Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

NHỮNG PHÉP MÀU TẠI LONG PHƯỚC QUẬN 9

Những năm gần đây thị trường bất động sản quận 9 nóng lên là nhờ đất nền phân lô. Tuy nhiên nhiều khu vực mặc dù không thuộc đất được phép phân lô ( tức đất ở tại đô thị ) nhưng nhờ ” phép màu ” nào đó vẫn được sang lấp và chào bán như các sản phẩm chính thống. Thậm chí còn được bao xây dựng thành nhà. Những lô đất được sang lấp, phân lô bán nền, xây nhà trên đất thuộc quy hoạch nhà ở kinh tế vườn tại Long Phước Quận 9 hay đất quy hoạch cao tầng, đất hỗn hợp, đất cây xanh….cũng được ” biến hóa ” thành dự án phân lô mua bán theo kiểu “chiếm dụng vốn ” đang diễn ra rầm rộ nhờ ” phép màu ” ở rất nhiều khu vực tại địa bàn quận 9.

MUA ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC QUẬN 9 KHÔNG KHÓ GẶP ” CÒ CAO TAY ẤN “

Đất Vườn Long Phước thoạt đầu mới nghe giá rẻ chỉ vài triệu đồng/m2 đã thu hút không ít giới đầu cơ, những tay buôn ” sành sỏi ” tìm hiểu và thâu tóm nhằm kiếm lợi. Sau đó nhờ thị trường sốt nóng cộng thêm một số thông tin chính sách xây cầu đường, quy hoạch đô thị như : khu du lịch nhà vườn long phước, khu làng đại học long phước, khu công nghệ cao giai đoạn 2 tại long phước quận 9, nút hạ cao tốc Long Phước – Long Thành, trung tâm thương mại Long Phước, quy hoạch khu dân cư mới Long Phước….. đã biến Long Phước Quận 9 thành ” miếng mồi ” béo bở cho giới ” Cò vườn ” lộng hành. Đã không ít khách hàng ” dính đòn lừa kinh phỉnh tộc ” những chiêu trò ma mãnh.

Một thực tế cho thấy, Long Phước Quận 9 thật sự là có thông tin quy hoạch đô thị rõ ràng nhưng chỉ là kế hoạch phát triển đô thị việc thực thi còn là câu chuyện ” dài hơi “, Đất Vườn Long Phước thật sự chỉ phù hợp với người có nhu cầu ở thực, nhu cầu ở nhà vườn, trang trại hay xây dựng khu du lịch nhà vườn cho những kỳ nghĩ cuối tuần. Tuy nhiên, phải là những lô đất vườn không nằm trong quy hoạch tức đất không bị đường dự phóng hay nằm trong diện quy hoạch công viên, trường học,…. thì mới được phép xây dựng. Rất nhiều khách hàng đã không tìm hiểu kỹ ” thổ nhưỡng ” của khu vực liên hệ ” cò dạo, cò vườn ” để được nghe những lời hoa mỹ rót mật vài tai mà phải ngậm ” quả đắng ” khi mua phải những lô đất nằm trong diện quy hoạch hoặc đất không có đường đi thể hiện rõ ràng trên sổ để rồi không chuyển đổi được mục đích lên 10% thổ cư theo quy định đối với đất ở kinh tế vườn tại Long Phước Quận 9 và tất nhiên không được xây dựng không chuyển đổi được mục đích sử dụng, bán lại không dám mua hoặc các lô đất bị chồng ranh, tranh chấp,…. rất nhiều và rất nhiều những trường hợp như vậy đành ôm đất mà kêu trời.

THỰC TẾ Ở LONG PHƯỚC RA SAO ? VÀ LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MUA ĐƯỢC ĐẤT VƯỜN NHƯ MONG MUỐN ?

