Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Thị trường đất nền hồ tràm 2020 và những vấn đề cần biết

Thị trường đất nền Hồ Tràm bây giờ ra sao? Lợi thế bất động sản nghỉ dưỡng năm 2020 vẫn thuộc về các tỉnh thành lân cận TP.HCM. Đặc biệt các khu vực có lợi thế gần với sân bay Long Thành. Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến sẽ khởi công vào năm 2021. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm đến các thị trường nơi đây để đón đầu cơ hội này. Bất động sản Hồ Tràm 2020 sẽ là điểm đếm bởi có vị trí đắc địa. “lợi ích kép” cùng khu phức hợp đa tiện ích đẳng cấp quốc tế. Ngôi nhà thứ hai – Second home Hồ Tràm là mô hình tuy không mới nhưng rất thu hút sự chú ý của khách du lịch.

Dự án Golf View trở nên lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn Seconhome Hồ Tràm. Khác với nhiều bãi biển ở Vũng Tàu. Hồ Tràm nổi bật bởi vẻ đẹp yên tĩnh và trầm lắng. Đứng trên triền cát dài mịn, nhìn ra tít ngoài chân trời xa. Màu xanh của bầu trời và mặt biển dường như hòa lẫn vào nhau. Từng đợt sóng nhấp nhô cứ đánh vào bờ hết lần này đến lần khác. Tựa như những chú bé nghịch ngợm, thích tung tăng chơi đùa với biển khơi. Thỉnh thoảng, có vài cơn gió nhẹ thổi qua, mang theo hương vị đặc trưng của biển cả. Khiến tâm hồn con người như được gột rửa, tinh khôi.

cao tốc biên hòa vũng tàu

Chỉ cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe. Sở hữu cung đường biển trải dài thơ mộng, thiên nhiên hoang sơ. khí hậu ôn hòa, Bình Châu – Hồ Tràm. Nổi lên như một “thủ phủ” resort nghỉ dưỡng của khu vực phía Nam. Thị trường đất nền hồ tràm đang nóng là cơ hội duy nhất 2020.

Vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển du lịch vượt trội. Là những điểm khiến khu vực này bùng nổ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. Được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín cả trong và ngoài nước.

Cách đây vài năm, Bình Châu chỉ được biết đến là một địa danh nổi tiếng với vài khu du lịch. Suối nước nóng thì hiện nay địa phương này đang trở thành một “tọa độ nóng”. Thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.

Hạ tầng phát triển đồng bộ từ giao thông đường thủy -bộ – hàng không. ….. Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đi vào hoạt động. Sẽ kết nối toàn bộ khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách nhanh chóng. Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á. Phà biển Cần Giờ – Vũng Tàu, … Đặc biệt khi sân bay Lộc An và sân bay Quốc tế Long Thành đi vào hoạt động. Khiến cho Hồ Tràm – Bình Châu sẽ càng trở nên đắc địa.

Khó lòng có thể phủ nhận sự ảnh hưởng tích cực từ bất động sản nghỉ dưỡng. Cho đến phân khúc đất nền ven biển. Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng lần lượt quy hoạch triển khai tại Bà Rịa Vũng Tàu. Khiến nhiều nhà đầu tư bắt đầu để ý đến tiềm năng phát triển nơi đây.

Các dự án đất nền phân lô. Có pháp lý rõ ràng, có sổ từng nền ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang là kênh đầu tư “hot” ở thời điểm hiện tại. Không chỉ đất dự án, mà đất dân cư tại nhiều khu vực khác ở Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đang chứng kiến sự tăng giá phi mã. Đơn cử như đất mặt tiền đường tỉnh lộ 44A  trong năm 2019 có mức giá giao dịch trung bình 10 đến 15 triệu đồng/m2. Hiện đã tăng lên 25 triệu đồng/m2, giao dịch mua bán đất đai trên địa bàn hầu hết các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đặc biệt là khu vực trung tâm Bà Rịa, Long Điền, Tân Thành. Long Hải, Xuyên Mộc cũng  trở nên sôi động với mức giá tăng nhanh. Điều đặc biệt khiến giới đầu tư đất ven biển Hồ Tràm. Quan tâm đất nền mặt tiền biển nơi dự án Golf View tọa lạc tại cung đường ODA. Của chủ đầu tư Cavaland có mức giá chỉ từ 4,5/m2. Rẻ hơn rất nhiều các dự án đất nền lân cận mà pháp lí minh bạch. Sổ đổ từng nền đang trở thành tâm điểm trong giai đoạn cuối năm 2020.

