Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

LONG PHƯỚC QUẬN 9 | GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN QUA LĂNG KÍNH NGƯỜI MUA

Trong kinh doanh bất động sản hay bất kỳ hình thức kinh doanh nào khác nếu luôn nhìn khách hàng qua lăng kính cũ thì sẽ không tạo ra được những luồng gió mới và thu hút được sự chú ý của công chúng. Một chiến dịch truyền thông dù có được xây dựng công phu và sáng tạo đến đâu, nhưng nếu không dựa trên nền tảng thấu hiểu khách hàng thì cũng không thể mang lại nhiều giá trị cho thương hiệu.

Trong bất động sản người xưa có câu “Nhật vị nhị hướng”, ngoài ra còn câu “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Những câu nói trên đều khẳng định “vị trí” là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn đất để mua. Tất nhiên, đất càng gần trung tâm tài chính hoặc trung tâm hành chính thì luôn được đánh giá cao và mức giá không hề rẻ. Tại sao bất động sản trung tâm lại có giá trị và được đánh giá là đắc địa? Vậy trung tâm có nhất thiết phải là quận 1, quận 3 hay quận 10…. Khái niệm về trung tâm ngày nay nên được hiểu một cách khác mở rộng hơn, bất cứ quận huyện nào cũng có trung tâm. Quận 9 có trung của quận 9 bên cạnh đó các phường có trung tâm của phường Long Phước Quận 9 có trung tâm của phường long phước, thậm chí vùng ven nhơn trạch : Long Tân có trung tâm của huyện hay bất cứ một địa danh nào khác…. Ví như trung tâm của Long Phước Quận 9 là chợ Long phước, làng đại học Long Phước hay khu nhà vườn nhà vườn Long Phước.

VẬY THẾ NÀO LÀ TRUNG TÂM ?

Trung tâm là nơi giao thương của các địa phương xung quanh, hầu hết những chợ và trung tâm thương mại lớn đều nằm ở khu vực trung tâm.

Khách du lịch thường tới thăm quan trung tâm thành phố sau đó mới tới các khu vực khác nên sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh dịch vụ và du lịch. Tất nhiên, trung tâm luôn có nhiều dự án khách sạn, nhà nghỉ, hometel… Trung tâm Long Phước Quận 9 lại khác nó là khu du lịch nhà vườn Long Phước, là làng đại học là khu công nghệ cao, là khu dân cư Long Phước bao gồm có chợ, trường, hay khu dân cư mới được hình thành từ các dự án đất nền phân lô người dân từ nơi khác về đây sinh sống.

Các công ty và tập đoàn lớn đều đặt văn phòng đại diện hoặc trụ sở tại trung tâm các thành phố lớn nên lượng người làm việc tại trung tâm khá lớn ,lực lượng lao động này trình độ và văn minh hơn các khu vực lân cận và đặc biệt thu nhập khá tốt nên thương mại khu vực trung tâm khá tốt, các dịch vụ cao cấp và tiện ích khá đa dạng và hiện đại nên người dân sống tại trung tâm có điều kiện sử dụng dịch vụ đa dạng.

Hầu hết những con đường lớn đều hướng về trung tâm trong quy hoạch tổng thể vì vậy nếu sinh sống ở trung tâm bạn rất thuận lợi khi đi chuyển tới các khu vực xung quanh. Chính việc thuận tiện cho việc đi lại và làm việc nên các bất động sản trung tâm thường rất dễ cho thuê. Các lô đất thương mại mặt tiền đường Long Phước Quận 9 nằm trên trục chính di chuyển hai hướng về trung tâm : trung tâm phường Long Phước hoặc ngược lại về trung quận 9, trung tâm về Tp.HcM luôn thu hút khách hàng mua đầu tư.

Tuy nhiên, không phải thời điểm nào đất tại vị trí trung tâm thành phố cũng tăng giá bởi bất động sản bị tác động lớn bởi yếu tốt thị trường và ít có tình trạng tăng giá đột biến như các vùng ven, nhưng nếu trung và dài hạn đất trung tâm luôn tránh được xu thế trượt giá của đồng tiền và tăng trưởng giá khá ổn định. Các giai đoạn trước các giao dịch bất động sản sử dụng vàng để mua bán, có vẻ câu nói “tất đất tấc vàng” hay “đất vàng” có vẻ đúng trong kinh doanh.

