Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Tại Khu Đông tiếp nối thành công của LakeView City vào khoảng cuối năm 2019 Novaland tiếp tục chuẩn bị tung ra thị trường một dự án mang phong cách nghĩ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Nằm trên khu đất rộng gần 100ha, trong đó 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng. Khu đô thị Palm Marina có ba mặt giáp sông Đồng Nai và sông Tắc, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Bao trùm bởi hơi nước và bóng mát cây xanh, Palm Marina rất khác biệt, thanh bình, mát dịu và nên thơ, đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống nghĩ dưỡng ven sông. Từ Dự án Palm Marina cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Thành phố và khu vực tiện ích xung quanh. Dự án Palm Marina có thêm lợi thế nữa là Mặt tiền đường vành đai 3. Do đó dễ dàng kết nối giao thông khu vực và các vùng lân cận. Cụ thể, chỉ 10 phút thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ là đến quận 1, 10 phút đến quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ, 15 phút đến Sân bay Long Thành thông qua đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây…

TỔNG QUAN DỰ ÁN PALM MARINA NOVALAND

Nhà Phố thường: giá khoảng từ 8,8 tỷ ( view công viên )

– Nhà phố mặt tiền đường 25m view sông Đồng Nai : giá khoảng 12 tỷ 

– Nhà Phố mặt tiền đường 25m : giá 11 tỷ 

– Nhà Phố mặt tiền đường 20m : Giá 11,3 tỷ ( diện tích 6×20 )

– Shophouse Mặt tiền đường vành đai 3 ( tương Lai ) : giá khoảng 16,5 tỷ 

– Shophouse mặt tiền nội khu : giá khoảng từ 11 tỷ

– Biệt thự : giá từ 15 tỷ đến 20ty tùy view.

Palm Marina Novaland còn là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: Trung tâm mua sắm, giải trí, phòng khám và chăm sóc sức khỏe; khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng,…Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, được cư dân và khách hàng đánh giá cao, Khu đô thị Palm Marina đáp ứng toàn bộ các tiêu chí cho cuộc sống thịnh vượng.

ĐẦU TƯ PALM MARINA LUÔN LÀ CƠ HỘI

Một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định của Novaland đầu tư vào Palm Marina khu Đông là do hạ tầng kỹ thuật ở đây hoàn chỉnh và bền vững. Diện mạo mạng lưới giao thông chính yếu khu Đông hiện đã hình thành rõ rệt. Ví như tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã đưa vào sử dụng, giải tỏa áp lực cho tuyến Quốc lộ 1A, rút ngắn thời gian đi Vũng Tàu hay Phan Thiết. Cầu Phú Hữu được đưa vào sử dụng đầu năm 2016 đã khép kín dần đường vành đai 2 theo quy hoạch, kết nối giữa Khu Công nghệ cao với các cảng biển như Cát Lái. Tuyến đường Mai Chí Thọ đã thông xe giúp trục dọc hướng về Q.2, Q.9 lưu thông dễ dàng hơn. Dự kiến đến cuối năm 2016 sẽ hoàn thiện và thông xe đường trục Bắc – Nam (đoạn từ chân cầu Thủ Thiêm 1 đến đường Mai Chí Thọ.

Chứng kiến nhà đầu tư ngoại “mạnh tay”, hạ tầng phát triển, khách hàng cá nhân cũng đang rất nóng ruột tìm “suất” vào khu Đông. Từ đầu năm đến nay, nhà đầu tư nhỏ có xu hướng chi khá mạnh tay về hướng Đông, theo kiểu “mua sỉ” – từ 2 đến 3 sản phẩm một lúc, Dự án Palm Marina ra đời nhằm đón đầu nhu cầu nhà ở của chuyên gia nước ngoài, cán bộ, kỹ sư công nghệ,… trong thời gian tới.

DỰ ÁN PALM MARINA ĐÁP ỨNG SỞ THÍCH NGHĨ DƯỠNG NHÀ GẮN LIỀN VỚI ĐẤT

Dự báo “Nam châm” của lượng giao dịch chính là Khu đô Palm Marina Novaland trong thời gian tới. Do nhắm tới nhóm khách hàng ưa thích nhà gắn liền với đất và chú trọng không gian sống, Novaland dành tới 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng; chính giữa là hồ cảnh quan rộng. Dự án có 3 view sông Đồng Nai và sông Tắc, một mặt tiếp giáp đường Vành đai 3 tương lai và Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đây chính là giá trị cao nhất của Palm Marina Novaland.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, lợi điểm của khu đô thị Palm Marina này là các ngôi nhà có hướng nhìn đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu từ mua để ở đến đầu tư kinh doanh:

Biệt thự Song lập được thiết kế với không gian rộng lớn (8m x 20m, 1 trệt, 2 lầu), tầm nhìn thoáng đãng (nhìn chính diện hồ cảnh quan hoặc nhìn ra sông Đồng Nai )

Nhà phố (5m x 20m, 1 trệt, 3 lầu) với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Dãy Shophouse (5m x 20m, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu), có vị trí mặt tiền đường Vành đai 3 tương lai.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)