Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Phú Hữu Quận 9 hiện nay là điểm nóng của thị trường bất động sản Khu Đông nói chung Quận 9 nói riêng với những thay đổi mới về hạ tầng khi đồng loạt các công trình giao thông như đường Đỗ Xuân Hợp nâng cấp mở rộng 30m, đường Liên Phường nâng cấp mở rộng 30m, đường Nguyễn Duy Trinh nâng cấp mở rộng 30m, đường ven sông (Nút cầu Phú Hữu ra ngã tư Bình Thái đã hoàn thiện chuẩn bị đi vào hoạt động), thiên đường mua sắm Aone Mall đang chuẩn bị triển khai, Trung tâm thương mại Khu Đông sắp hoàn thành (nút giao công nghệ cao đường Võ Chí Công và Lã Xuân Oai), trường đại học Nguyễn Tất Thành sắp hoàn công, Đại học Fulbright (lần đầu tiên Việt Nam ký kết mới Mỹ mở trường đại học danh giá nhất nước mỹ tại khu vực Phú Hữu Quận 9 cụ tọa lạc tạo công nghệ cao) do vậy nhiều doanh nghiệp lớn đã dịch chuyển dần tới khu vực, và phân khúc nhà phố compound là một trong những sản phẩm có tính thanh khoản cực tốt và Verosa Park Khang Điền cũng không ngoại lệ khi tọa lạc tại góc vòng xoay Liên Phường thuộc phường Phú Hữu Quận 9.

PHƯỜNG PHÚ HỮU QUẬN 9 TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM CỦA BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG

Hiện nay khi nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án tại các quận trung tâm như Phú Nhuận, quận 3, Bình Thạnh… thì lại có không ít chủ đầu tư, người có tiền đang tìm đến các dự án tại khu vực phường Phú Hữu quận 9. Tại sao lại có sự thay đổi khá lớn về mặt thị trường bất động sản tại TPHCM như hiện nay? Điều này nằm ở tiềm năng phát triển của khu vực phường Phú Hữu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được những lợi thế cực thuận lợi của khu vực này nhé!

Từ cuối năm 2018, thị trường bất động sản tại khu vực quận 9 đã có những chuyển biến tích cực và đến năm 2019 thì khu vực này bắt đầu trỗi dậy một cách mạnh mẽ với sự trở lại của các nhà đầu tư lớn. Chỉ trong vòng 1 năm qua giá đất tại phường Phú Hữu nói riêng và cả khu vực quận 9 nói chung đã tăng lên trung bình 20%.

Phường Phú Hữu Quận 9 hiện nay đang là địa bàn của chủ đầu tư Khang Điền và MIK – cả 2 đều có tiềm lực tài chính cực lớn. Các dự án lớn của Khang Điền như nhà phố Melosabiệt thự Lucasta, nhà phố thương mại Merita hay dòng sản phẩm Mega… tạo nên một bức tranh thị trường nhà phố đầy màu sắc với những con số thống kê về lượt giao dịch gia tăng liên tục. Điều đặt biệt các dự án này vừa chào bán ra thị trường đã nhanh chóng hết hàng 100% và cuối năm 2019 này sẽ là dòng sản phẩm Nhà phố Verosa Park Khang Điền sẽ là tâm điểm lớn cho các nhà đầu tư trước bối cảnh khang hiếm về nhà phố được chào bán và sự khang hiếm về nguồn cung càng làm tăng giá trị của dự án. Chính vì những điểm sáng như trên mà các chuyên gia bất động sản đánh giá phường Phú Hữu Quận 9 chính là tâm điểm của thị trường Sài Gòn, là nơi hấp dẫn các nhà đầu tư khắp mọi nơi.

PHÚ HỮU QUẬN 9 QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ VỀ NHÀ Ở VÀ DỊCH VỤ

Tại phường Phú Hữu Quận 9 hiện nay có nhiều dự án nhà thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp như nhà phố Melosa, biệt thự Lucasta, nhà phố thương mại Merita, dòng sản phẩm Mega… Các dự án này đều có chung 1 đặc điểm đó chính là hướng tới xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, tri thức, thành đạt, an ninh biệt lập, hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ phục vụ cho mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân, mật độ xây dựng thấp, diện tích mảng xanh lớn mang đến môi trường sống cực kỳ thư giãn, trong lành.

Bên cạnh đó có thể thấy rằng, xu hướng lựa chọn nhà xa trung tâm đang được những người giàu có ưa chuộng thì tại Việt Nam, giới giàu, giới trí thức cũng đang dần đi theo xu hướng này. Tiêu chí lựa chọn chỉ cần hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích phát triển, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác thì phường Phú Hữu Quận 9 đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố này.

Trong vòng 1 năm vừa qua, tại phường Phú Hữu đã hình thành các khu dân cư compound dành cho những người thức thời, nắm bắt được cơ hội nhanh chóng sở hữu cho mình những căn nhà phố, biệt thự nơi đây. Tiềm năng phát triển của khu vực này chắc chắn sẽ còn đi xa hơn nữa với sự đầu tư mạnh mẽ từ nhiều ông lớn cũng như sự quan tâm của các khách hàng trong và ngoài nước.

CHI TIẾT DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Tên dự án: VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Vị trí dự án: Mặt tiền Võ Chí Công, Liên Phường, Phú Hữu Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Khang Điền

Diện tích dự án: 8 hecta.

Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC)

Sản phẩm dự án: 300 căn biệt thự song lập – đơn lập, căn hộ

Thời gian mở bán: 2019

Giá bán dự kiến: 7 – 8 tỷ đồng.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VEROSA KHANG ĐIỀN

Tháng 06: Ép cọc, thử tải.

