Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

CHÍNH THỨC MỞ BÁN PHÂN KHU THỨ 3 DỰ ÁN AQUA CITY

Với phương châm mang lại giá trị vượt trội, cảnh quan thiên nhiên và tiện ích hoàn hảo, Dự án Aqua City hiện tại đang có lượng giao dịch sôi động nhất trên thị trường BĐS Đồng Nai. Tiếp nối thành công của đợt mở bán lần 1 và lần 2, đồng thời mong muốn đem lại không gian sống đẳng cấp tới mọi cư dân, Chủ đầu tư Novaland tiếp tục khởi công xây dựng GĐ3 và chuẩn bị cho đợt mở bán giai đoạn 3 Khu đô thị Aqua City Đồng Nai vào cuối tháng này.

Dự án Khu đô thị Aqua City được đánh giá là phân khu có vị trí đẹp nhất khi nằm ngay mặt hướng sông, mang đến loại hình biệt thự độc đáo. Đặc biệt, Aqua City còn sở hữu mặt địa hình hình vòng cung hướng tâm, hướng cộng động dân cư văn minh, khu trung tâm mang lại giá trị tiện ích cao và hàng loạt những tiện ích hiện đại như nhà cộng đồng, khu đi dạo cho cư dân, trung tâm thương mại, trường học, sân đá bóng được xây dựng dành riêng cho cư…

Khu đô thị Aqua City có mức giá phải chăng so với những dự án đất nền lân cận nhưng lại sở hữu phần tiện ích hiện đại và đáng mơ ước, hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đường bờ sông view bao trọn uốn lượn kết hợp hàng cây xanh được bàn giao đầu đủ trước khi mua đất nền tạo nên sự cân bằng sinh thái đáng có, giúp Aqua City sở hữu không gian tươi hát, xanh trong lành.

Khu đô thị Aqua City tọa lạc trong quần thể khu dự án Dreamland City, nằm ngay vị trí vàng trục đường huyết mạch vành đai 3. Dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2 chỉ mất 30 phút. Cửa ngõ trung tâm nơi giao thương kinh tế trọng điểm Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu – Tp. Hồ Chí Minh.

Đơn vị Phát triển Dự án: Tập đoàn Novaland 

Tổng diện tích: 1000 ha ( giai đoạn đầu 300ha)

Tên chính thức: Khu đô thị Aqua City Novaland

Loại hình đầu tư và phát triển: Shophouse Aqua City, Nhà phố liền kề Aqua City , Biệt thự đơn lập Aqua City, Biệt thự song lập Aqua City.

Tiện ích: Công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, khu thể thao trong nhà và ngoài trời…

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Thời điểm khởi công: 2019

Thời điểm bàn giao: 2023

Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô bên trong, hoàn thiện đồng bộ bên ngoài.

Dự án Aqua City nằm trên các trục đường giao thông huyết mạch, mang tính đồng bộ và hiện đại vì vừa hình thành trong vài năm trở lại đây, gồm:

+ Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP. HCM, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cao tốc Biên Hòa – Phan Thiết, Cao tốc Biên Hòa – Đà Lạt, Cao tốc Long Thành – Bến Lức, Cao tốc Bắc Sơn – Long Thành, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…

+ Đường Vành Đai 4 (trục đường nối 4 tỉnh Long An – Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu).

+ Tuyến Metro Bến Thành – Biên Hòa (cách dự án 1.5 km).

+ Đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51…

– Từ dự án, dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố với hàng loạt các điểm đến giá trị. Cụ thể:

+ 15 km từ Dự án Aqua City Đồng Nai đến TP. HCM.

+ 6 km kết nối đến trung tâm TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

+ 2 km đến Ngã Ba Vũng Tàu

+ 3 km đến Khu Công nghiệp Biên Hòa.

+ 8 km đến Khu Công nghệ cao Quận 9.

