Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

AQUA CITY “KHU ĐÔ THỊ XANH” LÀ XU HƯỚNG CỦA TƯƠNG LAI

Dự án Aqua City mô hình “đô thị xanh” là xu hướng phát triển đặc biệt thích hợp với Đồng Nai có lợi thế vùng khí hậu và địa hình tự nhiên phong phú, đa dạng. Đối với Việt Nam “đô thị sinh thái” còn khá mới mẻ, nhưng tại nhiều quốc gia trong khu vực, mô hình này đã được triển khai khá lâu. Khái niệm “đô thị sinh thái” xuất hiện trên thế giới vào cuối thập kỷ 80, đầu thập kỷ 90 thế kỷ XX tại các nước phát triển, đề cập đến chất lượng môi trường đô thị với các mục tiêu rất cụ thể nhằm nâng cao điều kiện và chất lượng sống cho cư dân. 

Tại Việt Nam, khái niệm về “đô thị xanh” còn khá mới, nhiều người vẫn hiểu “đô thị xanh” là đô thị có nhiều công viên, cây xanh, mặt nước, khá hơn thì có thêm việc sử dụng năng lượng bằng pin mặt trời cho các tòa nhà và trồng cây xanh trên mái. Một số khu đô thị ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh được gọi là đô thị sinh thái hay đô thị xanh cũng mới chỉ dừng lại ở mức độ có nhiều cây xanh, tổ chức không gian công cộng tốt. Điều đó đúng nhưng chưa đủ để đô thị có thể được gọi là đô thị xanh. Kinh nghiệm của các nước phát triển khi xây dựng đô thị xanh là trong quy hoạch đều tích hợp Quy hoạch xây dựng với sử dụng tài nguyên hiệu quả. Phát triển đô thị trên cơ sở mật độ xây dựng thấp, hệ số sử dụng đất cao, bảo tồn văn hóa bản địa và di sản lịch sử, tiếp tục khai thác có hiệu quả tài nguyên, tạo không gian mở cho đô thị, nâng cao chất lượng và mức độ phổ biến của giao thông công cộng, giảm thiểu giao thông cá nhân đồng thời tích hợp với việc sử dụng đất có hiệu quả. Aqua City một dự án mang tầm quốc tế phát triển theo đúng nghĩa “đô thị xanh” các căn nhà phố Aqua City, Biệt thự Aqua City hướng đến một cuộc sống “xanh” là “sợi dây gắn kết cộng đồng văn minh”. Một phong cách hoàn toàn mới, kiến trúc Khu đô thị Aqua City là sự kết hợp Văn hóa Đông – Tây mang đến cho cư dân Aqua City một cuộc sống thịnh vượng theo đúng nghĩa.

AQUA CITY HƯỚNG ĐẾN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI ĐÚNG NGHĨA

Tốc độ đô thị hoá ngày càng tăng nhanh khiến Việt Nam đang đứng trước bài toán khó về phát triển đô thị với nhiệm vụ hài hòa môi trường sống và sống bền vững. Mặt trái của việc phát triển đô thị nhanh chóng chính là sự đe dọa với môi trường sống. Các đô thị, đặc biệt là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, phải đối mặt với nhiều vấn đề như kết cấu hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, tình hình úng ngập, ùn tắc giao thông… và các thách thức liên quan đến môi trường, biến đổi khí hậu ngày càng lớn. Do đó Aqua City là một dự án “mẫu” về “đô thị xanh” mà Novaland hướng đến. Khu đô thị Aqua City định nghĩa chuẩn về đô thị xanh: “Thành phố sinh thái Aqua City đảm bảo sự cân bằng với thiên nhiên”, hay cụ thể hơn là cư dân Aqua City sinh sống trong điều kiện chất lượng cuộc sống tốt nhất đảm bảo 4 nguyên tắc: Xâm phạm ít nhất đến môi trường tự nhiên, đa dạng hoá việc sử dụng đất, chức năng đô thị xanh Aqua City và hoạt động của con người gắn kết với thiên nhiên. Dự án Aqua City tạo ra một hệ sinh thái khép kín và tự cân bằng mà ít khu đô thị nào có được”.

