Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ CAO GIAI ĐOẠN II TẠI LONG PHƯỚC QUẬN 9 | ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC LẠI LÊN NGÔI

Khu công nghệ cao đầu tiên được thành lập vào ngày 24/10/2002 và tọa lạc tại quận 9, Tp.HCM, Khu công nghệ cao Tp.HCM là một trong 03 khu công nghệ cao quốc gia do Chính phủ thành lập. Tổng diện tích của Khu công nghệ cao là 913 ha, bao gồm 2 giai đoạn (Giai đoạn 1: 300 ha; Giai đoạn 2: 613 ha). Với vị thế chiến lược, cách trung tâm thành phố 15 km, nằm giữa 43 khu công nghiệp, khu chế xuất của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sát Ðại học Quốc gia Tp.HCM. Mới đây nhất thủ tướng đã phê duyệt Dự án công nghệ cao giai đoạn II tọa lạc tại Phường Long Phước Quận 9. Vị trí khu vực này phù hợp với quy hoạch của khu vực. Khu Làng Đại Học Long Phước đã bố trí tại Long Phước Quận 9, tạo điều kiện nối kết tốt giữa giảng dạy, nghiên cứu khoa học công nghệ cao với các Trường đại học, cao đẳng. Điều kiện không gian, sinh thái tại Cù lao Long Phước Quận 9 yên tĩnh, cách biệt, phù hợp cho môi trường nghiên cứu khoa học công nghệ cao…

Công nghệ cao 2 triển khai trên diện tích 613ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 5.800 tỉ đồng, sẽ tập trung thu hút đầu tư từ các công ty nước ngoài sở hữu công nghệ nguồn, doanh nghiệp trong nước hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao và thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu phát triển.

Khu công nghệ cao sau khi hoàn chỉnh sẽ gồm 10 khu, trong đó 4 khu có diện tích lớn nhất là khu sản xuất công nghệ cao (196,5 ha), khu công viên cây xanh, mặt nước (105 ha), khu nghiên cứu – phát triển và đào tạo (50 ha), khu bảo thuế (51 ha).

Ngoài ra, các khu còn lại là khu ở chuyên gia (28 ha), khu công nghiệp hỗ trợ (14 ha), khu dịch vụ (12 ha), khu ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao (12 ha), khu công trình đầu mối kỹ thuật hạ tầng (7 ha) và khu hậu cần (6 ha).

LONG PHƯỚC QUẬN 9 MỘT LẦN NỮA CHUYỂN MÌNH SAU THỜI GIAN ” NGỦ QUÊN “KHÁ LÂU

Không phải tự nhiên các công ty hay các công trình lớn trên Thế giới lại chi hàng triệu đô để phủ kín cây xanh. Không phải tự nhiên con người lại thèm đi du lịch xa thành phố sau những ngày làm việc căng thẳng đến thế. Không phải tự nhiên những resort bậc nhất thế giới lại được xây dựng giữa chốn thiên nhiên để những người “ có điều kiện ” được hoà mình vào đó với sự thư thái tràn đầy. Con người chúng ta nỗ lực cả đời để kiếm được đồng tiền nhưng lại không lo đến sức khoẻ của chính mình, không lo đến tương lai của thế hệ mai sau khi chúng phải sống và lớn lên với một môi trường ô nhiễm mà chúng ta để lại. Và cũng chính vì lí do đó mà khi đến với Long Phước Quận 9 bạn sẽ có một cảm nhận khác biệt, một cuộc sống thật an nhiên, sống chậm giữa thiên nhiên. Như một lẽ tự nhiên, đặc biệt những người trẻ, thường bị thu hút bởi sự nhộn nhịp, năng đông của các khu đô thị lớn, những tòa nhà hoa lệ với hàng loạt cửa hiệu sang chảnh, chiếc thẻ tín dụng óng ánh bạc hay những dạ tiệc xa hoa luôn có sức hút chết người không chỉ với các cô gái, tràng trai mới lớn mà ngay cả với những người được coi là có tiền hay địa vị xã hội. Tuy nhiên, một số ít người thành đạt, giàu có, am hiểu và sở hữu gu thẩm mỹ riêng lại không hề bị dẫn dắt bởi hiệu ứng đám đông. Trong kỷ nguyên của thế giới phẳng và kỹ thuật số, những người khi đã đạt đến cảnh giới của sự giàu sang lại có xu hướng rời bỏ nội đô ồn ào và chật chội để kiếm tìm không gian sống riêng tư mà thoáng đãng, an nhiên giữa sông nước, cỏ cây và nắng gió. Đối với họ, giá trị vật chất đã trở nên quá tầm thường, thay vào đó, họ đề cao giá trị trải nghiệm bằng phong cách sống chậm giữa thiên nhiên. Có lẽ vì điều đó mà Long Phước Quận 9 được rất nhiều tìm đến với mục đích tìm kiếm những lô đất vườn đủ rộng để kiến tạo riêng cho mình một khung trời khác biệt, điều đáng nói ở đây là Đất Vườn Long Phước thuộc địa phận Tp.HCM nhưng giá thành lại thấp, sông nước hữu tình khiến ai đã vô tình đặt chân đến dù chỉ một lần lòng nao nao một cảm cúc mơ hồ khó nói thành câu, cũng chính vì lẽ đó mà đã không ít giới nghệ sĩ lớn như: Hoài Linh, Thanh Bạch hay các ” Bác” lớn đều tìm đến Long Phước Quận 9 tìm mua Đất Vườn Long Phước kiến tạo nên những ngôi nhà vườn, những khu du lịch nhà vườn, hay những trang trại…. mang theo ý vị của mỗi chủ nhân. Khi viết được những dòng này, tôi cũng đã trải qua không ít biến cố cuộc đời. Có thể với tuổi đời còn trẻ, trải nghiệm của tôi chỉ là cát bỏ bể, nhưng cũng muốn chia sẻ ít kinh nghiệm trong hành trình đi tìm sự an nhiên trong tâm hồn cho mình.

