Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

HỒ TRÀM GARDEN – BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG LUÔN LÀ KÊNH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ

Du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh. Nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trong và ngoài nước cũng theo đó mà tăng cao. Để theo kịp tốc độ tăng trưởng du lịch, sẵn sàng đón chào một số lượng lớn du khách. Nhiều chủ đầu tư đã cho ra đời rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tuy nhiên. Thực tế cho thấy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn luôn thiếu nguồn cung. Cho nên Hồ Tràm Garden được chúng tôi “chào sân” chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Một trong những yếu tố khiến bất động sản nghỉ dưỡng vẫn được xem là sản phẩm “hot” trên thị trường hiện nay. Chính là tính thanh khoản khá cao, cùng với đó là mức lợi nhuận lý tưởng khi dự án đi vào vận hành, khai thác. Hồ Tràm Garden chính là một khoảng đầu tư siêu lợi nhuận.

Tại sao nói vậy ? Chính sách mới của tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu nghiêm cấm phân lô tách thửa với diện tích dưới 100m2 kể từ ngày 1/6/2019. Dự án Hồ Tràm Garden có chủ trương quyết định 1/500. Về phân lô tách thửa trước thời điểm mà sách mà tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đưa ra. Nên đã được cấp giấy chứng nhận về quyền sử dụng đất với diện tích 500m2. Do đó, Hồ Tràm Garden chính là kênh đầu tư an toàn với mức giá vô cùng hấp dẫn. Cùng với những chính sách hỗ trợ từ phía chủ đầu tư về việc lên thổ cư. Và xin phép xây nhà giúp khách hàng yên tâm lựa chọn.

HỒ TRÀM GARDEN (GOLF VIEW VILLA HỒ TRÀM) | ĐIỂM HẸN ĐẦU TƯ MANG ĐẾN NHỮNG CƠ HỘI ” VÀNG “

Cùng với sự tăng lên đáng kể về mức sống, nhu cầu hưởng thụ của người dân, lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam năm nay dự kiến tăng mạnh. Đây chính là cơ sở, triển vọng khởi sắc của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Hiện nay, đang xuất hiện những xu hướng mới trong sử dụng thu nhập của Việt Nam, khi tầng lớp trung lưu tăng lên rất nhanh thì nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Rõ ràng, sự xuất hiện của các sản phẩm nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự biển đã đáp ứng nhu cầu tăng trưởng “nóng” về du lịch tại Việt Nam.

Câu hỏi đặt ra : ” Tiền nhàn rỗi trong dân hiện vẫn khá nhiều, nhưng lĩnh vực nào là kênh đầu tư hiệu quả nhất hiện nay, khi mà chứng khoán, vàng, ngoại tệ… đang quá thất thường và không có “sóng” lớn như nhiều năm trước? “

Đi tìm lời giải đáp thích đáng nhất cho câu hỏi này thì  : ” bất động sản vẫn là kênh an toàn và hiệu quả nhất hiện nay “.

Hồ Tràm Garden đáp ứng được được ” Xu hướng ngôi nhà thứ 2 vừa nghỉ dưỡng hàng năm vừa đầu tư sinh lời. Với chính sách như hiện nay, khi mức sống được nâng cao, bản thân du lịch nội địa gia tăng nên xu hướng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng rất lớn, tính thanh khoản tốt, hấp dẫn với thị trường hiện nay “. 

Trước thời cơ không thể bỏ lỡ này, nhà đầu tư cần tạo cho mình một bước khởi điểm tốt, để đón đầu nhu cầu lớn trong thời gian tới. Một trong số những dự án tạo được sự chú ý trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng chính là Golf View Villa Hồ Tràm không những lợi thế về vị trí chiến lược mà Dự án Golf View Villa Hồ Tràm còn liền kề Khu bảo tồn thiên nhiên ở Hồ tràm với hơn 11.000 ha, cùng với vườn thú Safari 600ha sẽ ra mắt trong thời gian tới .

Tổng thể quy hoạch dự án dự kiến sẽ gồm khu vườn thú mở, công viên hoang dã safari đầu tiên của khu vực phía Nam, khu công viên nước và công viên chủ đề độc đáo, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu khách sạn ven biển đẳng cấp 5 sao, tổ hợp giải trí – thương mại – dịch vụ kết hợp nghỉ dưỡng sinh thái… Dự án định hướng phát triển dựa trên yếu tố du lịch sinh thái bền vững, khám phá thiên nhiên và bảo tồn môi trường hoang dã, khi dự án hình thành sẽ góp phần tạo công ăn việc làm, tạo thành điểm đến du lịch cho khu vực Hồ Tràm – Bình Châu, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

điểm nhấn quan trọng nhất ở khu vực này. Không nơi đâu hội tụ đủ các yếu tố rừng, biển, safari như ở Hồ Tràm. Vậy quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay nền Biệt thự Golf View Villa vừa đầu tư vừa có nơi nghỉ dưỡng ngay chính căn nhà của bạn.

NHỮNG THẾ MẠNH ĐỂ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TẠI HỒ TRÀM GAREN

Hồ Tràm sở hữu đường bờ biển dài với những bãi cát trắng trải dài miên man, nước biển xanh như ngọc bích là một trong những điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch đến với Hồ Tràm. Hồ Tràm được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, là một trong những bãi biển đáng để đi trên thế giới.

Nằm ở vị trí không cách xa với những ồn ào đô thị, Hồ Tràm nằm giữa Long Hải và Bình Châu (huyện Xuyên Mộc,tỉnh Bà Rịa), chỉ cách thành phố Vũng tàu 30km và 120km từ xứ sở phồn hoa Sài Thành, nhưng lại khoác lên mình vẻ yên tĩnh hoang sơ đối lập hoàn toàn với nhịp sống vội vã của thành phố.

 Hồ Tràm garden

HỒ TRÀM GARDEN – BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG 2020

Không chỉ vậy Hồ Tràm còn sở hữu khá nhiều các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử như : Căn Cứ Minh Đạm, bãi biển Hồ Cốc, địa đạo Long Đức, Suối nước nóng Bình Châu, Khu bảo tồn thiên nhiên bình Châu- Phước Bửu, Cảng cá Lộc An, chợ hải sản Phước Hải,…. Ngoài ra các món ăn mang tính địa phương khá phong phú như tôm, cua, mực, ghẹ, sò, ốc… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 

Đi đôi với sự phát triển của du lịch các hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, giao thông của Hồ Tràm cũng đang phát triển một cách nhanh chóng. Có 3 loại hình giao thông tại Hồ Tràm đó là đường thủy, đường bộ và đường hàng không. Có khá nhiều lựa chọn cho du khách về phương tiện để đến du lịch Hồ Tràm. Bạn có tể đi máy bay, đi tàu và thậm chí đi ô tô. Với những thế mạnh vượt trội đó, Hồ Tràm đang là mảnh đất hấp dẫn để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng tại đây, hứa hẹn một thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy sôi động đáng kể nhất là Dự án Golf View Villa hay Hồ tràm Garden đang được ra mắt tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm. Biệt thự Hồ Tràm Garden mang đến không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng vừa hiện đại. Không gian sống tại Hồ Tràm Garden trong lành, thoáng đáng, mát mẻ quanh năm rất thích hợp để nghỉ ngơi sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi. Golf View Villa hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Hồ Tràm trong năm 2019.

 Hồ Tràm garden

 Hồ Tràm garden

 HỒ TRÀM GARDEN – NƠI BÌNH YÊN TRỞ VỀ

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)