Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Dự án – nhà phố – biệt thự aqua city Biên Hòa một siêu phẩm ven sông Đồng Nai. “Thành phố Aqua City” sẽ là điểm đến cho một căn nhà thứ hai hoàn hảo. Tọa lạc tại xã Long Hưng – Biên Hòa. Đây là khu vực nằm trong tứ giác tiềm năng vùng đô thị của thành phố Hồ Chí Minh.

nhà phố - biệt thự aqua city, nhà phố qua city, biệt thự aqua city, dự án aqua city, aqua city biên hòa

💎 Nhà Phố – Biệt Thự Aqua City có gì đặc biệt?

Aqua City Đồng Nai được chủ đầu tư quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái. Với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, đẳng cấp. Trang bị tiện ích đầy đủ giúp đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Đồng thời, khu vực tọa lạc của dự án sẽ giúp cư dân được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng xung quanh. Hạ tầng giao thông bởi các tuyến đường cao tốc, sân bay Long Thành…

Shophouse Aqua City là một sản phẩm được khách hàng, nhà đầu tư tìm hiểu rất nhiều. Bởi chính loại hình này có thiết kế thông minh. Khi sở hữu căn hộ shophouse thì gia đình bạn vừa có thể kinh doanh. Vừa có thể ở hoặc cho thuê lại tầng trệt để sinh lời.

💎 Ưu điểm vượt trội của Nhà Phố – Biệt Thự Aqua City bạn biết chưa?

Dự án Novaland nằm ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố. Tiếp giáp với nhiều tỉnh thành phát triển như: Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu… nên rất thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt.

Một điểm nổi bật về vị trí của Biệt thự Aqua City đó là dự án nằm tiếp giáp với sông Đồng Nai. Đúng với tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Một không gian thoáng mát, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây cũng là một điểm cộng tuyệt đối giúp Aqua City thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư. Tiềm năng của dự án được đánh giá rất cao và là một trong những dự án. Có tầm nhìn, có giá trị phát triển tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua.

💎 Khã năng kết nối của dự án Aqua city như thế nào?

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa). Thuận tiện kết nối giao thông đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài). Sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức. 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

💎 Quy mô Dự án Nhà Phố – Biệt Thự Aqua City như thế nào?

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City với quy mô gần 1.000 ha. Trong đó, dự án sở hữu quỹ đất rộng hơn 600 ha. Và có khoảng 385 ha diện tích mặt nước. Dự án dành khoảng 70% diện tích cho không gian xanh và tiện ích nội khu, được thiết kế đa dạng.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được chia làm bốn phân khu: The Elite, The Stella, The Grand Villas và The Suite. Với nhiều loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài như: shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn.

💎 Diện tích Nhà Phố – Biệt Thự Aqua City như thế nào?

Các căn nhà phố có diện tích đất khoảng từ 120 m2 đến 188,3 m2. Tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 216 m2  đến 262,3 m2. Các căn nhà phố thương mại có diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2. Tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 260,3 m2 – 333,8 m2. Các căn biệt thự có diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2. Tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 – 331,6m2.

Shophouse Aqua City thiết kế không gian rộng rãi. Ngay cạnh trung tâm thương mại của khu đô thị, có đông dân cư. Bởi thế sẽ có nguồn khách hàng tiềm năng từ chính trong khu đô thị và các khu vực lân cận. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê shophouse tốt hơn bao giờ hết.

 

💎 Giá bán của Aqua City Đồng Nai có cao không?

Sở hữu một vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích rất hiện đại. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Biệt thự Aqua City đang từng ngay thu hút khách hàng bởi giá tốt rất tốt so với những dự án cận kề. Giá bán của dự án này rơi vào trên dưới 6,5 tỷ/căn, mua ở hay đầu tư đều rất tốt.

Mức giá này sẽ còn được chủ đầu tư Novaland điều chỉnh cho phù hợp với view, diện tích. Vậy nên, nếu bạn đang quan tâm dự án này. Thì hãy nhanh chân sở hữu ngay một chốn an cư tuyệt hảo nhất nơi đây.

nhà phố - biệt thự aqua city, nhà phố qua city, biệt thự aqua city, dự án aqua city, aqua city biên hòa

💎 Tiện ích dự án ra sao?

