Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

“ Cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và xu hướng toàn cầu hóa đã tạo ra sự đổi thay mạnh mẽ trong lĩnh vực nhà ở. Thay vì chỉ là nơi trú ngụ đơn thuần, nhà ở còn là nơi thể hiện những thị hiếu thẩm mỹ và công năng đa dạng ”

VINHOMES GRAND PARK –  KHI SỐNG ” CÂN BẰNG ” LÀ TIÊU CHUẨN MỚI CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Vinhomes Grand Park tạo ra một khái niệm mới  “ sống cân bằng ” tuy khá mới mẻ nhưng trong tương lai, đây sẽ là mô hình cuộc sống hoàn hảo nhất trong môi trường đô thị hiện đại. Hiểu một cách đơn giản, sống cân bằng chính là một cuộc sống đảm bảo cân bằng được 3 tiêu chí “ xanh – sạch – tiện lợi ” cả bên trong và ngoài khuôn viên ngôi nhà. Đó là một không gian sống với mật độ dân số không cao, nhiều khoảng xanh cho bầu không khí trong lành, tránh được sự ồn ào, khói bụi của các trục đường chính, lương thực thực phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày đều được kiểm duyệt, đảm bảo thiết kế thông minh với đầy đủ tiện ích nội khu hoàn hảo, liền kề nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và riêng tư, trong một cộng đồng văn hóa, có ý thức cao về gìn giữ môi trường sống. Ngoài ra, những cam kết về hoạt động và dịch vụ của cư dân Vinhomes Quận 9 cũng được Chủ đầu tư Dự án Vinhomes Grand Park đảm bảo và duy trì sau bàn giao. Môi trường sống như vậy không chỉ giải quyết triệt để các vấn đề nhức nhối trong Nội đô Sài Thành mà còn thỏa mãn tối đa nhu cầu của con người trong xã hội hiện đại.

Ngày nay, tại Việt Nam không ít các dự án xây dựng mới cả nội và ngoại thành đã chú trọng hơn tới các yếu tố xanh, gần gũi với thiên nhiên hơn. Nhưng trên thực tế, nhiều dự án mới khi hiện hữu không thể đảm bảo được như mô hình thiết kế chứ chưa nói đến việc có đầy đủ và kết hợp cân bằng của cả ba yếu tố “ xanh – sạch – tiện lợi ” hay không.

Nằm giữa không gian chật hẹp của thành phố, những khu đô thị đảm bảo cân bằng được cả ba yếu tố “ Xanh – sạch – tiện nghi ” chính là xu hướng của tương lai và sẽ được các khách hàng có ý thức về tận hưởng cuộc sống và khả năng tài chính ổn định lựa chọn. Sự thay đổi tích cực trong nhận thức của người dân đã và đang tạo ra một cuộc đua khốc liệt cho các doanh nghiệp xây dựng, các chủ đầu tư. Dự án nào có thể đáp ứng được những điều kiện trên chắc chắn có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng và có lẽ Vinhomes Grand Park chính là dự án duy nhất đáp ứng được những yêu cầu đó.

VINHOMES GRAND PARK CUỘC ĐUA SÁNG TẠO NHỮNG CHUẨN MỰC SỐNG MỚI

Khu đô thị Vinhomes Grand Park không chỉ là “ vương miện ” khẳng định đẳng cấp, Căn hộ Vinhomes Grand Park còn là tài sản an toàn cho các chủ nhân nhờ giá trị bền vững theo thời gian. Bản thân Dự án Vinhomes Grand Park cũng có những giá trị riêng. Giá trị Vinhomes Grand Park không chỉ thể hiện bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình khác cho các cư dân. Những giá trị vô hình là sự thuận tiện trong giao thông, phát triển mối quan hệ với tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội, dễ dàng trải nghiệm những lễ hội văn hóa, âm nhạc đặc sắc hay shopping, giải trí tại các trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất thành phố đều hòa quyện trong dự án như một thể thống nhất. Thay vì tìm kiếm bộ tiêu chuẩn mang tính công thức, chủ đầu tư VinGroup đã dành thời gian để nghiên cứu Dự án Vinhomes Grand Park với tiêu chuẩn “sống xanh thời hiện đại “,  từ đó khơi nguồn cảm hứng, tạo nên một sản phẩm mới hơn, tốt hơn. Vinhomes Grand Park đã sáng tạo ra những chuẩn mực mới, chứ không chỉ tuân thủ những chuẩn mực cũ như các dự án khác đã làm, chúng ta kết hợp chuẩn mực sống Singapore vào Vinhomes Grand Park cho phù hợp với lối sống , phong tục của người Việt Nam chứ không phải ” bê ” nguyên Singapore vào dự án, đó cách làm đầy thông minh và sáng tạo của chủ đầu tư ” hòa nhập chứ không hòa tan “.

