Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Khi bước chân đi tìm hiểu đất đai, nhà cửa quận 9 để mua ở hoặc đầu tư, qua phố xá đông người, khói bụi, kẹt xe,… bắt chợt bạn nhận ra một địa danh không quá xa lạ đối với cư dân nơi đây nhưng lại là một thiên đường nghĩ dưỡng cho những ai thích phong cách nhà vườn sông nước. Long phước quận 9 vùng đất của nhà vườn, của trang trại với thiên nhiên sông nước trời im diệu ru ta vào giấc say nồng. Giữa những tháng ngày sống trong đô thành với áp lực công việc, khói bụi, kẹt xe, những căn nhà cao tầng, phố xá đông đúc, để cảm nhận được cuộc sống, đắm mình trong thiên nhiên trong lành, để nhịp tim lại rạo rực ngân lên theo tiếng sóng của sông nước, nhiều khi cũng dặn lòng tự hỏi, long phước quận 9 ở đó có gì mà khiến ta mãi ngất ngay.

LONG PHƯỚC QUẬN 9 – NHÀ VƯỜN SÔNG NƯỚC, CUỘC SỐNG YÊN LÀNH

Long phước quận 9 được công nhận là khu du lịch nhà vườn lớn nhất Tp.HcM, diện tích đất vườn long phước bao la rộng lớn lại được bao bọc bởi hai con sông lớn sông Đồng Nai và Sông Tắc. Không ngẫu nhiên những người được sinh ra, lớn lên hay chí ít đã từng đặt chân đến long phước quận 9 đều cảm nhận được sự yên bình của vùng quê sông nước ngay chốn đô thành thuộc Khu Đông của Tp.HcM.

Nếu đến long phước quận 9 bằng đường sông thì hình ảnh những căn nhà vườn cặp sông với kiến trúc nhà vườn độc đáo có cầu phao từ nhà ra sông để rồi thả cano trong những ngày cuối tuần hay những chiếc ghe nhỏ của những nhà dân có từ lâu đời đã gắn bó với mãnh đất này, mà khi nhắm mắt nhiều chủ nhân của nhà vườn long phước đã từng dặn dò con cháu : ” Hãy giữ tôi ở lại long phước, đừng cho ai lấy tôi đi “. Long phước quận 9 không lớn lắm, nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ vừa quen, long phước quận 9 nỗi tiếng với những địa danh như : phim trường Islan, bảo tàng áo dài, khu du lịch nhà vườn,…nhưng đến đây chỉ để du lịch, vui chơi thì chưa cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây, bạn sẽ không hoàn tất chuyến du ngoạn nếu chưa đi sâu vào cuộc sống của thú điềm viên phong cách ở nhà vườn nghĩ của các chủ nhân nơi đây, những buổi BBQ, vườn rau, ao cá,… như đưa ta về với thế giới tuổi thơ một thú vui không dễ có của dân Sài Thành.

CƠ SỞ ĐỂ QUẬN 9 PHÁT TRIỂN – CƠ HỘI MUA ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC

Từ khi có thông tin quy hoạch rất nhiều khách hàng đã tìm đến long phước quận 9 để tìm hiểu nhất là diện tích đất vườn long phước còn rộng lớn, giá đất vườn long phước được coi là rẻ nhất khu vực chỉ giao động từ 5tr đến 8tr/m2, cơ sở để đất vườn long phước còn tăng giá hơn nữa chính là dự án xây cầu long đại kết nối long phước quận 9 với khu đô thị vincity, trục đường chính long phước mở rộng 60m, nút hạ cao tốc xuống long phước quận 9, công nghệ cao giao đoạn 2, làng đại học long phước,….

Hầu hết các công trình trọng điểm tập trung tại quận 9

Những ai có theo dõi quận 9, chắc chắn sẽ nhận thấy sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông tại đây. Đến thời điểm này, hầu hết các công trình trọng điểm đều đi qua quận 9.

