Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Thị trường nhà đất sau dịch với ý tưởng xây dựng thành phố Phía Đông thành khu đô thị sáng tạo. Đã thu hút khá nhiều nhà đầu tư quan tâm theo dõi cũng không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách thực tế thì bất động sản Khu Đông còn nhiều dư địa để phát triển hơn các phân khu còn lại. Bởi Khu Đông vùng đất còn thưa dễ di dân để phát triển hạ tầng, là vùng đất duy nhất giữ thế đầu rồng. Thế đất cao không bị ngập nước lại là cửa ngõ của Sài Thành. Trong đó đáng kể nhất là bất động sản quận 9 luôn giữ ưu thế nhất trong quá trình phát triển, nguyên nhân do đâu?

💎 Lên thành phố, người dân được hưởng lợi ích gì? Bất động sản Khu Đông liệu có tăng giá ảo

Người dân Khu Đông ai nấy đều khí thế hào hứng chờ đón giờ G. Giờ phút trọng đại chính thức công bố thành phố Khu Đông. Việc thành lập thành phố Khu Đông có nhiều chuyển biến tích cực. Kinh tế sẽ duy trì được ở mức tăng trưởng khá cao. Cơ cấu kinh tế phát triển đúng hướng với tỷ trọng các ngành thương mại – dịch vụ. Cũng như các ngành công nghiệp và nông nghiệp… giúp đời sống nhân dân được cải thiện. Thu nhập bình quân đầu người sẽ tăng hút đầu tư trong nước và ngoài nước.

Kéo theo đó là lĩnh vực văn hóa – xã hội cũng đạt nhiều thành tích. Chất lượng dạy và học nâng lên. Hoạt động văn hóa – thông tin và truyền thanh không ngừng đổi mới. Đáp ứng được yêu cầu tuyên truyền và nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân.

Các chính sách bảo đảm an sinh xã hội được triển khai thực hiện. Quốc phòng – an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được kiềm chế. Hệ thống chính trị từ thị xã đến cơ sở được kiện toàn thêm một bước.

💎 Khu đô thị sáng tạo liệu có đạt mức tăng trưởng như mong đợi?

Bất động sản Khu Đông cùng khu đô thị đặt trên địa bàn của ba quận có vị trí địa lý trung tâm của toàn vùng Đông Nam Bộ. TP. Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong ba trung tâm khởi nghiệp lớn nhất vùng Đông Nam Á. Lãnh đạo TP đã đeo đuổi dự án này nhiều năm và có những bước đi rất vững chắc để đạt được mục tiêu chuyển đổi TP. Hồ Chí Minh thành đô thị thông minh. 

“Thành phố phía Đông” là ý tưởng mang tầm chiến lược quốc gia. Có thể tạo ra các làn sóng tăng trưởng mới dựa vào đổi mới sáng tạo trong thời đại 4.0. Hòn ngọc Phía Đông với truyền thống đi đầu về những ý tưởng đột phá. Đang mong muốn lấy lại vị thế của mình.

Cụ thể là tỷ lệ đô thị hóa toàn Khu Đông sẽ tăng đột biến, diện tích nhà ở bình quân tăng lên. Tỷ lệ đất giao thông ở khu vực nội thị so với đất xây dựng trong khu vực nội thị đạt cũng tăng trưởng mạnh.

khu đô thị sáng tạo giúp chuyển đổi và nâng tầm nền kinh tế hiện tại của Khu Đông. Trở thành nền kinh tế tri thức, công nghệ cao. Qua đó tạo ra nhiều việc làm có chất lượng hơn, sáng tạo hơn, thu nhập tốt hơn. Hạ tầng được nâng cấp và thêm không gian xanh sẽ có môi trường trong lành hơn… Không chỉ người dân ba quận (2, 9, Thủ Đức). Hưởng lợi trực tiếp từ việc được đầu tư. Khu đô thị Phía Đông còn giúp Tp.HcM có nền kinh tế phát triển hơn, đáng sống hơn.

