Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Bạn ao ước đi du lịch Nhật Bản một lần nhưng vẫn chưa có điều kiện hay thời gian? Thay vào đó, chúng ta có thể thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình bằng cách đến với những căn Shophouse Sakura Beach Novaworld Hồ Tràm nơi mang đậm dấu ấn của xứ sở phù tang giữa biển xanh cát trắng. Vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn, biển xanh ngọc và những cánh rừng bạt ngàn, Biệt thự biển – Novaworld Ho Tram đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng đầu tư loại hình bất động sản du lịch này. Dự án Novaworld Hồ Tràm điểm đến đầu tư 2019.

biệt thự biển novaworld hồ tràm - dự án novaworld hồ tràm

NOVAWORLD BEACH HỒ TRÀM – SÂN CHƠI MỚI CỦA NHÀ ĐẦU TƯ

Với chiến lược biến nơi lưu trú thành một điểm đến du lịch, tạo nên động lực tăng trưởng cho cả vùng, Tập đoàn Novaland và các đối tác đã đi khắp thế giới, tiếp nhận những xu hướng tiện ích đỉnh cao để kết tinh linh hoạt trong Dự án Novaworld Hồ Tràm với những căn biệt thự biển mang phong cách Nhật – Sakura Beach bên bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm sẽ làm hài lòng từ những khách hàng cho dù là khó tính nhất.

Xu hướng bất động sản mang chuẩn Nhật đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ đầu tư vào các dự án từ trung cấp đến cao cấp với độ phủ rộng khắp các trục đô thị và địa bàn cửa ngõ TP.HCM. Đặc biệt, việc nhiều chủ đầu tư Việt Nam mạnh dạn xúc tiến hợp tác với đối tác Nhật sẽ mang lại cho thị trường nhiều tín hiệu tích cực.

Thứ nhất, mở rộng cơ hội huy động vốn cho các chủ đầu tư trong nước, giúp dự án có nguồn lực tài chính mạnh mẽ để về đích. Thứ hai, mở rộng thêm hệ quy chuẩn cho căn nhà mang phong cách Nhật, làm rổ hàng hóa trở nên đa dạng, phong phú hơn, tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Một điều dễ nhận thấy trong các thiết kế nhà theo phong cách Nhật Bản là sự mộc mạc, ấm cúng. Cũng giống như các lĩnh vực khác trong đời sống, không gian nhà của người Nhật luôn được đầu tư rất nhiều vào chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sống của con người.

Sự kết hợp giữa những dải ánh sáng tự nhiên cùng với nội thất bằng gỗ tạo ra trong một không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái. Điều đó rất dễ dàng nhận thấy khi bạn đến với Sakura Beach – Biệt thự biển Novaworld Hồ Tràm mỗi căn nhà ở đây đều mang một dấu ấn rất Nhật.

Một đặc trưng khá nổi bật trong đời sống của người Nhật Bản là sự gần gũi với thiên nhiên, không khó để nhận thấy đặc điểm này trong văn hóa của họ như trà đạo, kiến trúc vườn, bonsai, nghệ thuật cắm hoa và tất nhiên là trong thiết kế nhà ở.

shophouse sakura beach - dự án novaworld hồ tràm

VỊ TRÍ – TẦM NHÌN CỦA NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Người xưa có câu “nhất vị nhị hướng” để khẳng định giá trị của vị trí trong việc tìm nơi an cư lạc nghiệp. Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn mua nhà đất. Một vị trí đẹp phải đảm bảo “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” – càng gần trung tâm, khu vực chợ, dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi càng được đánh giá cao và Novaworld Hồ Tràm cũng không ngoại lệ khi nói về cái giá trị ấy. Ngày nay, vị trí vẫn giữ vị thế “đầu bảng” trong các yếu tố tác động tới quyết định lựa chọn bất động sản của người ở, người mua nhà tại Việt Nam vẫn đặt yếu tố Vị trí địa lý lên hàng đầu, liền kề là hai yếu tố chủ đầu tư và tiện ích.

Sakura Beach – biệt thự biển do NovaLand cung cấp không chỉ phục vụ nhu cầu ở, thị trường bất động sản nói chung, đặc biệt ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí tiếp tục giữ vững “ngôi vương”. Vị trí đẹp được định nghĩa trong bối cảnh rộng lớn hơn: nơi cụ thể mà dự án Novaworld Hồ Tràm tọa lạc và cả tiềm năng phát triển kinh tế của một khu vực, thể hiện tầm nhìn xa của đơn vị phát triển.

Với bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố này mở ra các khả năng thu hút khách du lịch, đảm bảo những tiềm năng lớn trong tương lai cho dự án. Thực tế đã chứng minh, vị trí đắc địa đóng góp quan trọng hút dòng vốn đầu tư, mang lại lợi ích lớn cho người sở hữu. Đây là lý do những nhà đầu tư khôn ngoan luôn tìm đến một vị trí tốt trong dài hạn khi chọn Novaworld Hồ Tràm là đích ngắm. Hồ Tràm còn là “trái tim” của du lịch như: Hồ Cốc – Suối nước nóng Bình Châu – The Grand – Safari…

Sakura Beach nằm ở “Vị trí “kim cương” này mang đến lợi ích vượt trội cho khách lưu trú, cư dân của dự án khi hoàn thiện. Đó là sự tiện lợi được đo lường bằng khoảng cách tới điểm đến nổi tiếng bao quanh, khả năng kết nối giữa dự án với văn hóa, cộng đồng xung quanh…”

Hồ Tràm đang nổi lên bởi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cũng như sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho việc giao thương, phát triển kinh tế của vùng Đông Nam bộ.