TIÊU CHÍ ĐÔ THỊ XANH CỦA AQUA CITY

Không gian xanh: Khu đô thị Aqua City có mật độ cây xanh cao, tỷ lệ cây xanh/người cao, không gian công cộng, không gian công viên, mặt nước được quan tâm.

Công trình xanh: Dự án Aqua City “Xanh hóa công trình”, “vật liệu xanh”, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, sử dụng năng lượng hiệu quả và vật liệu thân thiện môi trường.

Giao thông xanh: Aqua City nâng cao tỷ lệ giao thông công cộng, giảm sử dụng các phương tiện cá nhân, giảm khí thải CO2, sử dụng khí tái chế cho GTCC.

Công nghệ xanh: Nhà phố Aqua City, Biệt thự Aqua City sử dụng công nghệ cao, công nghệ sạch, hạn chế ô nhiễm.

Chất lượng môi trường đô thị xanh: Khu đô thị Aqua City với môi trường không khí sạch, giảm rác thải, khói, bụi, độ ồn trong đô thị.

Dự án Aqua City bảo tồn được cảnh quan văn hóa lịch sử danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của khu vực.

Cộng đồng dân cư Aqua City sống thân thiện với môi trường.

AQUA CITY NƠI GIÁ TRỊ MÃI SINH SÔI

Nơi đây đủ hấp dẫn nhiều người tạm xa những ồn ào của trung tâm TP, tìm về nơi chốn bình yên ở Aqua City để an cư lạc nghiệp và thụ hưởng giá trị sống đích thực. Lặng lẽ làm, lặng lẽ phát triển, chú trọng cẩn thận trong từng phương án thiết kế theo các chuẩn mực quốc tế từ kiến trúc, kết cấu, cơ điện, môi trường, công trình xanh, chất lượng xây dựng nhằm đảm bảo đúng cam kết, Novaland đã biến Aqua City từ vùng đất lau sậy, sình lầy năm xưa trở thành vùng đất lành với không gian sống thanh bình, môi trường sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng ngàn cư dân.

Nhiều chuyên gia đánh giá yếu tố then chốt để Novaland thành công như hôm nay là nhờ uy tín doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng với các dòng sản phẩm có chất lượng cao thật sự, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.  Bên cạnh đó, tính sáng tạo nhạy bén trong kinh doanh đã giúp Novaland nắm bắt nhanh nhu cầu của khách hàng giúp doanh nghiệp đa dạng hóa loại hình dự án phù hợp nhu cầu thị trường.

Nếu những khu căn hộ cao cấp là nơi dành cho những cư dân trẻ năng động, thì những khu biệt thự Aqua City sang trọng lại được thiết kế dành riêng cho giới doanh nhân thành đạt. Tất nhiên không thể thiếu những tòa cao ốc văn phòng để hoàn thiện bộ mặt giao thương khu vực. Ngoài ra, để các dự án trong khu đô thị Aqua City được thực hiện đúng tiến độ, đúng cam kết và đảm bảo chất lượng, Novaland không ngần ngại yếu tố chi phí đồng hành cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước để tham gia vào việc triển khai các dự án từ khâu thiết kế, quản lý giám sát cho đến vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Đồng thời, trước khi triển khai bất cứ dự án nào Novaland đều nghiên cứu kỹ tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư để cho ra những dòng sản phẩm phù hợp.
MẶT BẰNG AQUA CITY
VỊ TRÍ AQUA CITY
THIẾT KẾ BIỆT THỰ AQUA CITY
TIỆN ÍCH AQUA CITY
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
PHÒNG KINH DOANH : 0935.872.699
CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !
Ngọc Tân
09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (3 lượt bình chọn)