Long Phước Quận 9 địa danh trước đây ít ai để ý tới bởi Đất Vườn Long Phước chỉ toàn là bưng biền, ruộng lúa, dừa nước….. phương tiện đi lại chủ yếu là ghe, thuyền từ khi cầu Trường Phước được xây dựng và đường long phước được trải nhựa cuộc sống của người dân long phước mới dần được cải thiện. Trước đây những người đi tiên phong ” sáng lập bờ cõi ” riêng cho mình nên sở hữu rất nhiều diện tích lớn từ vài ha đến vài chục ha sống trên những ngôi nhà vườn rộng lớn, nuôi trồng vườn cây, ao cá, …. là chuyện bình thường rất dễ bắt gặp các căn nhà vườn như vậy khi tìm hiểu về Long Phước Quận 9. Sau khi có chính sách quy hoạch Long Phước Quận 9 thành khu du lịch nhà vườn long phước, khu làng đại học long phước, khu dân cư mới long phước, khu công nghệ cao giai đoạn 2 rồi đường Long Phước được mở rộng 60m, nút cao tốc Long Phước – Long Thành, cầu Long Đại…. Các đơn vị phân lô tách thửa đã ào ạt cho ra đời rất nhiều dự án lớn nhỏ tất nhiên đất quy hoạch đô thị chỉnh trang mới được phép phân lô và làm sổ nhưng chỉ đối với một số khu vực cho phép. Hiện nay diện tích đó không còn nhiều nên rất nhiều đơn vị làm ăn ” bát nháo mượn đầu dê bán thịt chó ” hay như đã phân tích là hình thức ” chiếm đoạt quỹ tín dụng ” tôi tạm gọi là ” mượn tiền không lãi suất ” để làm ăn một cách không hợp pháp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rất nhiều ông “Bự ” về Long Phước Quận 9 tìm mua Đất Vườn Long Phước để xây cho mình những căn nhà vườn nghĩ dưỡng nhất là các lô đất vườn cạnh bờ sông luôn là đích ngắm. Giới nghệ sĩ Hoài Linh, Thanh Bạch, Mc Thanh Mai hay hoa hậu quý bà Thu Hương, phim trường quận 9, rồi bảo tàng áo dài….. ai cũng dành riêng cho mình những ” khung trời thơ mộng riêng trong các căn nhà vườn tại Long Phước quận 9 “. Đó là câu chuyện của những người đi trước họ đã rất kỹ càng trong việc chọn lựa khu đất mà họ sinh sống. Vậy ngay giờ đây, lúc này việc Mua Đất Vườn Long Phước có dễ dàng hay không ? Và muốn mua Đất Vườn Long Phước để làm nhà vườn hay trang trại cần liên hệ ai để tránh gặp phải các trường hợp như đã nêu trên. Đất Vườn Long Phước thật sự không dành cho những ” tay mơ “. Phân tích sơ qua về Đất Vườn Long Phước đa phần là loại đất nhà ở kết hợp kinh tế vườn diện tích tối thiểu được phân lô tách thửa là 1000m2 trở lên và chỉ được lên 10% thổ cư phần còn lại là kết hợp vườn cây, tiểu cảnh tùy vào ý vị của mỗi chủ nhân trên căn nhà mà mình muốn tạo dựng.

Mua Đất Vườn Long Phước vui lòng liên hệ ngay : 0935.872.699 để được tư vấn tốt nhất về địa hình, khí hậu, thông tin quy hoạch, phân tích tính thanh khoản, mua ở hay đầu tư và lựa chọn những lô phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cũng như khã năng tài chính để có được những lô đất vườn tốt nhất, hợp túi tiền nhất.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – HY VỌNG BÀI VIẾT PHẦN NÀO GIÚP QUÝ KHÁCH CÓ CÁI NHÌN TỔNG QUAN HƠN, CỤ THỂ KHI LỰA CHỌN MUA ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC ĐỂ LÀM NƠI AN CƯ NGHĨ DƯỠNG.

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN, KÝ GỬI ĐẤT VƯỜN, NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (9 lượt bình chọn)