Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

KHU ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK | KHÔNG CẦN ĐẾN SINGAPORE VẪN CÓ THỂ TRÃI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG CỦA NGƯỜI SING

Từ lâu, Singapore là đất nước vô cùng nổi tiếng với môi trường sống luôn trong lành, sạch đẹp. Lấy cảm hứng từ quốc gia xinh đẹp này. Phong cách sống của người Singapore là niềm mơ ước của không ít người. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa xôi, bạn có thể trải nghiệm phong cách sống của người Singapore ngay tại Việt Nam khi lựa chọn Nhà phố Vinhomes Grand Park. Được phát triển bởi chủ đầu tư VinGroup, nằm liền kề hai con sông lớn là Sông Tắc và Sông Đồng Nai thêm vào đó là con đường Vành Đai 3 chạy ngang Dự án Vinhomes Quận 9 này, lại chỉ cách bến xe Miền Đông Mới 2km,….  Khu đô thị Vinhomes Grand Park với lối kiến trúc xanh kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy của Vinhomes Grand Park tạo nên một Singapore thu nhỏ ngay giữa lòng Quận 9. Cùng công viên bốn mùa ấn tượng Xuân – Hạ – Thu – Đông và khu The Light (ánh sáng) đều được xây dựng với hệ thống cây xanh tươi mát theo đặc trưng từng mùa, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm riêng thú vị. Với hệ thống cây xanh tươi mát tại hệ thống công viên dọc bờ sống 36ha này, bầu không khí của Dự án Vinhomes Grand Park luôn được điều hòa trong lành, mát mẻ. Do vậy, khi trở thành chủ nhân tương lai của những căn Nhà phố Vinhomes Grand Park quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh tựa như đang sống một cuộc sống sinh thái tại Singapore, điều này sẽ là giải pháp hiệu quả giúp thư giãn, đẩy lùi căng thẳng trong cuộc sống.

NHÀ PHỐ VINHOMES GRAND PARK PHONG THỦY HÀI HÒA, THỊNH VƯỢNG ẤM ÊM

Không riêng gì người Singapore mà người dân Việt Nam và các dân tộc Châu Á nói chung vốn rất chú trọng đến yếu tố phong thủy hài hòa, vận khí tốt giúp sức khỏe luôn dồi dào cũng như mọi việc được thuận lợi ấm êm, hạnh phúc. Phong thủy bất động sản chủ yếu đề cập đến 4 tiêu chuẩn: địa lý (nguồn nước, thế đất, hướng núi sông, thủy lý); sinh lợi (đất đai màu mỡ, giao thông thuận lợi, tài nguyên phong phú); nhân tâm (con người, văn hóa); sơn thủy (địa khí, địa thế). Nếu dựa vào những yếu tố trên, Nhà Phố Vinhomes Grand Park hội tụ đầy đủ phong thủy cho một cuộc sống thịnh vượng.

Nhà phố Vinhomes Grand Park nằm trong quần thể Khu đô thị Vinhomes Quận 9 với thế đất “tựa sơn hướng thủy”, vững chãi, chắc chắn. Không chỉ thế đất vững chắc, sơn thủy hữu tình, Nhà phố Vinhomes Quận 9 còn có vị trí hoàn hảo, nằm giữa lòng Quận 9, kết nối giao thông vùng khá thuận lợi từ dự án đi đến các điểm huyết mạch của thành phố.

Việc phân bố vị trí các khu vực cây xanh, công viên nhỏ, hồ nước, những khoảng sân vườn xinh xắn trong khuôn viên… cũng là yếu tố phong thủy quan trọng tại Vinhomes Quận 9. Các sắc vàng, trắng của hành kim, xanh lá của hành mộc, xanh biển của hành thủy, đỏ của hành hỏa, nâu của hành thổ được xen kẽ hài hòa tạo ra hiệu ứng tích cực thu hút được tiền tài và cải thiện sức khỏe. Những không gian rộng mở này sinh ra các năng lượng tích cực, tạo tiền đề cho người lớn phát triển thể lực, nền móng cho trẻ nhỏ phát triển trí lực. Mạch khí từ nước và cây cối sẽ đem lại vượng khí, sung túc bền lâu cho cư dân cũng như các thế hệ mai sau.

Yếu tố nhân tâm cũng là một điểm mạnh của dự án. Biệt thự Vinhomes Grand Park nằm trong mô hình đô thị mẫu mực, một cộng đồng dân cư cao cấp, mang đến một môi trường sống lý tưởng, có thể sánh ngang với những cộng đồng dân cư cao cấp trên thế giới. Sở hữu trọn vẹn những yếu tố sinh lợi hoàn hảo từ đất đai, giao thông, tài nguyên và nhân lực, Vinhomes Grand Park sẽ là điểm đến an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi lý tưởng.

