Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC Q9

Lối củ ta về…là hình ảnh quê hương luôn gợi cho ai đó một ký ức tuổi thơ êm đềm, mộc mạc và bình yên. Hãy tận hưởng và chia sẽ cùng gia đình, bạn bè những khỏanh khắc “nắng vàng ngã bóng vươn bờ trúc, những chiều mây trắng bạc hay những đêm trăng với hoa cau rụng trắng ngòai thềm…”NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC” mong muốn được cung cấp  các khu đất vườn, biệt thự vườn “thuần Việt” trên tiêu chí đáp ứng nhu cầu của những người con xa quê, mong ước có chốn nghĩ dưỡng cuối tuần để tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị. NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC Q9 hy vọng cung cấp được các dịch vụ tốt nhất cho ngôi nhà yêu thương của bạn.  Ven theo sông Đồng Nai, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 25km, với hơn 30 hecta được TP quy họach thành khu Du lịch sinh thái, nghĩ dưỡng và nhà vườn, Long Phước Quận 9 là nơi lý tưởng để bạn có thể sở hữu một khu vườn ven theo các con sông hữu tình và hòa mình vào các vườn cây yên ả.

NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC Q9 BẤT ĐỘNG SẢN “XANH”

Sáng hay chiều, trong khu vườn đều ngập tràn tiếng chim hót líu lo, hương hoa ngát thơm giữa không gian tĩnh mịch, khiến cho lòng người thư thái, nhẹ nhàng. Mỗi căn Biệt thự nhà vườn Long Phước Q9 như là một thế giới biệt lập, một không gian xanh toàn bích. Vào những ngày rằm, mồng một, sẵn có hoa trái trong vườn, chủ nhân hái để cúng Phật và tổ tiên. Nếu biết tằn tiện, ngôi Nhà vườn Long Phước cũng đủ cung cấp thực phẩm nuôi sống chủ nhân, sống thanh thản không bon chen, và tạm đủ cho con cái ăn học. Cây lá hoa cỏ trong vườn cũng ẩn chứa những triết lý sống sâu sắc.

Nhiều chuyên gia nhận xét: “Nhà vườn Long Phước Q9 là môi trường thích hợp nhất để bảo tồn thuần phong mỹ tục của dân tộc, đặc biệt là đạo lý truyền thống của gia đình. Không gian văn hóa Nhà vườn Long Phước bảo lưu được những giá trị văn hóa vật thể và cả phi vật thể của từng gia đình và cộng đồng”.
Là một trong những điểm được lựa chọn là Khu du lịch nhà vườn lớn nhất Tp.HcM. Long Phước Quận 9 đã và đang ngày càng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Nơi đây có những lợi thế mà không phải khu vực nào cũng có được. Đó là khu vực ôn đới với nền nhiệt mát mẻ quanh năm nên khí hậu ổn định điều hòa có thể khai thác du lịch quanh năm.

Long Phước Quận 9 quyến rũ với làn nước trong xanh của Sông Đồng Nai lại không hề có bão do đây là vịnh sâu. Trong thời gian tới, Long Phước Quận 9 còn được đầu tư công nghệ cao Long Phước, Làng Đại học Long Phước, trung tâm thương mại Long Phước, nút hạ cao tốc tốc Long Phước – Vũng Tàu xuống trục chính đường Long Phước quy hoạch mở rộng 60m. Và lợi thế hơn cả là những dự án bất động sản tại Long Phước Quận 9 vẫn còn ít trong khi điều kiện thiên nhiên tại đây thì rất ưu ái. Do vậy, xây dựng và đầu tư bất động sản, đặc biệt là các dự án bất động sản xanh tại Long Phước Quận 9 là hướng đầu tư được kỳ vọng sẽ đem lại hiệu quả đầu tư lâu dài. Một trong các dự án có thể kể đến là Dự án nhà vườn Long PhướcSaigon Garden Long Phước.

Điểm độc đáo trong quy hoạch Đô thị Nhà vườn Long Phước Q9 tất cả các căn Nhà vườn Long Phước đều hướng sông, hướng Rạch từ nhiên mà Dự án nhà vườn Long Phước có được không hề qua bàn tay con người đào bới kênh rạch nhân tạo và hệ thống bến đỗ du thuyền hiện đại. Dự án nhà vườn Long Phước còn tiên phong trong việc sử dụng “năng lượng xanh” tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với 50% diện tích cây xanh và mặt nước tạo nên một môi trường sống xanh và bền vững.

nhà vườn long phước q9

NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC Q9 KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN

Hầu hết khách hàng của phân khúc Nhà vườn nghỉ dưỡng Long Phước đều là những người tiêu dùng cuối cùng, những người có khả năng tài chính dồi dào, có địa vị và thu nhập cao trong xã hội. Chỉ có một tỷ lệ nhỏ là các nhà đầu tư, song cũng là đầu tư lâu dài, hoàn toàn không có chuyện “lướt sóng” đối với phân khúc Nhà vườn nghỉ dưỡng Long Phước.

Thật “May mắn là mảng Nhà vườn Long Phước Q9 mà quý khách lựa chọn không có nhiều nhà đầu cơ lướt sóng nên khi kinh tế khó khăn, tín dụng thắt chặt cũng không xảy ra cảnh tháo chạy như nhiều phân khúc khác. Không ít khách hàng trong suốt năm qua vẫn âm thầm tìm hiểu, mua vào các sản phẩm Biệt thự nhà vườn Long Phước chỉ với mục đích… vài năm nữa đến ở”

Hơn nữa, Nhà vườn nghỉ dưỡng Long Phước cũng có nhiều điểm khác biệt với phân khúc cao cấp ở trong nội thành. Một số khách hàng sẽ chọn cải thiện chỗ ở của mình bằng những căn hộ hạng sang ngay trong nội thành, xong cũng có không ít lại chọn Nhà vườn Long Phước vùng ven Tp.HcM, có thể chuyển hẳn đến ở hoặc dùng làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. “Các nhà đầu tư vào phân khúc Nhà vườn Long Phước là các nhà đầu tư có tiềm lực về tài chính và có nhu cầu thực để nghỉ dưỡng và đầu tư. Mới công bố mở bán Nhà vườn Long Phước Q9 đã nhận được sự quan tâm của khách hàng nên tình hình kinh doanh khá tốt. Nhận thấy rõ tiềm năng phát triển của thị trường, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mạnh dạn đầu tư hoàn thiện các hạng mục nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời gian tới”.

nhà vườn long phước q9

nhà vườn long phước q9

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN, KÝ GỬI ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC – NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)