TIÊU CHUẨN XÂY DỰNG HỆ THỐNG CĂN HỘ, NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ VINHOMES GRAND PARK PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG

Một tiêu chuẩn sống Singapore khác đó là, đối với xây dựng và thiết kế các căn hộ, tòa nhà hay nhà phố, Biệt thự Vinhomes Grand park, chủ đầu tư luôn đưa ra những tiêu chuẩn nhất định, không phải có ý muốn xây dựng là có thể tiến hàng ngay, mà còn phải đảm bảo phù hợp với môi trường cảnh quan xung quanh.

Vinhomes Grand Park đã phát triển riêng một hệ thống thẩm định, đánh giá về môi trường cho các công trình xây dựng theo thứ tự từ platinum (bạch kim), gold (vàng) và silver (bạc). Điều đó có nghĩa là mọi công trình đều tồn tại một mức độ nhất định về tôn trọng và giữ gìn môi trường với những nét đặc trưng cơ bản như:

Tại Vinhomes Gand Park tất cả các phòng, kể cả phòng tắm và vệ sinh đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên.

Mặt đứng của công trình Khu đô thị Vinhomes Grand Park được tạo thành từ các băng dài, được hướng theo những vị trí tính toán nhằm cho tia nắng mặt trời không chiếu trực tiếp vào không gian nội thất.

Hệ thống pin mặt trời nhằm tạo ra một nguồn năng lượng từ thiên nhiên bền vững.

Toàn bộ khu vực được thiết kế dành cho người đi bộ, khuyến khích người dân sống tại các Căn hộ Vinhomes Grand Park sử dụng phương tiện giao thông công cộng có vị trí sát cạnh đó.

Một vấn đề đặc thù khác cũng đã được đặt ra, đó là việc xử lý nước mưa. Những khoảng sân cây xanh trên mái thu nước mưa và lọc chúng từ sân này qua sân khác, rồi chuyển xuống một bể chứa dưới mặt đất.

Nhiều cấu kiện của công trình được chế tạo sẵn, nhằm giảm bớt thời gian thi công và giá thành xây dựng.

Tiêu chuẩn sống Singapore cho các Căn hộ Vinhomes Grand Park luôn đến từ phong cách thiết kế và không gian sống khác biệt với thế giới, điều mà các kiến trúc sư tài ba trên thế giới luôn lấy làm tiêu chuẩn xây dựng.

VẬY ĐÂU LÀ NHỮNG ĐẶC TRƯNG XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ VINHOMES GRAND PARK THEO CHUẨN SỐNG SINGAPORE ?

Thiết kế Vinhomes Grand Park năng động nằm xen kẽ với quần thể ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật cùng không gian thiên nhiên xung quanh. Giao thoa văn hóa Á Âu hài hòa.

Vinhomes Grand Park tạo cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi, ánh sáng cũng được khéo léo sử dụng để làm nổi bật các yếu tố sang trọng khác nhau trong nhà đẹp và thanh lịch.

Hệ thống tiện ích được xây dựng với tiêu chí đáp ứng đầy đủ đời sống cư dân sinh sống trong dự án với môi trường sống xanh, sạch, đẹp gần gũi với thiên nhiên, bắt nhịp với cuộc sống hiện đại tân tiến của các nước Châu Âu phát triển. Vinhomes Grand Park được xây dựng với mục đích chỉ phục vụ cư dân là chính, không phục vụ làm thương mại.

Tiêu chuẩn và phong cách sống Singapore với hơi hướng hiện đại và sự tiện nghi tuyệt đối, môi trường sống “ xanh-sạch-đẹp ” sẽ luôn là mục tiêu hướng đến của mọi khách hàng khó tính khi đến với Khu đô thị Vinhomes Grand Park.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0938.681.530

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Kha Phan

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)