Không chỉ vậy, nơi đây còn nhờ vào đòn bẩy giao thông như nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm mất 60 phút di chuyển.

Thêm vào đó là loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu dễ dàng.

Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 75 km trị giá 25.000 tỉ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu…

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc dự kiến xây sân bay Lộc An đã kéo nhiều nhà đầu tư đến với Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã ảnh hưởng trực tiếp đến giá đất đai tại Hồ Tràm.

Bên cạnh những cú hích từ hạ tầng, thị trường khu vực còn được kích thích khi nhiều tên tuổi bất động sản lớn ở tại TP.HCM và cả những tập đoàn nước ngoài tìm đến đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ở đây.

dự án novaworld hồ tràm - shophouse sakura beach

BIỆT THỰ BIỂN SAKURA BEACH – NOVAWORLD HỒ TRÀM | CHUẨN MỚI CỦA BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cạnh tranh khốc liệt, số ít nhà phát triển du lịch và doanh nghiệp hàng đầu chọn cách khai phá con đường mới để xác lập sức hút bền vững cho dự án. Những mô hình và chuẩn mực mới của bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện, trở thành lực hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư và cả du khách.Nổi bật trong số đó, dự án Novaworld Hồ Tràm của Tập đoàn Novaland và đối tác được nhắc tới như một ví dụ điển hình cho công cuộc “mở đường” mới ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Buổi sớm, bạn có thể mua đồ ăn sáng tại cửa hàng kiểu Nhật hoặc cửa hàng thực dưỡng, đưa con đi học ngay trong dự án. Còn buổi chiều, với những bà mẹ bận rộn thường đi siêu thị sắm đồ cho bữa tối nhanh chóng để có thời gian tập GYM, Spa thư giãn,… Thuận tiện, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được chất lượng là những tiêu chí mà các hệ thống tiện ích hay dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật hướng tới.

Câu hỏi đặt ra: dự án này có gì khác biệt? “Dự án mang đến Việt Nam một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng giải trí biển hoàn mới. Đó là mô hình Secon Home cung cấp tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế. Tại Novaworld Hồ Tràm, các tiện ích không đơn lẻ mà được thiết lập như một hệ sinh thái lớn, gồm mua sắm, giải trí, thể thao, dịch vụ, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời… làm thỏa mãn nhu cầu mọi mặt của du khách”. Loạt hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng Á – Âu, công viên nước, khu spa và chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại du lịch biển, khu vui chơi, hoạt động trên biển,  phòng chiếu phim, 3 trung tâm hội nghị,  beach club  – Khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam v.v… biến khu nghỉ dưỡng thành một “thành phố thu nhỏ” tràn ngập dịch vụ và tiện ích. Thông tin dự án xem tại đây.

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: sakura beach, sakura beach hồ tràm, biệt thự sakura hồ tràm, sakura beach vũng tàu, sakura beach bình châu, sakura beach xuyên mộc, novaworld ho tram, dự án novaworld hồ tràm, biệt thự biển novawrold hồ tràm, khu đô thị novawrold hồ tràm, giá bán novabeach hồ tràm, biệt thự biển novaworld, biệt thự biển novaworld hồ tràm, biệt thự sakura beach hồ tràm, giá bán biệt thự sakura novaworld, biệt thự biển hồ tràm, shophouse sakura beach, shophouse biệt thự sakura beach, shophouse sakura beach hồ tràm, shophouse hồ tràm, shophouse novaworld hồ tràm. novaworld ho tram, du an novaworld ho tram, khu do thi novaworld ho tram, biet thu bien novaworld ho tram…

THIẾT KẾ SAKURA BEACH NOVAWORLD HỒ TRÀM

Shophouse 6×25, 7×25 Sakura Beach

Shophouse 8×25, 8×20 Sakura Beach

Shophouse 10×20 Sakura Beach

THÔNG TIN VỀ SHOPHOUSE SAKURA BEACH

Tên chính thức: Sakura Beach

Vị trí Sakura Beach Ho Tram : Xã. Bình Châu, Huyện. Xuyên Mộc, Tp. Bà Rịa Vũng Tàu

Đơn vị phát triển:  Tập đoàn NovaLand

Quy mô Sakura Beach Ho Tram: 20 hecta

Diện tích Sakura Beach Ho Tram: Từ 160m2

Số lượng căn: ~ 200 căn

Loại hình sản phẩm: Biệt thự , Shophouse

Pháp lý Sakura Beach Ho Tram: Sổ hồng riêng từng căn

Dự kiến bàn giao: Quý I/2023

sakura beach - dự án novaworld hồ tràm

dự án novaworld hồ tràm

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699.

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP MỘT SỐ SẢN PHẲM KHÁC VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU THÊM

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG! 

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)