Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Biệt thự nhà vườn Long Phước – chốn yên bình và an yên để các bạn có thể tìm cho mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời, “trốn” khỏi những ồn ào hay vội vã trong những ngày cuối năm bận rộn. Chính vì lẽ đó, những ai yêu mến thiên nhiên đã tìm về Nhà vườn Long Phước – sự kết hợp diệu kỳ giữa cây cối và nhà ở tại mảnh đất “đầu rồng” này.

Nhắc đến Long Phước Quận 9, bên cạnh những địa danh nổi tiếng như Phim trường Quận 9., Bảo tàng áo dài, Khu du lịch nhà vườn Long Phước…..không thể không kể tới các Biệt thự nhà vườn Long Phước. Dự án nhà vườn Long Phước chính là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa dạng vườn cảnh cổ độc đáo được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và vườn cây bao quanh, đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng có nhu cầu sở hữu căn nhà thứ hai tại Long Phước Quận 9.

Các căn Biệt thự nhà vườn Long Phước đều được thiết kế và tuân thủ chặt chẽ theo quy luật phong thủy với cổng ngõ, bình phong, hòn non bộ, bể cạn, sân nhà và nhà rường. Cảnh quan các khu nhà được xây cất và chăm chút tỉ mỉ với sự bố trí hài hòa của vườn cây bao quanh lối đi, nhà ở… sự tổng hòa tuyệt vời để các bạn có thể chiêm ngưỡng, hòa mình trong không gian thiên nhiên tươi xanh, đẹp mơ màng.

Biệt thự nhà vườn Long Phước nằm ngay bên bờ dòng sông Đồng Nai thơ mộng cũng sẽ là điểm dừng chân lý thú trên hành trình tìm kiếm ngôi nhà thứ hai của các bạn. Nhà vườn Long Phước mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại, với ngói, gạch, gỗ, cũng như đồ sành sứ cổ có tuổi đời hơn trăm năm. Cầu phao nằm bên bờ sông Đồng Nai cho những ai thích dạo cano sông nước, trên là trời, dưới là nước soi bóng những chiếc cano, vừa tạo cảnh quan tự nhiên, vừa như là sự thiên – địa – nhân hợp nhất, một quy luật vũ trụ càn – khôn.

Đến với Biệt thự nhà vườn Long Phước dù là sáng hay chiều, trong khu vườn đều ngập tràn tiếng chim hót líu lo, hương hoa ngát thơm giữa không gian tĩnh mịch, khiến cho lòng người thư thái, nhẹ nhàng. Mỗi khu vườn như vậy là một thế giới biệt lập, một không gian xanh toàn bích.

Biệt thự nhà vườn Long Phước luôn được những vị khách ưa chuộng bởi nó hài hòa với thiên nhiên xung quanh, mang đến cảm giác bình yên, thư thái. Biệt thự đồng quê phù hợp với những ai đang tìm kiếm không gian sống thoải mái, tiện nghi. Ở những vùng quê và ngoại thành thường rất yên tĩnh, không khí trong lành rất thích hợp để nghỉ ngơi. Chính vì vậy sau những ngày tháng mệt mỏi bôn ba nơi phố thị, nhiều người muốn được trở về “vùng quê Long Phước” để gần gũi người thân yêu trong ngôi biệt thự vừa thân thiện với môi trường thiên nhiên, lại vừa tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Với diện tích 1000 đến 1500m2, chúng ta có thể thiết kế mặt tiền ngôi Nhà vườn Long Phước mang dáng dấp cổ kính với từng lớp mái ngói được sắp xếp dốc và giật lùi. Phía sau của ngôi biệt thự nhà vườn Long Phước là một hồ bơi xinh xắn cùng với bồn hoa cây cảnh tạo nên vẻ đẹp thu hút không thể cưỡng. Ngoài ra những thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái thoải mái, ở đó bạn sẽ được đắm mình trong bức tranh phong cảnh thơ mộng với rừng, núi, cây cỏ hoa lá.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Chủ đầu tư Hưng Thịnh chính thức mở bán 168 lô Biệt thự nhà vườn Long Phước tại dự án Saigon Garden Long Phước. Dự án nhà vườn Long Phước tọa lạc giữa một vùng xanh trù phú, bao quanh là các vườn cây ăn trái, đất đai màu mỡ, khí hậu mát mẻ trong lành. Ngoài các lô biệt thự, chủ đầu tư dự án còn dành hơn nhiều diện tích cho hệ thống đường bê tông nội bộ, đường nội khu được làm rộng từ 10m đến 12m; dành thêm khá nhiều diện tích để quy hoạch mảng không gian xanh bao quanh, tạo ra khoảng không riêng cho cư dân trong làng Biệt thự nhà vườn Long Phước. Bao quanh dự án, chủ đầu tư còn trồng hàng trăm cây xanh để tạo không gian xanh và ngăn cách làng biệt thự nhà vườn Long Phước với khu dân cư xung quanh. Hy vọng, dự án sẽ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu sở hữu biệt thự vùng quê của khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Đối tượng khách hàng của bất động sản đang ngày càng trẻ hóa với phong cách hiện đại và nhu cầu chất lượng cuộc sống tăng cao bắt nhịp cùng xu hướng thế giới. Nhu cầu của khách hàng tất yếu sẽ hướng tới những căn nhà vườn là một không gian sinh hoạt hòa mình cùng thiên nhiên với cây cối xanh tươi trong một khu vườn thực sự. Và với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam, Biệt thự nhà vườn Long Phước là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp khi thời tiết ngày càng khắc nghiệt.

Quỹ đất hiện nay tại vùng ven của các thành phố lớn còn rất lớn và các tuyến đường giao thông ngày càng được gia tăng, nâng cấp, không khó để các nhà quy hoạch kiến trúc hoàn toàn có “đất dụng võ” xây dựng các khu đô thị mới với không gian xanh hơn là quy hoạch đô thị với toàn bê tông cốt thép như hiện nay.

Những căn Biệt thự nhà vườn Long Phước sẽ là xu hướng tất yếu của bất động sản. Đây là cơ hội của những chủ đầu tư biết nhìn xa trông rộng thay vì tiếp tục đầu tư xây dựng những khu nhà ống kiểu cũ sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu. Một khu đô thị mới hiện đại với không gian xanh mướt sẽ là sự lựa chọn tất yếu của mọi khách hàng trong tương lai.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC, NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN NHÀ VƯỜN LONG PHƯỚC CLICK VÀO ĐÂY ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/biet-thu-vuon-long-phuoc-du-an-nha-vuon-quan-9-sai-gon-garden-riverside-village/

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)