thị trường đất nền hồ tràm - bất động sản hồ tràm 2020

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT ĐƯỜNG ĐI ĐẾN DỰ GOLF VIEW HỒ TRÀM

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km. Hồ Tràm là địa điểm du lịch mới thu hút đông đảo khách tham quan. Bạn có thể đến Dự án Golf View Hồ Tràm từ Sài Gòn bằng hai tuyến đường sau:

Cung đường 1: Từ trung tâm thành phố, di chuyển về hướng cầu Đồng Nai, đến ngã ba Vũng Tàu rẽ phải vào quốc lộ 51. Tiếp tục đi về hướng Bà Rịa – Vũng Tàu theo quốc lộ 55 nơi Dự án Golf View tọa lạc thuộc huyện Xuyên Mộc. Sau đó từ chợ Bà Tô (thuộc thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc). Đi theo bản chỉ dẫn trên đường để đến Hồ Tràm để cảm nhận bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Cung đường 2: Từ Sài Gòn, chạy theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Sau đó vào quốc lộ 51 và đi đến ĐT44B. Tiếp tục chạy hết đọan đường Võ Văn Kiệt để đến Xuyên Mộc, hồ Tràm.

LÝ DO THỊ TRƯỜNG ĐẤT NỀN VEN BIỂN HỒ TRÀM KHÔNG NGỪNG TĂNG GIÁ

Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đến năm 2025. Và định hướng đến năm 2030, địa phương sẽ phát triển du lịch chất lượng cao. Góp phần thực hiện sự chuyển dịch cơ bản cơ cấu kinh tế của tỉnh. Đóng góp quan trọng vào phát triển du lịch vùng Đông Nam Bộ. Và nâng cao vị thế du lịch Việt Nam.

Sở hữu 30km đường bờ biển đẹp. Rừng nguyên sinh cùng đa dạng các loại hình sinh thái đặc sắc. Và đặc biệt là lợi thế vị trí không quá xa TP.HCM. Hồ Tràm đang được giới chuyên môn đánh giá cao. Và kỳ vọng là một khu vực có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu. 

Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 – 2030. Có đến 5.000ha quỹ đất sẽ được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Thị trường đất nền hồ tràm đang nóng

Giới chuyên môn nhận định. Bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng chỉ mới bắt đầu “vươn mình”. Để chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc tiếp theo.

Nếu khai thác tốt quỹ đất dành cho phát triển du lịch. Thì viễn cảnh “viên ngọc thô” Hồ Tràm tỏa sáng trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nói đến điều này thì không thể không nhắc đến “làn gió mới”. – Dự án đất nền ven biển Golf View Hồ Tràm . Chia làm 2 giai đoạn phát triển. Golf View Hồ Tràm được định hướng phát triển theo ý tưởng Seconhome. Tận dụng các tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp của khu vực. Khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề.

đất biển hồ tràm xuyên mộc

CƠ HỘI SỠ HỮU ĐẤT VEN BIỂN HỒ TRÀM GOLF VIEW PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH SECONHOME

Thị trường đất nền hồ tràm và mô hình second home mới xuất hiện tại Việt Nam.  Nhưng là phân khúc đã phát triển mạnh nhiều thập kỷ qua tại các quốc gia phát triển. Người mua second home trên thế giới sử dụng bất động sản cho nhiều mục đích khác nhau. Đa số chọn mua ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Hoặc nghỉ hè tại các quốc gia có mùa đông lạnh lẽo. Thị trường đất nền hồ tràm đang nóng

Nhà nghỉ dưỡng được chọn theo mục đích này thường nằm gần biển. Sông, hồ, hướng nhìn ra mặt nước, cảnh quan rộng thoáng. Người mua cũng ưu tiên chọn nơi nghỉ dưỡng gần các dịch vụ giải trí. Ăn uống, các điểm tham quan phục vụ mục đích vui chơi, thư giãn vào các ngày nghỉ. 

Tại Việt Nam, xu hướng mua second home vừa để nghỉ dưỡng. Vừa để cho thuê đang dần nở rộ. Nhiều chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của thị trường second home. Đến từ đặc tính sản phẩm vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Điều này giúp sản phẩm có khả năng đầu tư sinh lời. Đặc biệt tại các thị trường hút khách du lịch. 

Second home Golf View với diện tích đa dạng từ 500m2 đến 700m2. Là sự cộng hưởng hoàn hảo với thiên nhiên hoang sơ rừng biển của khu vực Hồ Tràm. 

