy mô lớn lên đến 1800ha đã hình thành, Đồng Nai đang chứng tỏ sức hút với nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Đồng Nai hiện đang dẫn đầu về tính thanh khoản tài sản bất động sản và duy trì sức nóng trên thị trường.

Với khu đô thị AQua City bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng trường học tiêu chuẩn quốc tế nội khu dành cho con bạn. Cùng với khu trung tâm mua sắm, khu thể thao bạn hoàn toàn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại Sài Gòn náo nhiệt. Cùng đi dạo với những người thân trong công viên xanh mát, tham gia các môn thể thao ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức tách cà phê cùng với bạn bè vào mỗi buổi sáng. Tận hưởng những giây phút bên gia đình tại khu công viên. Khu đô thị AQua City mang đến một phong cách sống tuyệt vời cho gia đình của bạn.

aqua city

GIÁ BÁN AQUA CITY

Hiện nay Nhơn Trạch có rất nhiều dự án khu dân cư, khu đô thị đang được hình thành, quy hoạch đồng bộ, quy mô lớn từ vài chục đến vài trăm hecta. Khu đô thị AQua City là một trong những dự án có quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ với mức giá bán tốt nhất tại Nhơn Trạch.

Hướng đến một đô thị hiện đại và hoàn hảo theo định hướng phát triển chung của Thành phố mới Nhơn Trạch, tương lai. Khi các tuyến đường giao thông huyết mạch hình thành, đặc biệt là đường Vành Đai 3 quận 9 nối TP HCM với Nhơn Trạch, sẽ rút ngắn thới gian lưu thông giữa TP và Nhơn Trạch, chúng ta có thể sống trong cộng đồng dân cư trong lành, thoải mái và hang ngày vào TP làm việc mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Trong điều kiện TP HCM hiện nay, sự tụt hậu của hệ thống kết cấu hạ tầng, tình trạng quá tải, ô nhiễm, kẹt xe diễn ra hang ngày, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân thì xu hướng sống ở ngoại thành càng phổ biến. Nằm giáp quận 9, quận 2 và quận 7 nên AQua City Nhơn Trạch là một lựa chọn phù hợp cho cả mục đích để ở và cả đầu tư sinh lời.

LIÊN KẾT VÙNG AQUA CITY VỚI CÁC KHU KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM

Khu công nghiệp:

Khu công nghiệp Nhơn Trạch tổng diện tích 3.000 ha ở phía Đông, khoảng cách 4 km.

Khu công nghiệp Ông Kèo diện tích 856 ha ở phía Nam, khoảng cách 9 km.

Làng đại học:

Khu đại học phía Bắc có diện tích 350 ha, vị trí giáp sông Đồng Nai (nằm giữa sông Đồng Môn và đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, khoảng cách 4,5 km).

Khu đại học phía Nam có diện tích 350 ha, vị trí gần sông Ông Kèo, khoảng cách 5,5 km.

Khu sinh thái rừng ngập mặn:

Khu rừng ngập mặn phía Nam thuộc khu vực xã Phước An, khoảng cách 5,5 km.

Khu sinh thái Bò Cạp Vàng nằm bên bờ sông Ông Kèo phù hợp các loại hình giải trí ngoài trời như bơi ghe, xuồng trên sông, dã ngoại, nghỉ mát ven sông hoặc dạo chơi trong các khu vườn cây ăn trái và thưởng thức các món ăn dân dã.

Khu hành chính đô thị:

Khu trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch nằm ở phía Đông, khoảng cách 0,8 km.

Khu trung tâm hành chính đô thị mới Nhơn Trạch ở phía Nam, giáp với khu đô thị Đông Sài Gòn, đối diện qua trục đường 25C thuộc ranh phía Nam của dự án AQua City Novaland.

aqua city

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)