Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

THÀNH PHỐ THUẬN AN – TÂM ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG 

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thị trường BĐS tại khu vực Thuận An Bình Dương thì bạn hãy tìm kiếm những từ khóa HOT như sau: Nhà đất Thuận An Bình Dương, Đất có sổ Thuận An Bình Dương, Đất gần Vincom Dĩ An Bình Dương,Đất trung tâm phường An Phú Thuận An, Đất mặt tiền ĐT743, Vì đó là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về thị trường BDS khu vực đầu tư tiềm năng này.

Nhà đất Thuận An

Năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi hàng loạt các chủ đầu tư (CĐT) uy tín tại TP.HCM chuyển hướng đầu tư vào đây. Đơn cử như công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong; Đất Xanh Group; Phú Đông Group…

Đặc biệt trước thông tin thị xã Thuận An sắp trở thành Thành phố trong năm 2019 đã làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động, thu hút nhiều nhà đầu tư khi giá đất đang được đẩy lên theo từng ngày.

Đất có sổ Thuận An Bình Dương

 

Với diện tích tự nhiên 8.426 ha, thị xã Thuận An là một trong những đô thị cửa ngõ của tỉnh Bình Dương, hơn nữa lại có vị trí tiếp giáp với TP.HCM, Đồng Nai thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 13, đường tỉnh 743, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn…  Thuận An có quy mô dân số 520.140 người, mật độ dân số là 6.214 người/km2, trong đó, thành thị chiếm 80% và nông thôn là 20% (thống kê năm 2018).

Mặt khác, thị xã Thuận An còn là nơi tọa lạc của 3 khu công nghiệp (KCN VSIP, KCN Việt Hương, KCN Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh) cùng với đó có khoảng 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại – dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại (trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là AEON, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart), 24 chợ theo quy hoạch đang hoạt động ổn định..

Với những tiềm năng vốn có, thị xã Thuận An đang dần thu hút đông đảo các chuyên gia, người lao động nhập cư đến sinh sống và làm việc và có xu hướng tăng lên mỗi năm, cho nên nhu cầu nhà đất tại đây là rất lớn. Bên cạnh đó, thông tin thị xã này sắp được trở thành Thành phố trong năm 2019 càng làm cho nhiều nhà đầu tư quan tâm hơn về nhà đất Thuận An Bình Dương.

NHÀ ĐẤT THUẬN AN BÌNH DƯƠNG – TỪ KHÓA HÚT KHÁCH NHẤT BÌNH DƯƠNG

Đất mặt tiền ĐT743

Thuận An cũng là thị trường thu hút sự quan tâm nhiều nhất của người mua đất nền. Lượng tìm kiếm sản phẩm đất nền tại Thuận An tăng hơn 48% so với quý 4-2018, cao gấp đôi so với Dĩ An và gần gấp 3 so với Thủ Dầu Một- Đất Vincom Dĩ An Bình Dương

Lượng sản phẩm rao bán tại Thuận An cũng tăng thêm 21% so với quý trước, cao gấp 4 lần nguồn hàng chào bán tại khu vực Dĩ An và Thủ Dầu Một.

Bất động sản Thuận An nóng lên khi có thông tin thị xã này sắp trở thành đô thị loại II, cùng với đó việc Thuận An được tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật – xã hội, các công trình trọng điểm khiến thị trường bất động sản tại đây tăng sức hấp dẫn với khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Đặc biệt, tỉ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem nhà gắn liền với đất mới là tài sản có giá trị khiến phân khúc đất nền luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Hiện tại, với mức giá đầu tư tương đối mềm, chỉ khoảng từ trên dưới 20 triệu/m2 so với quận 9 (từ 40 triệu/m2) và Thủ Đức (từ 52 triệu/m2), nhà đất Thuận An Bình Dương hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2019.

Đất trung tâm phường An Phú Thuận An

Với những tiềm năng vốn có, thị xã Thuận An đang dần thu hút đông đảo các chuyên gia, người lao động nhập cư đến sinh sống và làm việc và có xu hướng tăng lên mỗi năm, cho nên nhu cầu nhà đất tại đây là rất lớn. Bên cạnh đó, thông tin thị xã này sắp được trở thành Thành phố trong năm 2019 càng làm cho nhiều nhà đầu tư quan tâm hơn về đất trung tâm phường An Phú Thuận An

Mới đây nhất là dự án Thuận An Central do Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cavaland là đơn vị phân phối chính và Chủ Đầu Tư là Công Ty Lê Phong:

THUẬN AN CENTRAL

Hình trang trí

 LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CỦA BẠN

Nhà đất Thuận An Bình Dương

TỔNG QUAN DỰ ÁN THUẬN AN CENTRAL – ĐẤT MẶT TIỀN ĐT743

Tên dự án: Khu Dân Cư Thuận An Central.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong.

Vị trí dự án: Đường Thuận An Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tổng diện tích: 23.811,97m2.

Loại hình: Đất nền phân lô.

Quy mô: 197 nền đất với 30% là đất ở, 70% cơ sở hạ tầng.

Diện tích nền: 67m2 – 126m2.

Hạ tầng: Hoàn thiện, đường nội bộ rộng 10 – 12m.

Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền. Có phê duyệt 1/500.

Giá bán: Chỉ từ 27 – 33 triệu/m2. Tùy vị trí.

Phương thức thanh toán: Thanh toán linh hoạt (thanh toán 100% nhận sổ ngay).