Bên cạnh đó, với lợi thể chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển. Qua cung đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Sản phẩm đang được các nhà đầu tư quan tâm và kỳ vọng dẫn dắt xu hướng đầu tư cùng khả năng sinh lợi bền vững. ngôi nhà thứ hai hồ tràm, second home hồ tràm, cao tốc biên hòa vũng tàu, bất động sản hồ tràm 2020

Thị trường đất nền hồ tràm và nhu cầu du lịch đang bùng nổ.

Khi kinh tế của người dân Việt Nam ngày càng gia tăng và có nhu cầu giải trí cao hơn. Du lịch là một trong những ngành công nghiệp không khói. Được nhiều nước trong khu vực và thế giới chú trọng phát triển.

Vì vậy, ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng. Thì đây là ngành kinh tế mũi nhọn. Riêng du khách hàng năm tới Bà Rịa Vũng Tàu đạt con số ấn tượng là 18 triệu lượt khách/năm. Do đó, doanh thu du lịch đạt 16 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2014 – 2018. Và dự kiến sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2019 – 2025. 

Hiện nay, khách nội địa tăng trưởng nhanh hơn khách quốc tế 5 – 7 lần. Do sự thuận tiện trong việc lưu thông khi tuyến đường cao tốc đã đưa vào hoạt động. Dự kiến, con số khách du lịch sẽ tăng nhanh hơn khi nhà nước có định hướng đầu tư thêm tuyến đường cao tốc. Kết nối Biên Hòa với Bà Rịa nhằm rút ngắn thời gian di chuyển. 

Với những lợi thế trên, Thị trường đất nền hồ tràm đang nóng. Nên việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Khả năng sinh lời cao hơn những khu ven biển khác vì lượng khách du lịch ổn định. hạ tầng hoàn thiện và nhiều tiện ích. Đặc biệt, khi kinh tế của các thành phố gần Hồ Tràm như TP.HCM. Bình Dương, Đồng Nai phát triển mạnh. 

Các chuyên gia nước ngoài khi sinh sống và làm việc tại các thành phố này. Có thể đến nghỉ dưỡng tại đây chỉ trong ngày mà không mất qua nhiều thời gian để đi lại… Điều này sẽ làm gia tăng giá trị của bất động sản tại Hồ Tràm cao hơn so với các khu vực khác. Do đó, việc đầu tư đất nền ven biển Hồ Tràm cụ thể Dự án Golf View Hồ Tràm là kênh tích lũy an toàn. 

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY 

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: thị trường đất nền hồ tràm. : đất biển hồ tràm giá rẻ, đất nền hồ tràm vũng tàu. bán đất nền hồ tram, nhà đất hồ tram, đất hồ tràm vũng tàu. đất nền vũng tàu, bán đất ngã tư hồ tram.  đất hồ tràm xuyên mộc, đất nền hồ tràm, bán đất hồ tràm vũng tàu. dự án đất nền hồ tràm, bán đất gần biển hồ tràm. giá đất hồ tràm, thị trường đất nền ven biển

bất động sản hồ tràm 2020, thị trường vũng tàu 2002, đất nền vũng tàu 2020, bất động sản hồ tràm năm 2020, đất biển hồ tràm 2020, bất động sản nghỉ dưỡng hồ tràm 2020

cao tốc biên hòa vũng tàu, bản đồ cao tốc biên hòa vũng tàu. hướng tuyến cao tốc biên hòa vũng tàu. cao tốc biên hòa vũng tàu đã khởi công, đường cao tốc biên hòa vũng tàu 2020.  đường cao tốc biên hòa vũng tàu 2021, vị trí đường cao tốc biên hòa vũng tàu, cao tốc biên hòa-vũng tàu thông tin mới nhất, cao toc bien hoa vung tau 2020

second home hồ tràm, homestay đẹp ở hồ cốc. homestay hồ cốc. biển rừng homestay, homestay ở hồ cóc, các homestay ở hồ tràm, resort hồ tràm. khách sạn hồ tràm, khách sạn giá rẻ ở hồ tràm vũng tàu, second home hồ tràm

ngôi nhà thứ hai hồ tràm, ngôi nhà thứ hai. second home ho tram, ngôi nhà thứ hai hồ tràm xuyên mộc.  ngôi nhà thứ hai vũng tàu, ngôi nhà thứ hai bà rịa, ngôi nhà thứ hai bình châu hồ tràm

thị trường đất nền hồ tràm, ngôi nhà thứ hai hồ tràm, second home hồ tràm, second home ho tràm, cao tốc biên hòa vũng tàu, bất động sản hồ tràm 2020

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (7 lượt bình chọn)