Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Sau một thời gian im ắng, bất động sản quận 13 lại lên cơn sốt nóng vì các thông tin phát triển hạ tầng chính là việc xây Cầu Cát Lái. Đây vốn là những thông tin người dân quan tâm, mong đợi lâu nay. Chính vì vậy, để đón luồn gió mới này King Bay Nhơn Trạch lại vào mùa, cơ hội đầu tư các căn Shophoues King Bay Nhơn Trạch càng tăng cao khi đường Vành đai 3 chạy ngang dự án.

Phà Cát Lái nối Quận 2 TPHCM với huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, mỗi ngày vận chuyển trên 5 vạn lượt xe qua lại, trong đó có khoảng 2000 lượt xe ô tô khiến cho phà ngày càng quá tải, chính vì thế khi có quyết định xây dựng cầu Cát Lái thay thế cho tuyến phà này đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của người dân.

Đầu tháng 8 vừa qua, Thành phố Hồ Chí Minh vừa thống nhất để tỉnh Đồng Nai chủ trì thực hiện dự án cầu Cát Lái, thời gian khởi công dự kiến là vào năm 2020. Năm 2016 thì chính phủ đã đồng ý với đề xuất của UBND TPHCM về việc xây cầu Cát Lái.

Theo phương án xây dựng mới nhất của UBND tỉnh Đồng Nai đưa ra, cầu có tổng chiều dài toàn tuyến là 3800m với 6 làn xe cơ giới và 3 làn xe thô sơ. Điểm đầu dự án kết nối với nút giao thông Mỹ Thủy – Q2 của thành phố HCM và điểm cuối cách bến phà hiện hữu 1,2 km thuộc xã Phú Hữu, khu đô thị Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai. Tổng kinh phí dự án là 7182 tỉ đồng.

RỒI ĐÂY “QUA SÔNG LỤY ĐÒ” CHỈ CÒN TRONG KÝ ỨC NGƯỜI ĐỒNG NAI

Khi chiếc Cầu Cát Lái kiên cố bắc ngang sông Đồng Nai được khánh thành, kết nối hai bờ quận 2 và Nhơn Trạch cũng là lúc bến phà hoàn thành sứ mệnh lịch sử quan trọng, “khép mình” về phía sau. Nhơn Trạch có địa hình đặc thù sông nước, hệ thống kênh ngòi chằng chịt. Đây là một lợi thế giúp đất đai màu mỡ, cây lành trái ngọt. Ngược lại đây cũng là một chướng ngại cho việc lưu thông vì “qua sông phải lụy đò”. Theo xu thế đó, hàng chục chiếc phà, chiếc đò ngang ở con sông đã “mọc” lên, “nối tạm” 2 bờ. Quận 9 – Quận 2 – Nhơn Trạch chỉ cách một con sông mà như xa vời vợi, nay đã được nối gần hơn với cây Cầu Cát Lái.

Những chiếc phà rồi đây chỉ còn trong ký ức thay vào đó là Cầu Cát Lái khi đưa vào hoạt động sẽ làm sôi động hẳn lên cả một địa phương. Tàu xe qua lại tấp nập suốt ngày đêm. Nơi nào có thể vắng nhưng ở những bến phà lớn không lúc nào thưa người. Những chú xe ôm, cô bán hàng rong cũng “men” theo đó mà mưu sinh. Những người dân ở xung quanh đó cũng mua bán thức ăn, thức uống đông vui náo nhiệt.

Bến phà Cát Lái đã tồn tại hàng chục năm, thậm chí gần trăm năm, gắn bó với bao thế hệ người dân địa phương vùng Nhơn Trạch. Nó đi sâu vào cách ăn, nếp ở của mỗi người, xa lại nhớ, không còn thì cảm thấy tiếc thương. Những bến phà một thời đã đi vào huyền thoại vào lời thơ, câu hát.

