Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Đất nền ven biển Hồ Tràm có thể là sản phẩm “quý hiếm” hiện nay bởi quỹ đất ở không nhiều đa phần diện tích đất ở Hồ Tràm là đất rừng phòng hộ và đất dự trữ quốc phòng, các quỹ đất “sạch” đều bị các ông lớn như Nova, Vingroup, Nam Long…. thâu tóm để phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhất là năm 2020 trong bối cảnh lượng khách du lịch tăng mạnh, quỹ đất ở cạn dần và sự phát triển nhanh của hạ tầng đô thị, các dự án đất ven biển Hồ Tràm đang trở nên là “điểm nóng ” thu hút ồ ạt dòng vốn đầu tư.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường chủ đầu Cavaland đã tung ra sản phẩm đất nền ven biển Hồ Tràm với Dự án Golf View Villa Hồ Tràm đây là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng được phát triển theo mô hình Homestay dành cho giới thượng lưu và giới đầu tư.

Thêm vào đó là sự bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển Việt Nam được châm ngòi bởi những yếu tố như cơ sở hạ tầng cải thiện, lượng du khách quốc tế và trong nước tăng trưởng mạnh mẽ, các sản phẩm ngày càng đa dạng và chất lượng cao.

“Cũng không thể phủ nhận một thực tế là bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư trong nước và nước ngoài. Hội tụ đầy đủ những yếu tố này nên dễ hiểu tại sao thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chưa bao giờ hết nóng”

ĐẤT NỀN VEN BIỂN HỒ TRÀM BỔNG NHIÊN “ĐƯỢC MÙA” | GOLF VIEW HỒ TRÀM KHOÁT LÊN ÁO MỚI

Tại Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhiều người cho rằng tỉnh này bỗng nhiên “được mùa” dự án bất động sản nghỉ dưỡng khi trong một thời gian rất ngắn xuất hiện hàng loạt đại gia địa ốc toan tính rót vốn đầu tư vào đây. Chẳng hạn, tập đoàn Tuần Châu, BRG, FLC, Novaland, DIC, Hưng Thịnh Corp., đều đang làm việc với chính quyền địa phương để tìm quỹ đất cho các dự án khu nghỉ dưỡng siêu sang rộng hàng trăm hecta.

Điển hình nhất là “hiện tượng” tập đoàn Novaland đang tập trung xây dựng mô hình nghỉ dưỡng khép kín với Novaword Hồ Tràm. Không bỏ lỡ cơ hội thị trường này chủ đầu tư Cavaland đã không ngại rót vốn phát triển dự án đất nền ven biển nối gót theo bước chân của các “đàng anh” với Golf View Villa Hồ Tràm về cơ bản đã hoàn thành xong thủ tục pháp lí, sổ sách từng nền đây là điểm nhấn quan trọng cho khách đầu tư yên tâm “xuống tiền” mà không phải lo ngại.

Theo khảo sát thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm trong thời gian tới sẽ tiếp tục “nóng” và không có dấu hiệu ngừng lại : “Bất chấp việc nguồn cung tăng mạnh tại các phân khúc khác nhau tại Hồ Tràm, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt. Nếu so sánh những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore,… tổng số sản phẩm của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam vẫn còn thấp và tiềm năng tăng trưởng vẫn lớn”.

ĐẲNG CẤP VILLA BIỂN ĐẾN TỪ GOLF VIEW HỒ TRÀM

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm đất nền, đặc biệt là khu vực Hồ Tràm, Công ty cổ phần Cavaland đã chính thức mở bán sản phẩm đất nền thuộc khu đô thị biển Hồ Tràm, cách trung tâm chỉ 15 phút di chuyển. Golf View Hồ Tràm là khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại ngay trung tâm du lịch biển Hồ Tràm với tiềm năng tăng giá rất lớn bởi đất nền Golf View Hồ Tràm liền kề sân Golf 18 lỗ và khu nghỉ dưỡng The Grand, Novaword đây chính là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, có chiến lược dài hạn về giá trị bền vững theo thời gian của đất nền ven biển Hồ tràm với Golf View Villa.

Dự án Golf View Hồ Tràm nằm ngay sát sân Golf Hồ Tràm và thừa hưởng những tiện ích của khu vực như mảng xanh bao phủ rộng khắp, câu lạc bộ du thuyền đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp; khu vui chơi cộng đồng; khu thể thao giải trí; khu trung tâm thương mại và nhà hàng, khách sạn; nhà hát, rạp chiếu phim; dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp; hồ bơi; trung tâm hội nghị quốc tế …. Được biết, trong đợt mở bán này, Cavaland đưa ra mức giá chỉ từ 3,7 triệu đồng/mét vuông, khách hàng có thể chọn mẫu nhà tự do không ép buộc tùy theo nhu cầu, sở thích của mình. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn an tâm về mặt pháp lý khi toàn bộ dự án đều đã có sổ đỏ riêng từng lô đất.

Qua phân tích trên cho thấy, năm 2020 sẽ là “sân chơi” dành cho những thị trường bất động sản mới, trong đó bất động sản ven biển. Điều này sẽ thúc đẩy thị trường phát triển tốt ở những vùng đất mới như Hồ Tràm, nhiều tiềm năng du lịch chưa được khai thác.

GOLF VIEW VILLA HỒ TRÀM “VÀNG ẨN” ĐỢI NGƯỜI ĐÃI

” Sốt nóng” là cụm từ dành cho bất động nghỉ dưỡng ven biển mà chúng ta dễ dàng bất gặp trên các trang báo và các phương tiện thông tin đại chúng. Thực tế, đòn bẩy về kinh tế cùng làn sóng dịch chuyển ra khỏi những khu vực đã tăng trưởng quá “nóng” như TP.HCM hay Hà Nội, những khu vực ven biển đang có những bước chuyển mình đáng kể về diện mạo đô thị.

Theo ông Trương Anh Tuấn giám đốc của Cavaland nhận định : “Phân khúc bất động sản ven biển vốn là phân khúc đầu tư được quan tâm trong những năm vừa qua được cho là sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới. Nguồn cầu du lịch dự kiến vẫn tiếp tục tăng trưởng cả về lượt khách du lịch quốc tế và khách nội địa. Đây là đòn bẩy để thị trường này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2019”. “Thị trường bất động sản ven biển Hồ Tràm gần đây khá sôi động đã kéo theo hàng loạt các nhà đầu tư phát triển dự án bất động sản vào nghiên cứu và thực hiện đầu tư các dự án bất động sản có quy mô lớn. Các nhà đầu tư đã chuyển dòng vốn của mình sang một số phân khúc khác như đất nền biệt thự ven biển chứ không chỉ vào condotel hay biệt thự xây sẵn. Do đó, Golf View Hồ Tràm mà chúng tôi triển khai nhất định là hướng đi đúng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đầu tư”.

GOLF VIEW VILLA HỒ TRÀM TẦM NHÌN TRIỆU ĐÔ – XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Giá bán và phương thức thanh toán

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.8723.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)