VINHOMES GRAND PARK | ĐỊNH NGHĨA CUỘC SỐNG XANH – SẠCH – SANG

Nhắc đến Singapore, nhiều người vẫn dùng khái niệm “thành phố trong rừng” hay “rừng trong thành phố” bởi những khoảng xanh mát mắt. Không chỉ Singapore mà ở các nước phát triển khác, yếu tố xanh luôn được quan tâm hàng đầu trong các kiến trúc và quy hoạch kinh doanh cũng như đô thị. Nhà phố Vinhomes Grand Park được xây dựng theo tiêu chí môi trường sống xanh như một Singapore thu nhỏ. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 25% tổng diện tích với hàng rào cây xanh bao quanh như một khu vườn sinh thái giữa phố phường ồn ào, khói bụi. Không gian nhiều cây xanh – sạch là môi trường lý tưởng cho trẻ thơ hồn nhiên vui đùa hòa mình với thiên nhiên, người già hưởng thụ những phút giây bình yên, tĩnh lặng. Tiếp xúc nhiều với cây xanh, con người sẽ có đời sống tinh thần tốt hơn, năng suất làm việc cao hơn và tránh được stress, trầm cảm… Bên cạnh không gian xanh, Nhà phố Vinhomes Grand Park còn được thiết kế theo lối kiến trúc sinh thái đặc trưng của Singapore. Dự án được xây dựng hướng tới sự đơn giản nhưng tinh tế, tinh xảo trong thiết kế, trang nhã và thanh thoát của những vật dụng trang trí. Điểm chung của Khu đô thị Vinhomes Grand Park được thiết kế sao cho không gian sống của cư dân được rộng mở nhất, tận dụng ánh sáng thiên nhiên, tràn đầy năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường.

KHU ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP SỐNG CHUẨN “SINGAPORE”

Nếu như các dự án ở Tp.HcM hầu hết chưa được chú trọng yếu tố an ninh cũng như quy hoạch đồng bộ thì Nhà phố Vinhomes Grand Park là một điểm sáng bất động sản bởi tính đồng bộ và yếu tố an ninh lý tưởng. Biệt thự Vinhomes Grand Park nằm trong Dự án Vinhomes Quận 9, thuộc quần thể Khu đô thị thông minh bậc nhất quận 9 được quy hoạch xây dựng với phương châm đặt sự an toàn lên hàng đầu. Vinhome Grand Park cũng là cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Tp.HCM được thiết kế theo hình thức kiểm soát an ninh 24/7 bằng cổng bảo vệ và hệ thống Video Homes (thiết bị điều khiển thông minh khi bạn ra khỏi nhà mà quên khóa cửa chỉ cần một động tác nhỏ trên chiếc điện thoại là có thể kiểm soát được mọi việc rất an toàn và tiện lợi)  cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Lực lượng tuần tra tại các tiểu khu, hệ thống camera, hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại và nhiều thiết bị an ninh khác được bố trí tại các vị trí trọng yếu của toàn bộ dự án, đảm bảo tất cả các lối ra vào được kiểm soát chặt chẽ. Thiết kế tường rào kiên cố có đèn chiếu sáng, mang đến cảm giác an toàn, khép kín và riêng tư cho dân cư.

Bên cạnh đó, Nhà phố Vinhomes Grand Park được thừa hưởng đồng bộ từ Khu đô thị Vinhomes Gran Park những tiện ích ngoại khu vượt trội và đẳng cấp. Tiện ích đồng bộ hoàn chỉnh sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống đẳng cấp đúng chuẩn Singapore.

Với vị trí đắc địa, phong thủy hài hòa, môi trường sống xanh – sạch – sang với “kiến trúc sinh thái”; tiện ích đẳng cấp, phong cách sống chuẩn “Singapore”, Vinhomes Grand Park chính là một Singapore thu nhỏ hoàn hảo ngay giữa lòng Quận 9, không chỉ phù hợp với những khách hàng tìm kiếm nơi an cư lâu bền mà còn thích hợp để đầu tư sinh lời hấp dẫn.

VỊ TRÍ VINHOMES GRAND PARK

Địa chỉ Nhà phố Vinhomes Grand Park, Căn hộ Vinhomes Grand Park, Biệt thự Vinhomes Grand Park nằm tại Phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Khu đô thị Vinhomes quận 9 được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi nhanh chóng trong các năm gần đây theo chủ trương của chính phủ và công trình giao thông đang dần dần được hoàn thiện đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối đến các tuyến đường vô cùng thuận lợi như:

Kết nối cao tốc Sài Gòn – Long Thành Dầu Giây chỉ trong vài phút để tới vùng Đông Nam Bộ.

Đường Mai Chí Thọ kết nối với hầm Thủ Thiêm sang đến đại lộ Đông – Tây kết nối Vinhomes Quận 9 và Quận 2 với trung tâm Thành Phố chỉ mất có 20 phút và kết nối vùng Tây Nam Bộ.

Trục đường xa lộ Hà Nội đã được mở rộng.

Nhanh chóng kết nối tới Khu vui chơi – giải trí du lịch Suối Tiên, Bến Xe Miền Đông Mới chỉ trong 10 phút.

Kết nối tới khu công nghệ cao trong 5 phút.

Tuyến đường cao tốc (Metro) sẽ được đưa vào khai thác trong thời gian tới từ khu vực Suối Tiên tới trung tâm Thành phố chỉ mất tầm 20 phút và là điểm nhấn đặc biệt giúp gia tăng giá trị dự án trong tương lai khi có các tuyến Metro đi qua…. Và rất nhiều tiện ích khác khi quý khách đi thực tế tìm hiểu ngoại khu của Vinhomes Grand Park.

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUẨN VINHOME GRAND PARK

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)