Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên vị trí trung trí thức của Tp.HcM nằm trong Khu Đô Thị Đại Học hay ” Làng Đại Học ” gần Bến xe Miền Đông Mới, Bệnh Viện Ung Bướu cơ sở 2, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Gần trung Hành Chính Dĩ An, mặt tiền đường Thống Nhất ( 32m ) nối liền quốc lộ 1K,… hệ thống trường học các cấp, chợ, siêu thị, khu vui chơi,… tích hợp tất cả những điều cần thiết nhất cho cuộc sống nhất là hệ thống giáo dục được ưu tiên hàng đầu đây chính là nguyên nhân các gia đình chọn mua Đất Nền Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên. Những giây phút thảnh thơi, ngày cuối tuần, cả gia đình có thể chơi các trò chơi vận động tại công viên trung tâm. Theo nhiều nghiên cứu, trẻ em được tiếp xúc với thiên nhiên, chơi các trò chơi vận động sẽ có lợi cho sự phát triển não bộ, thể chất. Do đó các tiện ích xanh luôn được ưu tiên phát triển trong dự án Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên chính là những gì các bậc cha mẹ cần để cho con có sự phát triển toàn diện.

CHA MẸ BĂN KHOĂN GÌ KHI CHỌN NHÀ ?

Tâm lý của các bậc phụ huynh khi lựa chọn mua nhà đều rất quan tâm đến vấn đề giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường tốt nhất để con phát triển. Dự án Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên nằm ngay Khu Đô Thị Đại Học tích hợp nhiều trường học, từ mẫu giáo đến Đại Học, khu vực dân trí cao do đó càng được ưu tiên. Bởi các tiêu chí này không chỉ thuận lợi khi con trẻ di chuyển đến trường, mà môi trường văn minh, sớm tiếp xúc với những con người thành đạt còn giúp con trẻ nuôi dưỡng kiến thức và hình thành nhân cách, đạo đức tốt.

Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên ngoài trường học, hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu vui chơi – giải trí của trẻ em cũng là một vấn đề được cha mẹ quan tâm. Rất nhiều người bày tỏ cảm xúc về tiện ích Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên trong khu vực nơi mình sinh sống có một khuôn viên xanh trong lành để con được thoải mái vận động, phát triển lành mạnh, toàn diện cả về trí tuệ và thể chất. Tốc độ đô thị hóa nhanh, đặc biệt ở những khu vực trung tâm thành phố lớn thu hẹp không gian vui chơi, hoạt động của trẻ khiến nhiều em bé chỉ biết làm bạn với các thiết bị điện tử. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/24 chắc chắn sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn và cũng giúp bảo vệ con trẻ tốt nhất.

NỖI KHỔ NGƯỜI Ở XA TRƯỜNG HỌC

Cha mẹ làm một nơi, con học một chỗ

Mặc dù đã bước vào kỳ nghỉ hè nhưng nghĩ đến những tháng ngày vừa qua phải đưa đón con đi học, anh H (quận Thủ Đức) lại không khỏi ngao ngán. Ngày nào cũng như ngày đó, cứ chuẩn bị đến giờ tan trường của con, vợ chồng anh H lại phân công nhau tranh thủ về sớm đón con. Những hôm nào cả hai vợ chồng không đón được lại đành điện thoại nhờ người thân hoặc bác xe ôm quen gần nhà làm thay nhiệm vụ. “Nhà ở Thủ Đức, nhưng vợ tôi thì làm ở quận 8, tôi thì làm ở quận 3 nên việc đưa đón con cái đến trường cực lắm cô ơi. Sáng ra tiện đường đi làm chở con đi cùng thì không sao, nhưng đến giờ tan trường thì hai vợ chồng cứ phải nhắn tin, điện thoại xem liệu ai có thể về sớm được để đón con. Vì đoạn đường từ cơ quan của hai vợ chồng chạy về đến Thủ Đức cũng hơn nửa tiếng, chưa tính kẹt xe, không thể kịp được việc đón con nếu như về đúng giờ tan sở. Thông thường gia đình nhờ đến xe ôm là chính, vì đâu phải hôm nào cũng được về sớm và đâu phải hôm nào cũng nhờ được người thân. Nhiều lúc hai vợ chồng muốn xin cho con về quận 3, hoặc quận 8 học để tiện đưa đón nhưng sợ không được vì trái tuyến”, anh H thổ lộ. Và cũng không ít các trường hợp khác của các gia đình tại địa bàn Tp.HcM gặp khó khăn trong vấn đề đưa rước con đi học như thế có lẻ Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên là một giải pháp ?. Chỉ một điều duy nhất làm nên giá trị của dự án ,chính là ” Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên nằm trong Làng Đại Học – tiện đủ đường từ trường học, phương tiện đi lại cho đến các dịch vụ công cộng khác “.

Nói gì thì nói Nhà gần trường vẫn luôn là lợi thế, Khu Đô Thị Mới Bình Nguyên cơ hội có nhà gần trường không dễ có.

VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ MỚI BÌNH NGUYÊN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN

SƠ ĐỒ PHÂN LÔ KHU ĐÔ THỊ MỚI BÌNH NGUYÊN

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ : https://bdsquan9.vn/bds/du-an/khu-do-thi-binh-nguyen-trung-tam-tri-thuc-tphcm/

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE  $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)