bất động sản khu đông, bất động sản quận 9, thành phố phía đông, khu đô thị sáng tạo, thị trường nhà đất sau dịch

💎 Dựa trên cơ sở đó, người dân và doanh nghiệp cũng như bất động sản Khu Đông sẽ được hưởng lợi gì khi thành lập Thành Phố Phía Đông?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi này. Theo ý kiến của cá nhân tôi khẳng định người dân Khu Đông sẽ hưởng được nhiều lợi ích. Khi được chấp nhận chủ trương thành lập khu đô thị sáng tạo. Trước hết, Khu Đông là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và là đô thị hạt nhân của cửa ngõ thành phố. Nơi có đầy đủ các thiết chế văn hóa (trung tâm văn hóa, nhà hát). Hệ thống trường học, bệnh viện, cơ sở khoa học kỹ thuật và cơ quan Đảng, chính quyền địa phương…. Nên nhân dân có nhiều điều kiện để hưởng thụ văn hóa, học tập và làm việc.

Thứ hai, chức năng của thành phố Phía Đông là đầu mối giao thông, giao lưu của nhiều tỉnh, vùng. Do đó, thành lập thành phố Phía Đông có hệ thống hạ tầng kỹ thuật tương đối đồng bộ. Sẽ tác động tích cực để các thành phần kinh tế đầu tư, sản xuất, kinh doanh. Từ đó đời sống của người dân sẽ được nâng lên.

bất động sản khu đông, bất động sản quận 9, thành phố phía đông, khu đô thị sáng tạo, thị trường nhà đất sau dịch

💎 Nhà đầu tư đối với sự phát triển của bất động sản khu Đông trong giai đoạn mới như thế nào?

Thực tế, thông tin Thủ tướng ủng hộ việc thành lập Thành phố phía Đông. Ngay lập tức đã có hiệu ứng với thị trường bất động sản khu Đông. Điển hình như dự án nhà phố vinhomes quận 9, có lượng khách hàng tìm hiểu tăng vọt. Dù mức giá công bố đợt tăng 5 – 10%. Dự án biệt thự vườn Long Phước trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Cũng ghi nhận lượng khách tăng gấp 3 lần so với trước đó… Thông tin dự án xem Tại Đây

Việc thành lập “Thành phố phía Đông” sẽ tác động tích cực đối với bất động sản khu vực này. Trong đó, nhà phố, biệt thự là phân khúc được hưởng lợi nhiều nhất. Đây vốn là phân khúc đang khan hiếm nguồn cung và có tiềm năng tăng giá ổn định. Phù hợp với chiến lược đầu tư lâu dài. Mặt khác thông tin ngân hàng giảm lãi suất huy động thời gian gần đây. Cũng thúc đẩy tâm lý chuyển từ tiền gửi tiết kiệm sang đầu tư bất động sản.

bất động sản khu đông, bất động sản quận 9, thành phố phía đông, khu đô thị sáng tạo, thị trường nhà đất sau dịch

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

Tìm hiểu thêm Tại Đây

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: bất động sản khu đông thành phố hồ chí minh, bất động sản quận 9, bất động sản long thành, bất động sản đồng nai, bất động sản quận 2, bất động sản thủ đức, mua bán đất quận 9, đất nền quận 9, căn hộ quận 9, nhà phố quận 9, biệt thự quận 9, thị trường nhà đất sau dịch, đất vườn quận 9, dự án quận 9, đất nông nghiệp quận 9, thị trường nhà đất sau dịch

thành phố phía đông tphcm, sáp nhập 3 quận thành phố phía đông, bất động sản thành phố phía đông có tăng, thành phố quận 9, thành phố trong lòng thành phố, khu đô thị long phước, khu đô thị quận 9, khu đô thị quận 2, khu đô thị thủ đức, khu đô thị sáng tạo, khu đô thị công nghệ cao, thị trường bất động sản khu đông sau dịch, thị trường bất động sản quận 9, thị trường bất động sản quận 2, thị trường bất động sản quận 2, thị trường bất động sản thủ đức, thị trường nhà đất sau dịch

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)