LONG PHƯỚC QUẬN 9 SỞ HỮU KHÔNG GIAN KHOÁNG ĐẠT VEN SÔNG ĐỒNG NAI

Trong những năm gần đây, với những hệ luỵ do tốc độ đô thị hoá cùng mô hình nhà ống và văn hoá xe máy, thị trường bất động sản Việt đang cho thấy xu hướng chuyển dịch không gian sống của lớp người giàu từ nội thành ồn ào khói bụi ra khu vực ngoại ô trong lành, thoáng đãng, đặc biệt là những khu vực sinh thái ven sông hồ như Long Phước Quận 9. Giờ đây, đối với lớp người giàu này, ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi trú ngụ, mà là nơi mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng, để mỗi ngày trôi qua là một khoảnh khắc đáng nhớ. Những khu điền trang rộng lớn giữa thiên nhiên yên bình của nhiều người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, hoạ sĩ, doanh nhân thành đạt tại khu vực ngoại ô như Long Phước Quận 9 đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của truyền thông và công chúng. Đất Vườn Long Phước đang thu hút lớp khách hàng thượng lưu – những người không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn am hiểu nhiều lĩnh vực, từ hội hoạ, văn chương cho đến lịch sử, kiến trúc cùng gu thẩm mỹ tinh tế.

Cuộc sống tại Long Phước Quận 9 giống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ được hàng ngày tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái với mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng. Không chỉ sở hữu vị thế độc tôn cùng cảnh quan đẳng cấp nhất hiện nay, Nhà Vườn Long Phước còn thiết lập những đặc quyền thượng lưu nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn sống sang trọng của giới siêu giàu. Chủ nhân Biệt Thự Vườn ở Đảo Ngọc Long Phước nhất là các đất vườn gần sông sẽ có cuộc sống thượng lưu như du thuyền sông nước, cầu phao ra bờ sông để ngắm nhìn hoàng hôn những những buổi chiều nhàn hạ.

VẬY ĐỐI VỚI BẠN BÂY GIỜ ĐÂY ĐIỀU GÌ LÀ QUAN TRỌNG NHẤT ?

Gia đình?

Tình yêu?

Sự nghiệp – tiền bạc?

Tình bạn?

Và hiện tại bây giờ bạn đang kì vọng điều gì nhất?

Gia đình: bạn đã là người may mắn khi có gia đình, đừng đỏi hỏi gì nhiều ở nó, tình thân là vô giá, vĩnh cửu, thiêng liêng, hãy nghe tiếng nói của con tim bạn.

Tình yêu: nhớ rằng tình yêu quan trọng, nhưng nó cũng chỉ là một dạng của cảm xúc trái tim, mà trái tim thì luôn thay đổi và không có lí lẽ chút nào cả. “Bạn có thể có tình yêu nhưng đừng nên dính mắc, vì chia ly là lẽ tất nhiên.” Đến là ngẫu nhiên ( nhân duyên ), đi là tất nhiên (nhân duyên). Do vậy, bạn cần phải “tùy duyên mà bất biến, bất biến mà tùy duyên”.

Sự nghiệp: là quan trọng, vì nói gì thì nói, hằng ngày ta vẫn phải ăn, mặc, và ở. Tất cả điều đó đều cần đến tiền. Tiền là tấm khiên cho bạn trước cuộc đời. Tuy nhiên hãy nhớ, tiền tài là vật ngoài thân, khi chết đi, không mang theo được.

Tình bạn: ai cũng cần có bạn, bạn không thể sống cô độc một mình được, Tuy nhiên là bạn thân chí cốt đến như thế nào đi nữa, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình. Mở lòng thông cảm và thấu hiểu. “ Đừng vì một chút tranh chấp mà đánh mất tình bạn chí thân. Đừng vì một chút oán giận mà quên đi thâm ân của người khác.”

Cuộc đời là một hành trình dài, và thế giới này vạn tỉ người, đời mỗi người như bước lãng du, ta chỉ là hành khách ngang qua hành trình này, đến rồi sẽ đi. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, hãy Sống an nhiên mỗi ngày tại Long Phước Quận 9.

Một cuộc sống an nhiên, tự tại đang chờ đón bạn tại Long Phước Quận 9 – Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH :0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)