Trong khu vực trung tâm điển hình như Quận 1 TP HCM không phải vị trí nào cũng có giá trị giống nhau. Phường nào có hoạt giao thương mạnh và đặt trụ sở UNBD Quận và Thành phố sẽ có giá cao. Ví dụ như: đất tại phường Bến Thành thường cao hơn phường Tân Định, phường Bến Nghé cao hơn phường Nguyễn Cư Trinh…những tuyến đường trục hướng vào trung tâm có hoạt động thương mại mạnh sẽ có giá cao hơn những con đường trong phố ít người qua lại ví dụ: đường Hai Bà Trưng nhộn nhịp kinh doanh thời trang, phụ kiện…sẽ mắc hơn khu vực đường khác cùng vị trí trong quận như Mạc Đĩnh Chi mặc dù 2 đường song song nhau. Long Phước Quận 9 cũng vậy mỗi vị trí có một mức giá khác nhau : đất nền gần đường chính Long Phước có giá khác, đất nền trong các khu đường 8 hay các đường nhánh khác có giá trị thấp hơn. Các lô đất vườn Long Phước nằm trong diện quy hoạch khu du lịch nhà vườn Long Phước luôn cao giá hơn các khu vực lân cận, tất nhiên còn phụ thuộc vào quan điểm của nhà đầu tư cụ thể.

VẬY QUA LĂNG KÍNH CỦA NGƯỜI MUA THÌ THẾ NÀO ?

Lựa chọn nơi ở xa trung tâm để có một không gian sống thực sự chất lượng, một bộ phận không nhỏ người dân Tp.HCM đang cho thấy một xu hướng mới sẽ là chủ đạo trong những năm tới đây là yếu tố góp phần thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản Tp.HcM nói chung Long Phước Quận 9 nói riêng.

LONG PHƯỚC QUẬN 9 KHU DU LỊCH NHÀ VƯỜN | DỊCH CHUYỂN TƯ DUY KHÁCH HÀNG

Mong muốn tìm một nơi có môi trường thoáng đãng, trong lành cho cả gia đình có thể quây quần bên nhau giữa thiên nhiên tươi mát, không ít người trẻ, thay vì lựa chọn sống ở những khu chung cư hay nhà phố đông đúc chật chội, đã tìm tới những khu đô thị rộng rãi ven thành phố.

Long Phước Quận 9 cách trung tâm TP.HCM chỉ 15 cây số là cả một không gian sống hoàn toàn khác biệt. Không còn tiếng còi, tiếng máy của xe cộ tấp nập, không còn khói bụi và chen chúc. Những khu nhà vườn Long Phước hay làng đại học Long Phước, khu công nghệ cao giai đoạn hai, khu dân cư mới Long Phước,…không chỉ điểm tô cho cuộc sống, mà còn mang đến giá trị gia tăng cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Chất lượng sống đã buộc cư dân phải nhìn lại những lựa chọn để nhận ra đâu là thứ mà mình đang tìm kiếm. Và điều này cũng được thấu hiểu bởi những nhà quy hoạch khi họ đã mang đến những đổi thay tích cực trong thời gian này. Đến với Khu nhà vườn Long Phước tất cả mọi lo toan về cuộc sống dường như tan biến chỉ còn đó một khoảng trời thơ mộng cho riêng mình.

LONG PHƯỚC QUẬN 9 KHI KHOẢNG CÁCH ĐỊA LÍ KHÔNG CÒN LÀ TRỞ NGẠI

Long Phước Quận 9 nhiều mảng xanh lớn, sông nước hữu tình đó là ghi nhận của nhiều người đã từng đến nơi đây. Long Phước Quận 9 nay mọc lên bên những tuyến giao thông huyết mạch như cầu Long Đại bắt qua dự án Vinhomes nối với Long Bình, nút hạ cao tốc Long Thành – Dầu Dây xuống trục chính Long Phước ( quy hoạch mở rộng 60m ), cùng các tuyến đường lớn nhỏ khác cũng được quy hoạch mở rộng,…Dù đi về hướng nào, cũng đều có thể bắt gặp đó đây những màu xanh như thế.

Tại Long Phước Quận 9, những áp lực khi phải vật lộn giữa những mảng xám đô thị như tan biến, bởi tiêu chuẩn sống được tôn trọng nhiều hơn. Nơi những chỉ số về ô nhiễm được giảm bớt và mỗi thành viên có đủ không gian để thư giãn, tái tạo năng lượng.

Những chất lượng sống như vậy đã và đang góp phần tạo dựng nên diện mạo mới của Long Phước Quận 9. Không chỉ sở hữu những mảng xanh rộng thoáng, cư dân sống tại Long Phước Quận 9 còn được hưởng thụ các tiện ích y tế, giáo dục, dịch vụ thường đi kèm đồng bộ, tạo nên một không gian khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống văn minh.

Không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên được coi là tiện ích đặc trưng của những của Long Phước Quận 9 nơi tồn tại quỹ đất “khổng lồ” nhưng mức giá đất vườn Long Phước lại vô cùng hữu nghị phù hợp với những ai yêu thích nhà vườn mới đủ khả năng mua và thực hiện ước mơ về một tổ ấm đầy thi vị. Và cũng chỉ có không gian sống như nơi đây mới đủ hấp dẫn để người dân không còn do dự về khoảng cách địa lý.

CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM THEO DÕI CỦA QUÝ KHÁCH – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN KÝ GỬI ĐẤT NỀN LONG PHƯỚC, ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC. VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)