Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

“Đất chật, người đông”, “chán đô thị” và tìm kiếm vùng đất mới để an dưỡng hay đầu tư kinh doanh là điều tất yếu trong cuộc sống hiện nay, mà hầu hết ai ai cũng muốn. Với tốc độ phát triển ngày một đi lên, kinh tế nói chung ngành BĐS nói riêng đang có chiều hướng đi xa và khả năng còn vươn cao hơn nữa trong tương lai gần. Chẳng cần tốn tiền đi du lịch, mua đất nền ven biển Hồ Tràm “sắm” cho mình một Homestay Hồ Tràm với Dự án Future Era sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng kéo dài tại chính ngôi nhà của mình bên bờ biển Hồ Tràm. Hơi thở của biển sẽ mang lại cho chủ nhân sinh khí, vượng khí và giá trị sống an lành.

Từ xưa, giới quý tộc Đông, Tây luôn xem trọng khu vực ven biển, vì cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng, đặc biệt là không khí tốt cho sức khoẻ và tinh thần. Thử hỏi một trong những cư dân sống trong thành phố lớn giải pháp để trốn tránh các đợt không khí ô nhiễm kéo dài thì chắc hẳn một trong những câu trả lời sẽ là: trở về với thành phố biển. Chẳng thế, việc sở hữu đất nền ven biển Hồ Tràm đã và đang trở thành chuẩn mực mới của cuộc sống mới.

Môi trường thành phố bức bối, người dân sẽ có xu hướng mua nhà ven biển, hơn nữa, người Việt lại vốn quan niệm ngôi nhà mình ở nhìn ra mặt nước sẽ hợp phong thủy không chỉ mang lại sức khỏe mà còn là sự may mắn, tài lộc. Vì thế, đây sẽ là xu hướng của thị trường bất động sản thời gian tới.

Sau hàng trăm dự án BĐS “nổi lên như cồn” ở trung tâm các khu đô thị lớn trên cả nước. Thời gian gần đây, giới BĐS đã không ngừng tìm kiếm và mở rộng tiềm năng kinh doanh ra bên ngoài.

Để ý mới thấy, đất ven biển Hồ Tràm trở nên nhộn nhịp và “đất đỏ” hơn rất nhiều sau các điểm BĐS nổi bật có sức hút trong thời gian qua: Hồ Tràm Với ưu đãi của thiên nhiên và địa hình, dải đất miền Nam nói chung và Dự án Future Era nói riêng đang là điểm thu hút nổi bật với những vị khách “không mời mà đến”.

Không những vậy, Hồ Tràm – Vũng Tàu – thành phố biển đang được đầu tư mạnh trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông đi lại và là một trong số ít địa phương trên cả nước có đầy đủ các loại hình giao thông đa dạng và hiện đại như: đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không… Tận dụng lợi thế đang có sẵn đó, Dự án đất nền ven biển Future Era là một ví dụ điển hình ghi điểm với các nhà đầu tư lớn

– Vị trí kim cương tiếp giáp mặt tiền đường lớn (QL55)

– Chủ sở hữu có quyền xây dựng tự do

– Pháp lý minh bạch, đầy đủ sổ đỏ ngay khi hoàn tất thủ tục

– Diện tích phân chia hợp lý, từ 500m2 đến 700m2 cho nhiều mục đích sử dụng

– Có tính thanh khoản nhanh khi mua bán, mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đều quan tâm

Dự án Future Era Hồ Tràm đang là cái tên được nhắc đến với cường độ ngày càng nhiều. Song song đó, cuộc đua giành quỹ đất tại Hồ Tràm được dự báo sẽ còn đẩy mức độ khan hiếm này lên cao hơn. Cộng hưởng nhiều tiềm năng và lợi thế, dễ hiểu vì sao Hồ Tràm hay điển hình hơn là Dự án đất nền ven biển Future Era đang được xem là cơ hội có “1-0-2” cho nhà đầu tư bất động sản “đón sóng” đổ xô vào thị trường BĐS trong năm nay.

