Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Khu đô thị King Bay Nhơn Trạch có một cú hích đặc biệt sau khi thông tin giai đoạn 1 của tuyến đường vành đai 3 từ tỉnh lộ 25B tại Nhơn Trạch đến nút thắt giao thông Thủ Đức (xa lộ Hà Nội) dự kiến sẽ khởi công vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Hạ tầng khu vực này sẽ càng hoàn thiện như dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được xây dựng, cùng các dự án lớn sẽ hoàn thành trong các năm tới như Sân bay Long Thành, Cầu Cát Lái, tuyến metro đến quận 2.

Quỹ đất người dân mang ra bán cho các doanh nghiệp xây dự án còn lại khá ít tại khu vực này. Khác với cơn sốt 10 năm trước tại đây chủ yếu do đầu cơ. Đầu tư vào cơ sở hạ tầng công cộng của Chính phủ đã dần biến Nhơn Trạch ( mệnh danh Quận 13 Tp.HcM ) thành một vùng đô thị vệ tinh có hệ thống giao thông thuận tiện và dễ dàng kết nối với các vùng đô thị đông đúc của TP.HCM như: Quận 7, Quận 2, Quận 9 và Nhà Bè. Nhiều nút kết nối trong giao thông của Nhơn Trạch không chỉ với TP. HCM và còn với các vùng khác như Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang được xây dựng, tạo nên tiềm năng cho một khu đô thị vệ tinh tương lai, thu hút nguồn vốn của những người có nhu cầu nhà ở thật sự trong tương lai.

Đây cũng là tiền đề cho hàng loạt các dự án bất động sản quy mô lớn tại Nhơn Trạch. Theo phòng Quản lý Đô thị huyện Nhơn Trạch, có khoảng 200 dự án bất động sản đã được đăng ký tại đây, trong đó có khoảng hơn 100 dự án các khu dân cư đô thị lớn nhỏ như King Bay Nhơn Trạch, Đại Phước Center City, Khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay, khu đô thị SwanPark, Sunflower City, Thang Long Home – Hiệp Phước….

Hạ tầng xã hội của Nhơn Trạch được kiến thiết cụ thể trong Quyết định Quy định chung Đô thị mới Nhơn Trạch đến năm 2035 và tầm nhìn đến năm 2050 (số 455/QĐ-TTg).  Với tổng diện tích hơn 40 ngàn ha, Nhơn Trạch được quy hoạch diện tích đất xây dựng vào khoảng 13 ngàn ha vào năm 2035. Trong đó, sở hữu tư nhân sẽ khoảng trên 2 ngàn ha và 85% diện tích xây dựng còn lại sẽ dành cho các công trình hạ tầng xã hội như công viên, trường học, bệnh viện, các khu phức hợp thể thao, cây xanh…Trung tâm Nhơn Trạch sẽ nằm ở các trục không gian chính dọc các tuyến đường 25B, 25C, đường 319, đường vành đai 3 – nơi dự án King Bay tọa Lạc và đường Nguyễn Hữu Cảnh….

NHƠN TRẠCH THÀNH PHỐ CÔNG NGHIỆP

Dự án King Bay đón đầu sự phát triển mạnh mẽ của Nhơn Trạch như hàng loạt các khu công nghiệp lớn, các cụm công nghiệp mọc lên và đang được lấp đầy như khu công công nghiệp Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2, Nhơn Trạch 3, Nhơn Trạch 5, Nhơn Trạch 6, Nhơn Trạch 2- Lộc Khang, Nhơn Trạch 2 – Nhơn Phú, Dệt may Nhơn Trạch, khu công nghiệp Ông Kèo, Cụm công nghiệp Nhơn Trạch…

Công nghiệp là mũi nhọn nhưng Nhơn Trạch cũng chú trong phát triển kinh tế đa ngành. Trong tương lai du lịch, dịch vụ cũng trở thành thế mạnh khi huyện đã qui hoạch  những khu du lịch sinh thái tầm cỡ như khu du lịch sinh thái đại phước, Khu Du lịch Sinh thái Nhơn Phước…các ngành dịch vụ phụ trợ cũng phát được hỗ trợ phát triển như dịch vụ bảo vệ góp phần ổn định trật tự và tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân.

Nhơn Trạch (Quận 13 Tp.HcM ) sẽ còn bay cao, bay xa mang theo sứ mệnh của mình là vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Cư dân sẽ rất hài lòng đến với Khu đô thị King Bay tìm cho mình một nơi chốn an cư hay đầu tư, ngoài sự lựa chọn cho tương lai được sống trong một không gian sống mới, còn là một niềm tin sẽ được bảo đảm những tiện ích sống đích thực, trong mối giao thoa giữa con người với thiên nhiên, giữa người và người. Có đủ điều kiện để phát triển toàn diện.

CÓ MỘT SINGAPORE THU NHỎ Ở KHU ĐÔNG

King Bay Nhơn Trạch là hiện thân của một “Singapore thu nhỏ” của khu Đông TPHCM, nơi hội tụ những trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực tráng lệ “không ngủ” phục vụ hàng triệu dân cư khu Đông nói chung và hơn 5.000 hộ dân KING BAY nói riêng. Không chỉ thế, đây còn là lựa chọn số 1 của giới chuyên gia nước ngoài khi về sinh sống và làm việc tại TPHCM và Nhơn Trạch.

Khu Đô thị King Bay mang đến cho giới trẻ khu Đông một “hệ giá trị” của cảm xúc – những công dân năng động, hiện đại thời 4.0 xứng đáng được hưởng thụ và làm chủ những tiện ích hoàn hảo bậc nhất khu vực. Giấc mơ về một thiên đường mua sắm giải trí không còn xa xôi nữa mà đã hiện hữu ngay trên mảnh đất chỉ cách quận 9 một cây cầu.

Ở một tầm nhìn khác Khu đô thị King Bay Nhơn Trạch không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu cuộc sống của giới trẻ mà còn là hạt nhân để TPHCM nhân rộng mô hình phát triển các khu đô thị sáng tạo. Đáp ứng được những tiêu chí như vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển trong tương lai, khu Đông và “quận 13” – Nhơn Trạch xứng đáng đi đầu trong chiến lược phát triển đô thị thông minh 4.0 của TPHCM.

Sở hữu hệ sinh thái ngập tràn thiên nhiên, sông nước, cỏ hoa, King Bay Nhơn Trạch không chỉ kiến tạo một thiên đường mua sắm tráng lệ mà còn trao cả “một hệ sinh thái xanh” cho không gian sống của những chủ nhân tương lai. Dự án King Bay Nhơn Trạch ” khu đô thị Xanh “, hưởng trọn bầu không khí mát lành, lộng gió từ sông Đồng Nai thổi vào. Cuộc sống của những chủ nhân shophouse King Bay sẽ tràn ngập năng lượng tích cực, đem lại may mắn và tài lộc từ mảnh đất mang phong thủy vượng khí này.

MỘT CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG, ĐẲNG CẤP ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN TẠI KING BAY NHƠN TRẠCH

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ : https://bdsquan9.vn/bds/du-an/du-an-king-bay-nhon-trach-dong-nai/

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (9 lượt bình chọn)