Đất có sổ Thuận An Bình Dương

VỊ TRÍ DỰ ÁN – ĐẤT NỀN CÓ SỔ THUẬN AN BÌNH DƯƠNG – DỰ ÁN THUẬN AN CENTRAL

Giá Trị của một bất động sản được định giá từ nhiều yếu tố, trong đó yếu tố tiên quyết và cũng là yếu tố đầu tiên mà Nhà Đầu Tư cũng như người mua ở quan tâm đến chính là VỊ TRÍ. Dự án Thuận An Central sở hữu một vị trí vô cùng chiến lượt nằm ngay trung tâm Thuận An có quyết định năm 2020 sẽ lên Thành phố theo Nghị quyết số 28/NQ-HĐND.Nhà đất Thuận An Bình Dương

Thuận An Central có vị trí nằm trên mặt tiền Đường Thuận An Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương

Cách Hồ Chí Minh hơn 20 phút đi xe qua tuyến đường DT 743 và Quốc lộ 13

Kết nối đến trung tâm Tp. Thủ Dầu một và Tp Mới Bình Dương qua Đại Lộ bình Dương chỉ 10 phút.

Thông qua cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, di chuyển đến TP. Biên Hòa trong 20 phúT. Đặc biệt, Thuận An Central của nhà đất Thuận An Bình Dương còn là dự án duy nhất tại Bình Dương sở hữu vị thế “Nhị Thị độc tôn” , nằm ngay mặt tiền đường kế bên có các chơ lớn như chợ đêm Hòa Lân và chợ Thuận Giao, cực kỳ thích hợp cho giao thương. Ngoài ra, dự án còn liền kề các cụm công nghiệp lớn tại Bình Dương: KCN Vietnam Singapore (VSIP), KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần… với hơn 530,000 chuyên gia.

Đất có sổ Thuận An bình dương

MẶT BẰNG PHÂN LÔ -DỰ ÁN THUẬN AN CENTRAL – ĐẤT MẶT TIỀN ĐT743

Nhà đất Thuận An Bình Dương

SỔ ĐỎ TỪNG NỀN – ÁT CHỦ BÀI CỦA THUẬN AN CENTRAL – NHÀ ĐẤT THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Đất gần Vincom Dĩ An Bình Dương

Đất gần Vincom Dĩ An Bình Dương- Đất mặt tiền ĐT743

TIỆN ÍCH ĐẤT CÓ SỔ THUẬN AN CENTRAL BÌNH DƯƠNG – NHÀ ĐẤT THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Nằm ngay trung tâm thị xã Thuận An, giữa 2 thành phố lớn là TP.Thủ Dầu Một và TP.HCM Nhà đất Thuận An Bình Dương

Dự án Thuận An Central mang đến cho cư dân những tiện nghi hoàn mỹ, chỉ trong vài bước chân bạn sẽ đến với các dịch vụ hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế, giải trí đến nhu cầu mua sắm như:

5 phút: Chợ đêm Hòa Lân, Chợ Thuận Giao,Bênh viện QT Columbia,..

10 phút đến: Vincom Plaza Dĩ An, Trường mầm non, tiểu học, Trung học PT Trần Văn Ơn,…

15 phút đến: Siêu thị Aeon mall, Lotte Mart, MM Mega Market, Sân Golf Sông Bé….

Đất mặt tiền đt 743

Đất mặt tiền ĐT743

Bình Dương vùng đất thuận lợi về tự nhiên và sự phát triển của các khu công nghiệp. Không vì lẽ đó mà nơi đây bị thiếu đi những địa điểm du lịch đẹp hút hồn mà bất cứ du khách nào đến đây đều bị cuốn hút nhưng lại cách Thuận An Central không quá xa:

KHU DU LỊCH ĐẠI NAM, CHÙA BÀ ĐỀU LÀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG TẠI BÌNH DƯƠNG Ở THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT CÁCH THUẬN AN CENTRAL 25 PHÚT

Đất mặt tiền ĐT743

Và còn nhiều những địa điểm vui chơi khác, Bình Dương với nhiều điều mới lạ đang đợi bạn khám phá.

Và đây là một số từ khóa để bạn có thể seach google để tìm kiếm thông tin: bán nhà bình hòa thuận an bình dương, dat binh duong lai thieu, nhà đất bình dương giá rẻ, mua nhà dĩ an bình dương, ban nha thuan giao binh duong, bán nhà vĩnh phú thuận an bình dương, mua nhà sổ chung thuận an, chợ tốt thuận an bình dương. bán đất bình chuẩn thuận an bình dương, bán đất bình nhâm thuận an bình dương, bán đất vĩnh phú thuận an bình dương, nhà đất thuận an bình dương, bán đất dĩ an bình dương,đất mặt tiền DdT743, mua đất bình dương, bảng giá đất thuận an bình dương, ban dat thuan giao binh duong, đất trung tâm phường an phú thuận an, bán đất dĩ an bình dương chợ tốt, bán đất phường an bình dĩ an bình dương, bán đất đông hòa dĩ an bình dương, đất nền dĩ an, giá đất dĩ an bình dương 2019, bán đất gần ngã tư 550,đất gần vincom dĩ an bình dương, bán đất tân đông hiệp dĩ an, đất nền dự án di an bình dương. bán đất bình chuẩn thuận an bình dương, đất thuận an, phường an phú thị xã thuận an bình dương, đất có sổ thuận an bình dương, ban dat vong xoay an phu, bán nhà ở thuận an bình dương, ban dat thuan giao binh duong, nhà ban ở phường an phú thuận an bình dương, nha cap 4 vong xoay an phu bán đất mặt tiền đường dt743 dĩ an, bán đất mặt tiền dt 743, mặt tiền đt743 dĩ an, gia dat duong dt743, ban dat dt743 thuận an, duong dt 743 binh duong, dat vincom di an bình dương

Để biết thêm thông tin dự án Thuận An Central quý khách vui long click vào đây.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN  TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 096.2222.816

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phát triển các sản phẩm khác vui lòng Click vào đây để tìm hiểu thêm

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Hà Trương

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)