Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

TẠI QUẬN 9 SAU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VINCOM PLAZA LÊ VĂN VIỆT NGƯỜI DÂN QUẬN 9 ĐANG HÁO HỨC CHUẨN BỊ CHÀO ĐÓN THÊM MỘT TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI TẦM CỠ NỮA TỌA LẠC TẠI CÔNG NGHỆ CAO

Trung tâm thương mại công nghệ cao quận 9 được chia làm hai giai đoạn dự án được triển khai xây dựng gồm hai hạng mục chính. Cụ thể, giai đoạn 1 của dự án là Trung tâm Thương mại Centre Mall (Satra Mall Centre) với diện tích khoảng 39.205 m2, khi đi vào hoạt động trung tâm này sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí cho cán bộ, chuyên gia, sinh viên và người lao động làm việc tại Khu Công nghệ cao TPHCM cũng như người dân đang sinh sống trên địa bàn Quận 9, Quận 2 và quận Thủ Đức.

Giai đoạn 2 của dự án là Trung tâm hội nghị, khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao gồm 15 tầng nhằm phục vụ doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao và đối tác. Hiện Công ty TNHH MTV Đông Sài Gòn đã tiến hành ký hợp đồng quản lý quản lý với tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) để quản lý khai thác toà nhà.

Theo kế hoạch, giai đoạn 1 Trung tâm thương mại dịch vụ Đông Sài Gòn dự kiến sẽ khánh thành vào cuối năm 2019.

SỰ RA ĐỜI CỦA TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ CAO TẠI QUẬN 9 KHÔNG NHỮNG THAY ĐỔI DIỆN MẠO QUẬN 9 MÀ CÒN GÓP PHẦN GIA TĂNG GIÁ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA KHU VỰC.

Sài Gòn không chỉ được nhiều người biết đến là một trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước mà còn là “thiên đường mua sắm” sầm uất nhất nước ta. Các khu chợ lớn, trung tâm thương mại lúc nào cũng luôn tấp nập dù là ban ngày lẫn đêm. Không chỉ được mua sắm thoải mái mà du khách còn được chiêm ngưỡng không gian bên trong hoành tráng và đẹp mắt. Với những người dân sinh sống và làm việc tại Sài Gòn thì trung tâm thương mại đã trở thành địa điểm quen thuộc mà bất kì ai cũng phải ghé đến vài ba lần trên tuần. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây thì cứ cách 3 đến 4 tháng lại có một trung tâm thương mại được đưa vào hoạt động. Chính vì điều này mà làm cho Sài Gòn được mang danh là “thiên đường mua sắm”. Nhưng tại quận 9 để nói đến trung tâm mua sắm thân quen với người dân quận 9 thì người dân thường nhắc đến cái tên Vincom Plaza Lê Văn Việt thì hiện nay tại công nghệ cao quận 9 chuẩn bị cho ra mắt một trung tâm thương mại hoành tráng lệ với tổng số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng mà đã có rất nhiều giới truyền thông đã đưa tin.

Trung tâm thương mại quận 9 tại công nghệ cao kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trung tâm thương mại mới và hiện đại nhất tại quận 9, nơi tích hợp rất nhiều những hoạt động hiện đại, cập nhật theo trào lưu giới trẻ hiện nay. Nằm tại vị trí siêu đắt địa của khu đông Sài Gòn công với lối kiến trúc, trang trí bắt mắt từ bên ngoài lẫn bên trong khiến cho khu trung tâm thương mại này trở thành điểm “hot” của khu vực. Các gian hàng bên trong Centre Mall đều được phân chia rõ ràng và được đầu tư chăm chút từ ánh sáng cho tới vị trí trưng bày hàng cực kỳ đẹp và bắt mắt. Và còn một điều nữa mà các bạn trẻ rất thích tới đây đó chính là có rất nhiều chỗ để có thể “sống ảo”, chụp ảnh vô cùng nghệ thuật, bước chân vào đây bạn cứ nghĩ mình đang ở một địa điểm du lịch nào đó chứ không phải là một trung tâm thương mại. Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Bên cạnh là địa điểm mua sắm quen thuộc thì Centre Mall còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Khiến cho Centre Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân Quận 9 không chỉ dành cho giới trẻ mà cho tất cả mọi người. còn biết đến là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện giao lưu khác nhau. Từ các buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng, biểu diễn thời trang, chương trình hòa nhạc tới những sự kiện mắt sản phẩm đã thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Khiến cho Centre Mall trở thành một địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích của người dân Quận 9 không chỉ dành cho giới trẻ mà cho tất cả mọi người.

Có thể nói trung tâm thương mại công nghệ cao nơi đây được ví như “viên kim cương tỏa sáng của Khu Đông Sài Gòn” bởi vì nó được khoác lên mình chiếc áo xanh ngọc với nét trẻ trung và hiện đại. Một trong số những công trình kiến trúc nổi tiếng của thành phố thể hiện sự xa hoa, độc lạ.

Với sự xuất hiện của trung tâm thương mại công nghệ cao quận 9 đã vô hình chung đẩy giá đất của khu vực lên một tầm cao mới,tại đây đã có rất nhiều khách hàng từ Sài Gòn “đổ bộ” xuống để tìm mua đất nền gần trung tâm thương mại, hệ lụy kéo theo là đất nền Lã Xuân Oaiđất nền Phú Hữu quận 9 cũng trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết trong giai đoạn giữa năm 2019. Điều đặc biệt, là liền kề trung tâm công nghệ cao quận 9 lại xuất hiện hai công trình giáo dục mang đẳng cấp quốc tế và quốc gia. Đại Học Nguyễn Tất Thành ( mang cấp quốc gia ), Đại Học Fulbright Việt Nam ( mang tầm quốc tế ) được ký kết giữa Việt Nam và Mỹ đây trường học danh giá hàng đầu của nước Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cụ thể tọa lạc ngay tại công nghệ quận 9.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Daniel Krittenbrink nhấn mạnh: hơn hai thập kỷ qua, tiền thân của FUV là Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright, với sự giúp đỡ của Chính phủ Mỹ, đã đào tạo hơn 1.200 lãnh đạo chính sách công hàng đầu Việt Nam.

FUV mang những điều tốt đẹp nhất của truyền thống giáo dục khai phóng và giáo dục khoa học của Mỹ, kết hợp với những khát vọng, bản sắc, bề dày lịch sử và văn hóa của Việt Nam nhằm xây dựng một trường đại học phụng sự cho xã hội Việt Nam, mang đậm dấu ấn sáng tạo trong giáo dục, kỹ thuật và tinh thần khám phá, cầu tiến.

Đại học Fulbright Việt Nam được thành lập là trường hoạt động không vì lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam.

Cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật tại quận 9 ngày càng hoàn thiện hơn đó cũng là một trong những lí do rất nhiều chuyên gia nước ngoài thích sống và làm việc tại công nghệ cao quận 9. Qua đó cho thấy một thời gian không lâu nữa.  “Có lẽ khái niệm về trung tâm mỗi khi người ta hay nhắc đến là cứ nghĩ về quận 1, quận 2,… sẽ không còn nữa mà là sự soán ngôi một thay thế khi con rồng quận 9 trỗi dậy”.

CẢM ƠN QUÝ VỊ ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN, KÝ GỬI BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (8 lượt bình chọn)