Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Từ xưa tới nay theo quan niệm truyền thống nhà phố luôn có giá hơn căn hộ chung cư vì có quyền sở hữu mãi mãi còn căn hộ chung cư sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và mất giá. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển thì sự nhìn nhận về căn hộ chung cư cũng cởi mở hơn. Sau đây là ưu điểm và cũng là lợi ích khi chọn mua căn hộ chung cư hausbelo để quý khách có cái nhìn khách quan hơn.

Hiện nay nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn căn hộ chung cư thay vì mua đất làm nhà, lợi thế của căn hộ chung cư là cơ sở hạ tầng sẵn có, chỉ cần dọn về ở ngay trong khi giá cả lại thấp hơn so với việc mua nhà đất. Nhưng không phải ai cũng biết và lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý. Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm thực tế từ những người đã từng mua căn hộ chung cư. Và căn hộ chung cư hausbelo là một trong những dự án chiếm ưu thế về tiện ích cũng như giá cả.

Điều đầu tiên chung cư hiện nay sở hữu các tiện ích ngay trong khu dân cư vượt trội so với những nhà phố. Cư dân sống tại đây có thể thừa hưởng các tiện ích như hồ bơi, siêu thị, các dịch vụ ăn uống, thể thao, làm đẹp…ngay tại khu TTTM. Nhiều khu chung cư hiện đại như chung cư hausbelo thiết kế theo phong cách châu âu còn được đầu tư các khu vui chơi và sân chơi cho trẻ nhỏ vô cùng tiện ích.

Thêm nữa, sống ở chung cư hausbelo bạn sẽ có gian yên tĩnh và riêng tư. Bạn không bị làm ồn hay quấy rầy bởi những người hàng xóm của mình. Việc khóa kín cửa và bật máy điều hòa đã làm giảm đến 90% tiếng ồn từ bên ngoài chứ không như nhiều người nghĩ là sẻ bị làm phiền bởi nhà hàng xóm.

Ưu điểm thứ ba, đó là khâu vệ sinh công cộng ở chung cư hausbelo rất sạch sẽ và trong lành. Công tác vệ sinh luôn được thực hiện liên tục trong khu vực như lau dọn vệ sinh tất cả các khu vực công cộng, cắt tỉa, chăm sóc cây cối, phòng ngừa các loại côn trùng…là ưu điểm thứ 3 mà nhiều người bị thuyết phục khi quyết định chọn căn hộ hausbelo làm tổ ấm.

Thứ tư, các căn hộ hausbelo đều có nơi bỏ rác công cộng ở mỗi tầng. Sau đó rác sẽ được xử lí tại hầm đổ rác của tòa nhà. Bạn sẽ không còn thấy cảnh những thùng rác đầy vương vãi tại lối đi, trước cửa chính của các hộ gia đình như ở nhà phố.

Thứ năm, an ninh và an toàn:  căn hộ hausbelo được camera an ninh quan sát 24/24, đội ngũ bảo vệ được huấn luyện với kĩ năng dày dặn… Cho nên trường hợp bị trộm cướp là rất hạn hữu. Ngược lại nếu ở nhà phố, việc đi chơi xa nhiều ngày thì đó có thể là một rủi ro rất lớn cho ngôi nhà của bạn.

Lợi ích thứ sáu, khi sống trong  khu chung cư hausbelo là bạn hoàn toàn thoát khỏi cảnh sống chung với bụi và mùi xăng xe độc hại trong nhà. Nếu bạn mua nhà phố thì hầu hết đều phải lấy diện tích phòng khách làm nơi để xe. Đặc biệt ở những con hẻm nhỏ, thì hầu như bạn phải để xe trong nhà liên tục.

Thứ bảy, không gian sống thoáng đãng: Nếu sống trong các căn nhà phố, đặc biệt là các nhà trong ngõ thì hầu như nhà bạn chỉ có một mặt thoáng. Tuy nhiên, khi sống ở chung cư hausbelo thì khác, môi trường sống thông thoáng hơn và luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời. Ở trên cao không khí cũng đỡ ô nhiễm hơn và luồng gió sẽ len lỏi khắp ngôi nhà. Tạo thuận lợi khi bạn muốn có một chút không khí trong lành. Đây chính là lợi ích nữa của chung cư hausbelo mà bạn sẽ không có được khi sống ở nhà mặt đất.

Và vấn đề nữa giá tiền của chung cư hausbelo vừa túi tiền của khách hàng: Điều quan trọng nhất là nếu so chi phí bỏ tiền để mua một căn hộ chung cư và một ngôi nhà phố cùng vị trí thì bạn nên chọn mua chung cư là tốt nhất bởi thông thường với cùng mức tiền mua một căn nhà trong ngõ trong khu vực nội thành thì bạn cũng có thể mua được một căn chung cư hạng trung với nội thất hoàn thiện và tiện nghi.

Chính vì những lợi ích thiết thực trên mà chung cư ngày nay đang trở thành lựa chọn số một của giới trẻ. Sống ở chung cư với đầy đủ tiện ích, được hưởng không gian trong lành, môi trường sống hiện đại…. nhất định cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị và viên mãn hơn rất nhiều.

MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN HAUSBELO QUẬN 9 VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935872699

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)