Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Bạn có thấy cuộc sống nhàm chán khi không gian chỉ gói gọn trong những căn nhà phố san sát nhau như những chiếc hộp diêm. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đã quyết định rời xa chốn thị thành để tìm về với thiên nhiên. Muốn hòa mình với không gian yên tĩnh. Có màu xanh mát của hoa cỏ, có tiếng chim hót mỗi sáng. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc Nhà vườn Quận 9 – Long Phước Tôi Yêu!….

nhà vườn sinh thái long phước, review đất vườn long phước

Nhà vườn Quận 9 dự án du lịch sinh thái lớn nhất Tp.HcM được xây dựng như thế nào?

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian trầm đậm chất đồng quê tại Dự án nhà vườn Quận 9 Long Phước này. Cùng xem điều thú vị ngay sau đây nhé! Mới thoạt nhìn ngôi nhà có vẻ không có điểm gì ấn tượng. Nhưng nếu dành chút thời gian ngắm từng góc nhỏ. Bạn sẽ thấy nó có nhiều điểm khác biệt. Đó chính là nét đáng yêu của ngôi nhà vườn. Vừa mang kiến trúc châu âu pha lẫn nét truyền thống khiến nhiều người phải ao ước.

Hầu hết mọi người sẽ cố gắng dồn tiền để xây nhà thật to, thật cao, thật sang. Nhưng ngôi nhà ấy có thực sự làm cho bạn thoải mái. Hay chỉ xây dựng với mục đích có một nơi để trở về, để thể hiện bản thân. Đến với Nhà vườn Long Phước Quận 9. Bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác biệt so với những căn biệt thự hay nhà phố chật hẹp.

Bởi Nhà vườn Quận 9 có diện tích rộng lớn từ 1000 đến 1500m2. Tuy nhiên cuộc sống bỗng chốc thú vị hơn nhiều khi có sự xuất hiện của cây xanh. Mọi hướng hay mọi góc nhỏ đều hướng tới tự nhiên. Cách thiết kế và trang trí dị dàng và lãng mạn đến từng chi tiết. Cũng vì vậy mà ngôi nhà này được xem là món quà ban tặng cho gia đình anh Bình. Nơi đây chính là nơi để gia chủ thư giãn, tránh xa những xô bồ nơi phố thị. Nơi đó Chính là Long Phước tôi yêu!….

Nhà vườn Quận 9 cho bạn cuộc sống xanh như thế nào?

Trong điều kiện môi trường sống biến đổi, ô nhiễm, ồn ào. Thiết kế nhà vườn để cuộc sống gần hơn với thiên nhiên là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng, là chốn đi về mà hơn hết đây chính là tổ ấm. Là nơi có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và lối sống của mọi thành viên trong gia đình.

Nhu cầu và mức sống của mọi người ngày càng tăng cao. Để đáp ứng cho mong muốn có được một không gian sống trọn vẹn, hài hòa cùng thiên nhiên. Để giảm bớt sự ngột ngạt của chốn thị thành, sự ồn ào của phố phường phồn hoa. Nhà vườn Quận 9 chính là giải pháp nhà ở toàn diện nhất cho bạn. Đây cũng chính là xu hướng nhà ở đang lên ngôi không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Đặc điểm đầu tiên phải kể đến của loại hình Biệt thự nhà vườn Long Phước đó chính là ưu thế về diện tích. Các căn Biệt thự nhà vườn Quận 9 được xây dựng trên lô đất rộng 1000 đến 1500m2. Ngoài thiết kế nhà ở còn bao gồm cảnh quan, môi trường xung quanh hội tụ đầy đủ các yếu tố. Như: Sân vườn, cây xanh, nước, ánh sáng… Bởi thế các căn Nhà vườn Quận 9 còn được xem như một “báu vật”. Nhờ không gian nghỉ dưỡng yên bình, trong lành và thư thái cho gia chủ.

Nhà vườn Quận 9 tài sản có dễ sở hữu không?

Còn gì tuyệt vời hơn niềm vui cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành. Cùng vui đùa trò chuyện trong khuôn viên sân nhà. Cùng thư giãn trong bể bơi hiện đại, cùng tổ chức những bữa tiệc BBQ ấm cúng tại gia…

Các căn Nhà vườn Quận 9 phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau tại Dự án nhà vườn Long Phước – Saigon Garden Long Phước. Mỗi phong cách kiến trúc này sẽ mang lại những dấu ấn riêng cho ngôi nhà.