Với diện tích lên đến hơn 100 ha, thừa hưởng các yếu tố sinh thái tự nhiên. Khi được bao quanh bởi hệ thống sông xanh. Dự án đã có đủ điều kiện cần để qui hoạch một khu đô thị sinh thái chuẩn mực. Hơn thế, với tiềm lực của một nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam. Và kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường sống xanh và tiện ích hoàn chỉnh. Novaland đã đưa nhiều giải pháp sống xanh hiện đại vào Aqua City.

Nằm trong quy hoạch trở thành khu đô thị vệ tinh của TP.HCM. Và cũng là trung tâm công nghiệp đầu đàn trên cả nước. Đồng Nai thu hút lượng lớn dân cư các tỉnh thành đến làm việc và sinh sống. Nhu cầu về các tiện ích xã hội thiết yếu về mua sắm. Y tế, giáo dục, giải trí…cũng theo đó tăng mạnh.

Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư hàng chục ngàn tỉ đồng cho hạ tầng giao thông. Tỉnh còn xây dựng và thu hút đầu tư hàng loạt công trình xã hội quy mô phục vụ lợi ích cư dân Đồng Nai. Như khu du lịch, vui chơi giải trí, siêu thị, bệnh viện, trường đại học… trên khắp địa bàn tỉnh.

nhà phố - biệt thự aqua city, nhà phố qua city, biệt thự aqua city, dự án aqua city, aqua city biên hòa

💎 Có nên mua hay không?

Chỉ với chưa đến 1 tỷ ban đầu, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu một thiên đường xanh trong mơ ở Aqua City. Đây là cơ hội duy nhất tại một khu đô thị đáng sống nhất Khu Đông.

Được sống trong một môi trường xanh “tiêu chuẩn hóa” như Aqua City. Sẽ giúp những thế hệ con cháu các bạn hình thành “ý thức xanh“. Về bảo vệ khí hậu, môi trường một cách tự nhiên nhất. Đó là những bài học vô giá không thông qua sách vở.

Chủ nhân tương lai Aqua City sẽ có cơ hội tận hưởng một không gian sống hiện đại. Trong một cộng đồng văn minh khi mức đầu tư ban đầu không quá nhiều. Không gian sống đầy đủ tiện nghi, tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp như hồ bơi. Khu BBQ, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu cắm trại…. sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm rất riêng về một phong cách sống mới – sống xanh thời hiện đại.

nhà phố - biệt thự aqua city, nhà phố qua city, biệt thự aqua city, dự án aqua city, aqua city biên hòa

💎 Dự án  Aqua City giá như vậy có nên mua?

Mức giá bán chi tiết tuỳ thuộc vào hướng, vị trí và rất đa dạng nên quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin vào thông tin bên dưới. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại và cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc cho quý khách.

 

nhà phố - biệt thự aqua city, nhà phố qua city, biệt thự aqua city, dự án aqua city, aqua city biên hòa

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

 

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: bán nhà phố aqua city, bán aqua city, aqua city bien hoa, aqua city novaland, giá bán aqua city, thông tin dự án aqua cit, giá aqua city, aqua city đồng nai, nhà phố qua city

nhà phố aqua city đồng nai, nhà phố aqua city biên hòa, mua bán nhà phố aqua city, ký gửi nhà phố aqua city, cho thuê nhà phố aqua city, nhà phố qua city

biệt thự đơn lập aqua city, biệt thự song lập aqua city, mua bán biệt thự aqua city, ký gửi biệt thự aqua city, cho thuê biệt thự aqua city

dự án aqua city đồng nai, mặt bằng aqua city đồng nai, giá bán aqua city đồng nai, vị trí aqua city đồng nai, khu đô thị aqua city đồng nai, aqua city biên hòa, aqua city, nhà phố qua city

aqua city, aqua city biên hòa, aqua city nhơn trạch, aqua city, aqua city novaland, giá bán aqua city, thành phố aqua city, nhà phố qua city. Để tìm hiểu thêm thông tin bất động sản khác vui lòng Click vào đây.

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)