Quận 9 được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội hiện hữu, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào hoạt động đầu năm 2014 càng hỗ trợ cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ quận 9 chỉ trong vòng 15 phút kết nối đến trung tâm Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, khoảng 20 phút qua hầm Thủ Thiêm hoặc Xa lộ Hà Nội kết nối ngay đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, từ quận 9 đi Vũng Tàu cũng chỉ còn 1h20 phút, kết nối khu công nghiệp Phú Mỹ cũng chỉ mất 45 phút. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch) sẽ giúp lưu thông từ TP.Mới Bình Dương – TP.HCM – TP. Nhơn Trạch được xuyên suốt.

 

Đáng chú ý, quận 9 còn là “vùng đất vàng” của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…các tập đoàn điện tử hàng đầu tại khu công nghệ cao tập đoàn Samsung, intel, Tập đoàn Jabil,…đầu tư và mở rộng nhà máy tại đây càng tạo thêm động lực để các nhà đầu tư quốc tế mạnh tay đổ vốn vào thị trường.

Hệ thống giáo dục, văn hóa, giải trí, các khu chức năng quan trọng tại quận 9 cũng được hình thành một cách bài bản như Khu giáo dục đào tạo Đại học Long Phước, Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Cảng Phú Hữu, Khu du lịch Suối Tiên và Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc…

Chuẩn bị đón hàng loạt hệ thống hạ tầng mới

Quận 9 đang được đầu tư xây dựng hàng loạt hệ thống hạ tầng mới như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào khai thác vận hành năm 2020, , đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này đến trung tâm thành phố, Monorail Thủ Thiêm – Sân bay quốc tế Long Thành,… Bên cạnh đó, thành phố còn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng để nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,…

Sắp tới sẽ có thêm Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học Fullbright, Đại siêu thị Aeon Mall, Ga Metro Bến Thành-Suối Tiên,… được đưa vào sử dụng biến quận 9 trở thành vùng đất giàu tiềm năng cho nhà đầu tư và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

CẢM NHẬN CUỘC SỐNG BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN KHI ĐẾN VỚI LONG PHƯỚC QUẬN 9

Khi cuộc sống có quá nhiều lo toan, đầy những áp lực thì con người lại cần tìm về những giá trị nguyên bản và gần gũi, để giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi. Mang thiên nhiên đến gần không gian sống của gia đình bạn, tại sao không? Hãy chiêm ngưỡng một số biệt thự nhà vườn long phước để có hình dung rõ hơn về ý tưởng này.

Biệt thự nhà vườn long phước thường được các chủ nhân xây dựng trên khu đất rộng rãi, có khuôn viên độc lập, với phần diện tích khá lớn dành cho sân vườn, tiểu cảnh. Với mục đích đưa thiên nhiên tới gần không gian sống, biệt thự nhà vườn long phước được bố trí nhiều cây xanh, hoa cỏ kết hợp cùng hệ thống đài nước, hồ bơi mang đến tổng thể hài hòa về thẩm mỹ cũng như cân bằng về phong thủy. Tuy nhiên, nếu thiết kế nhà vườn theo phong cách cổ điển, truyền thống thì sẽ có những điểm không còn phù hợp với lối sống hiện nay. Bởi vậy, biệt thự nhà vườn long phước được các chủ nhân kết hợp theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển dung hòa được các yếu tố mong muốn.

Với mong muốn đem thiên nhiên vào không gian sống, các kiến trúc nhà vườn long phước theo hướng hiện đại kết hợp cổ điển, tích hợp đầy đủ công năng, sự tiện nghi của kiến trúc và nội thất cũng như nét mềm mại, thơ mộng của hoa lá, cỏ cây, hồ bơi xanh trong vườn. Sống trong không gian này, mọi mệt mỏi, căng thẳng và xô bồ của cuộc sống dường như tan biến, thay vào đó là cảm giác thư thái và bình an vô cùng.

Cuộc sống hiện đại năng động và đẳng cấp, ngập tràn mảng xanh giữa lòng thành phố đang chờ đón bạn tại long phước quận 9. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Một trái tim của quận 9. Hotline : 0935.872.699

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)