Các căn Nhà vườn Quận 9 có bố cục không gian hợp lý. Các mẫu Biệt thự nhà vườn Long Phước được thiết kế từ 1 đến 2 tầng, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Vị trí ngôi nhà hài hòa với tổng thể bố cục, thường được đặt ở vị trí trung tâm. Hoặc lùi về sau lô đất theo nguyên tắc 2/3. Đồng thời vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy.

Kiến trúc cân đối, hài hòa: Các căn Nhà vườn Quận 9. Thường được thiết kế kiểu dáng mái thái hoặc mái dốc. Để làm tăng thêm sự tinh tế, thanh thoát cho ngôi nhà.

Nhà vườn Quận 9 thường được thiết kế như thế nào?

Thiết kế mặt bằng công năng mở để tạo sự gắn kết giữa các không gian. Từ phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung đến phòng ngủ… Đồng thời tạo sự kết nối giữa con người và thiên nhiên. Giúp căn hộ đón nhận tối đa ánh sáng, nắng gió tự nhiên.

Màu sắc trang trí đơn giản thường sử dụng những gam màu trắng, sữa hoặc các gam màu trầm, trung tính để tạo sự mộc mạc, gần gũi. Các chất liệu sử dụng thường là: gỗ tự nhiên, mây, cói, đá…  kết hợp với một vài chất liệu hiện đại như cửa kính, nhôm.

Kiểu nhà vườn có gì đặc biệt?

Không gian nhà đẹp bình yên và thân thiện nhờ màu gỗ sáng. Thêm chút dịu dàng và nổi bật từ sơn trắng và khung cửa mang lại nét giản dị, thân thuộc. Hơn nữa chất liệu gỗ tự nhiên đã xóa tan khoảng cách con người với thiên nhiên.

Nhà vườn Quận 9 được thiết kế nhiều khung cửa sổ rộng. Cửa chính được mở rộng để đón ánh nắng và gió từ khu vườn. Khi ở trong nhà thì chủ nhân của nó vẫn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh bên ngoài. Vẻ đẹp rực rỡ và tràn đầy sức sống của cỏ cây hoa lá. Chính là thứ vũ khí mạnh nhất mang đến cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

Nhìn tổng thể, ngôi Nhà vườn Long Phước đã đáp ứng được yêu cầu của gia chủ. Ngôi nhà mang đến cảm giác gần gũi quen thuộc đậm chất miền quê. Tuy vậy nó vẫn đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ và thẩm mỹ cao. Và chúng tôi hy vọng mẫu nhà này sẽ là nguồn cảm hứng để bạn có thể xây dựng cho riêng mình một ngôi nhà hoàn hảo.

nhà vườn quận 9

Kiến trúc nhà vườn Long Phước Thủ Đức còn được thể hiện qua những nội dung gì?

Trong kiến trúc truyền thống mỗi nếp nhà của người Việt. Đều có “Cây cau trước ngõ, bụi chuối sau nhà” với không gian xanh yên bình. Ngày nay cuộc sống hiện đại phát triển cùng tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ. Nhiều người lại muốn đi tìm những ngôi nhà có không gian xưa như thế. Xu hướng tìm mua những ngôi nhà có sân vườn giữa lòng thành phố vì thế cũng nở rộ.

Nhà vườn Long Phước Quận 9 đem lại nhiều tiện ích cho cư dân. Đó không chỉ là không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Nó còn đem lại những phút giây thư thái, thanh bình. Và góp phần tạo nên nét đẹp riêng cho toàn bộ ngôi nhà.

Sở hữu ngôi Nhà vườn Quận 9 là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tự kiến tạo một không gian yên bình cho riêng mình. Thêm vài cây xanh, lối đi trải sỏi, một dàn hồng leo…là bạn đã có sân vườn đẹp như mơ để mỗi khi đi thật xa đều mong muốn được trở về.

nhà vườn quận 9

nhà vườn quận 9

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN KÝ GỬI NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC – ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

Tìm hiểu Long Phước Quận 9 xem TẠI ĐÂY

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (19 lượt bình chọn)