Tháng 08: Hoàn thiện móng, hạ tầng cảnh quan.

Cuối tháng 08 – đầu 09: dự kiến mở bán dự án.

Pháp Lí : sổ hồng vĩnh viễn

VỊ TRÍ DỰ ÁN VEROSA KHANG ĐIỀN

Dự án Khu Biệt thự Verosa Park Khang Điền tọa lạc tại đường Liên Phường, Phường. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM (cách đường Liên Phường 700m). Đây là vị trí chiến lược, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố, các khu đô thị phía Đông Sài Gòn. Thời gian gần đây, UBND TP tập trung xây dựng phát triển hạ tầng Khu Đông đặc biệt là Quận 9. Với việc đưa vào sử dụng tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hoàn thiện vòng xoay Mỹ Thủy giúp cư dân nơi đây thuận tiện trong việc đi chuyển. Đồng thời, các tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Liên Phường đang tiến hành thi công mở rộng 30m, tuyến đường Song Hành Cao tốc và Vành Đai 2 đang triển khai xây dựng. Sau khi hoàn thành, khu vực này sẽ có tuyến giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện. Từ Verosa Park Khang Điền, cư dân di chuyển:

Về Khu Đô Thị Sala, Thủ Thiêm thông qua Cao tốc Long Thành- Dầu Giây, Mai Chí Thọ: 8,6km – 14 phút.
Về Trung tâm Quận 1 thông qua Cao tốc LT – DG, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm: 12km – 21 phút.
Về Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong ( Nay là Võ Chí Công) cầu Phú Mỹ, Nguyễn Văn Linh: 11,8km – 20 phút.
Và dễ dàng di chuyển Bình Thạnh, Thủ Đức, các trung tâm mua sắm, khu vui chơi. Dự án cũng gần các khu đô thị mới tại quận 2 và quận 9 như: Palm City, Lake View, Himlam – Bình An, Sài Gòn Sport City, Vinhomes Grand Park…

TIỆN ÍCH KHU DÂN CƯ VEROSA KHANG ĐIỀN

Tại Dự án Verosa Park Khang Điền, Dân cư được thừa hưởng những tiện ích nội khu cao cấp như
Hồ cảnh quan, Công viên cây xanh
Hồ bơi tràn với thiết kế cực kỳ đẹp và sáng tạo
Siêu thị mini tiện ích cho các gia đình
Phòng Gym đầy đủ trang thiết bị.
Sân thể thao Đa Năng, Sân Tenis.
Khu vui chơi trẻ em
Khu tổ chức tiệc nướng BBQ…
Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn rất nhiều tiện ích ngoại khu tại Khu đô thị An Phú, Thủ Thiêm, Nam Rạch Chiếc, Vinhomes Grand Park,…

THIẾT KẾ – MẶT BẰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ VEROSA KHANG ĐIỀN

Kết cấu Nhà phố Verosa Park Khang Điền: 1 trệt 2 lầu.

Khoảng lùi trước: 3m, có gara ô tô.

Khoảng lùi sau: 2m.

Diện tích: 5×16, 5×17, 5×18, 5×20, 6×17, 6×18…

Tường vách: tường 10, riêng từng căn.

Bancoon: có bancoon cho các phòng mặt trước của căn nhà.

Kết cấu Biệt thự Verosa Park Khang Điền: 1 trệt 2 lầu.

Khoảng lùi trước: 3m, có gara ô tô.

Khoảng lùi sau: 2m.

Khoảng lùi hông: 2m. Một bên với dạng song lập và 2 bên với dạng đơn lập.

Diện tích: 8×18, 8×20, 10×20. Trung bình từ 140m2 trở lên.

Tường vách: tường 10 riêng.

Bancoon: có bancoon với các phòng trước nhà, có căn có cả bên hông.

CHẤT LƯỢNG BÀN GIAO

Như những dự án trước, khách hàng mua Nhà phố Verosa Park Khang Điền cần biết vài thông tin về cách thức bàn giao như sau:

Hoàn thiện mặt ngoài: bao gồm sơn, cửa chính, cửa sổ, bancoon, thảm cỏ trong sân, hàng rào, …

Thô bên trong: bên trong bàn giao thô hoàn toàn, không có tường vách ngăn phòng, cầu thang thô cố định.

Hệ thống điện nước: hệ thống điện nước có đi sẵn vô tới tầng trệt trong nhà để tiện cho việc hoàn thiện.

GIÁ BÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Hiện tại giá bán Nhà phố Verosa Park Khang Điền vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng thị trường dự đoán mức giá sẽ nằm từ 70 – 80 triệu/m2, tổng giá từ 7 – 8 tỷ/căn.

Mức giá này nếu so với tổng thể thị trường nhà phố quận 9 có cao

Mức giá nhà phố quận 9 luôn tăng đều đặn trong các năm, và lý do tăng giá không phải là không hợp lý.

Nhu cầu tìm mua nhà phố coumpound để ở rất cao trong nhiều năm qua, cộng với tình hình không có sản phẩm mới đã tạo thế khan hiếm nguồn cung.

Cụ thể: các diện tích từ 5×15 đang được rao bán từ 4.1 – 4.7 tỷ/căn nhà thô. Với các diện tích lớn hơn như 5×16, 5×17, 5×20 cũng có giá tăng từ 5.2 tỷ – 7 tỷ/căn tùy dự án. Với biệt thự, các diện tích 8×18, 10×20 đang được bán từ 7.5 tỷ – 9.5 tỷ/căn. Các thông tin trên được tổng hợp từ các dự án Park Riverside, Mega Ruby, Merita, Dragon Village, Residences, Melosa Garden và Merita.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

Giá bán và phương thức thanh toán…..

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)