+ 10 km di chuyển nhanh chóng đến Sân bay Quốc tế Long Thành (dự kiến hình thành năm 2025)

TIỆN ÍCH AQUA CITY

Không đơn thuần là Khu đô thị để ở, Aqua City Biên Hòa mang dáng dấp của một thành phố thu nhỏ, hiện đại và đầy đủ mọi tiện ích sống cần có dành cho giới trung lưu và thượng lưu.

Yếu tố tiện ích được đánh giá là một trong những ưu điểm của dự án, góp phần gia tăng tiềm năng nhờ trải nghiệm sống đẳng cấp. Có thể kể đến một số hạng mục tiện ích nội khu trọng tâm, gồm:

– Trung tâm thương mại sầm uất: Nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, gia dụng, nội thất… danh tiếng trên thế giới.
– Hệ thống giáo dục nội khu: Đầy đủ các cấp bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học, THCS, THPT… mang đến điều kiện học tập và rèn luyện nhân cách hoàn thiện cho cư dân nhí.
– Công viên bờ sông dài hàng chục km: Nơi phát triển hệ sinh thái động thực vật cho toàn dự án, giúp cân bằn nền nhiệt, tạo cảnh quan mát mẻ và thanh lọc không khí. Trong công viên sẽ tích hợp một số tiện ích nhỏ khác như đường chạy bộ, vườn hoa thực vật, sân cầu lông…
– Bến du thuyền 5 sao ven sông: Đẳng cấp và sang trọng, mang đến những bữa dạ tiệc thượng lưu trên dòng sông thơ mộng.
Ngoài ra các tiện ích như sân tập ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, khu thể thao trong nhà, hệ thống an ninh nhiều lớp, PCCC… cũng được trang bị đầy đủ trong Khu đô thị Aqua City Novaland.

Lấy âm hưởng từ bản sắc văn hóa vùng sông nước Nam Bộ, dự án sẽ mang đậm nét đẹp bản địa, pha lẫn kiến trúc hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội khu khép kín hoàn thiện, cung cấp không gian sống lịch lãm đáng giá.

Ngoài ra, hệ thống xử lý nước thải, mạng lưới nước máy, mạng lưới điện và hệ thống thoát nước tại Aqua City Đồng Nai cũng được đi âm dưới lòng đất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về hạ tầng kỹ thuật, chất lượng sử dụng và tính an toàn thực tế.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ AQUA CITY

SHOPHOUES AQUA CITY

BIỆT THỰ AQUA CITY

LÝ DO CHỌN AQUA CITY

– Dự án Aqua City Novaland mang trong mình trọn vẹn 3 yếu tố thịnh vượng: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”; đồng thời được nhận định nằm ở vị trí siêu chuẩn về phong thủy, với Sông Đồng Nai ôm trọn và được bao bọc bởi hàng loạt các cung đường trọng điểm của khu vực, mang đến môi trường sống lý tưởng, bầu không khí trong lành, tách biệt hẳn sự ồn ào, khói bụi của chốn đô thị khiến đời sống của con người thêm gần gũi, chan hòa với thiên nhiên hơn.

– Khu đô thị sở hữu quy mô khủng, tương đương một thành phố thu nhỏ với đầy đủ loại hình tiện ích dịch vụ và đa dạng sản phẩm ở. Đây là nơi lý tưởng đển an cư, kinh doanh hoặc mua bán thứ cấp. Aqua City Novaland hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị vệ tinh số 1 của TP. HCM.

– Chủ đầu tư Novaland uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành BĐS, đặc biệt là phân khúc nhà ở trung cao cấp. Hiện Novaland đang triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm, hướng đến nhiều phân khúc trên thị trường. Với chiến lược dài hạn, Novaland là bảo chứng tuyệt vời cho chất lượng Aqua City Biên Hòa trong tương lai.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

Gián bán và phương thức thanh toán liên hệ…

WEDSITE CHÍNH THỨC DỰ ÁN CLICK VÀO ĐÂY : https://bdsquan9.vn/bds/du-an/khu-do-thi-aqua-city-novaland-thong-tin-chi-tiet-nhat/

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)