Cuốn dài theo sự phát triển hiện đại, chiếc phà dần bị “lỗi thời”, không còn “bắt nhịp” kịp với xu thế hội nhập nên đành phải “khép mình” và chuyển giao cho những chiếc cầu khang trang, kiên cố. Những bến phà lùi dần về quá khứ. Những bến phà đến mang theo sự náo nhiệt cả một khu vực, đến khi bến phà không còn nữa, những địa điểm này quay lại cột mốc ban đầu của mấy mươi năm về trước, yên tĩnh và vắng vẻ. Dù không còn tồn tại nhưng những bến phà đó vẫn sống mãi trong ký ức của người dân Nhơn Trạch.

NHỮNG LÍ DO NÊN ĐẦU TƯ KING BAY NHƠN TRẠCH GIAI ĐOẠN NÀY

Quy hoạch Nhơn Trạch sẽ trở thành đô thị cảng – công nghiệp và là đô thị vệ tinh hiện đại của vùng TPHCM. Hạ tầng giao thông phát triển về hướng TPHCM, quận 2, quận 9 đang đẩy mạnh phát triển đô thị sáng tạo. Giá trị gia tăng đất khu vực Nhơn Trạch sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.
Vị trí chiến lược độc tôn trải dài theo mặt tiền đường Vành đai 3 có tầm nhìn 3 mặt tiền sông ấn tượng.
Kết nối giao thông đa chiều: chỉ 20p tới trung tâm TP.HCM, 25 phút đến Q,7 và chỉ 5 phút tới sân bay quốc tế Long Thành.
Cam kết hợp đồng mua lại lợi nhuận 10%/năm, khách đầu tư nhanh tay liên hệ, lợi nhuận thực tế cao gấp nhiều lần tùy vị trí.
Hệ thống tiện ích đa dạng: Trường học quốc tế, Bệnh viện quốc tế, Công viên bờ sông 6 ha, Bãi biển cát trắng nhân tạo, Khu tập thể thao đa năng, và 16 tiện ích khác đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy cho các cư dân tương lai.
Nhiều tiện ích liên kết nâng tầm giá trị dự án: kế cận sân bay quốc tế Long Thành, sân Golf Teakwang Jeongsan.
Khẳng định Đẳng cấp “Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc 2018” do tổ chức BĐS Dot Property bình chọn.

VỊ TRÍ DỰ ÁN KING BAY NHƠN TRẠCH

King Bay Nhơn Trạch nằm tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 của TP. Hồ Chí Minh với các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51 nối Quốc lộ 1A với TP. Vũng Tàu, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai.
Là khu đô thị duy nhất tại vùng đất “long phượng” này có hệ tiện ích nội khu hiện đại, nằm cạnh sân Golf Jeongsan (cách 800m) được ví như hòn đảo “Sentosa tỷ phú” của Singapore.
Từ trung tâm TP. Hồ Chí Minh, chỉ mất 30 phút đường thủy và chưa đến 50 phút bằng đường bộ, khách hàng có thể tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, trong lành không khói bụi tại King Bay.”

TIỆN ÍCH KING BAY NHƠN TRẠCH

King Bay tích hợp hệ thống tiện ích vô cùng phong phú và độc đáo gồm bến du thuyền, công viên bờ sông 6 ha, bãi biển cát trắng nhân tạo, trung tâm thương mại tích hợp siêu thị, trường học quốc tế từ mầm non đến PTTH, khu tập thể thao đa năng, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em và hơn 15 tiện ích khác. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu, hệ thống tiện ích này còn biến King Bay Nhơn Trạch thành nơi kinh doanh thương mại – dịch vụ đẳng cấp của cả khu vực.

Chỉ 5 phút từ King Bay Nhơn Trạch sẽ tiếp cận khu công nghệ cao quận 9, công viên văn hóa Suối Tiên, làng đại học quốc gia TP.HCM, Đại học Fulbright, Bến xe Miền Đông mới và Bệnh viện Ung bướu 2, khu đô thị Vinhomes quận 9…

Năm phút để từ King Bay đến với sân golf Jeonsang và sân bay quốc tế Long Thành.

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

 

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)