Với xu hướng phát triển và tiềm năng mà BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm mang lại. Trong tương lai gần, khi thị trường BĐS trong các trung tâm đô thị đang dần bão hòa và chật chội, thì nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng đang có nhiều hướng đi mới, song song với đó là tìm kiếm những cơ hội tại các địa điểm đầy tiềm năng, cụ thể như vùng đất ven biển đầy triển vọng Hồ Tràm.

KỲ NGHỈ DƯỠNG TRỌN VẸN NGAY CHÍNH TẠI NGÔI NHÀ CỦA MÌNH

Định hình phong cách sống thời thượng – sống bên bờ biển Hồ Tràm, Dự án đất nền ven biển Future Era hội tụ những nét tinh túy và chuẩn mực cho cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Là điểm giao hòa giữa đất, trời và biển cùng hệ sinh thái, thiết kế đỉnh cao và tiện ích hoàn chỉnh, các chuyên gia đầu tư địa ốc đánh giá đây là những điểm “độc nhất, vô nhị” khiến Hồ Tràm trở thành khu đô thị ven biển có phong thủy trù phú, thu hút lượng lớn cư dân sinh sống và nhà đầu tư có tầm nhìn. “Chẳng cần phải khăn gói đồ đạc đi nghỉ dưỡng đâu xa chúng tôi vẫn có thể có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Buổi sáng cả nhà cùng ngắm bình minh bên bờ biển Hồ Tràm. Nơi được xem là top 10 điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Buổi chiều, các con có thể thoả thích ở khu vui chơi giải trí trẻ em tại các tiện ích lân cận của khu vực hoặc cùng tập luyện thể thao ở khu công viên, hai vợ chồng tập gym hoặc cùng đọc sách. Khi hoàng hôn, cả nhà có thể ra ban công ngắm cảnh Hồ Tràm lúc mặt trời xuống núi như một bàn hòa tấu rừng $ Biển. Sau đó buổi tối có thể khuây khỏa đi xem phim. Khi có một số bạn bè từ Tp.HcM về chơi, chúng tôi thường tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và tận hưởng không khí khoáng đạt của biển”, chị Linh (45 tuổi) chia sẻ về cuộc sống SeconHomes Hồ Tràm tại Dự án Futrure Era mà chị dự định mua.

Không chỉ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, Dự án đất nền ven biển Hồ TràmFuture Era còn gây dựng nên một cộng đồng kết nối, phong cách sống khoáng đạt, giá trị sống đặc biệt nơi mọi thế hệ cùng đồng hành và trải qua những dấu mốc cuộc đời. Tại chính nơi đây, những người lớn tuổi đã tìm thấy cho mình một cuộc sống an dưỡng bên con cháu, trẻ em tha hồ vui đùa và thỏa sức khám phá cùng thiên nhiên, những người trẻ có thể sống trọn với đam mê, sáng tạo. Các doanh nhân có thể thư thái sau ngày dài bận bịu với công việc…

Đầu tư đất nền ven biển Hồ Tràm hiện đang rất hấp dẫn, đặc biệt là tại Khu vực Bông Trang nơi mà dự án Future Era tọa lạc. Giờ đây, từ Tp.HcM, tôi chỉ mất khoảng 1,5 tiếng là đã đến ngôi nhà thứ hai của mình. Ngoài ra, việc đưa vào vận hành nhiều công trình: Cao tốc Vũng Tàu – Đồng Nai; sân bay Lộc An đưa lượng khách du lịch từ các địa phương đến với thành phố mỏ đông hơn rất nhiều so với trước đây, những yếu tố này khiến tôi cũng như các nhà đầu tư khác lựa chọn Đất nền ven Biển Hồ TràmDự án Future Era do Thời Đại Land làm chủ đầu tư là điểm đầu tư lý tưởng. Đất nền ven biển Hồ Tràm không chỉ có “chất”, có “lượng” mà còn mang đến giá trị sống nghỉ dưỡng ven biển “xa xỉ” mà tôi tìm kiếm”, anh Khá (40 tuổi, Quận 2) chia sẻ về quyết định đầu tư của mình.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/dat-nen-ven-bien-ho-tram-du-an-future-era-mat-tien-quoc-lo-55/

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)