Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Mệt mỏi với cái nóng nực, oi bức nơi phố thị, đôi khi chúng ta chỉ muốn thu giấc mơ vào màu xanh biển cả, trong vắt, lấp lánh nắng như chốn thiên đường tại Hồ Tràm. Bất ngờ hơn, giấc mơ ấy có thể trở thành hiện thực khi đến với Golf View Hồ Tràm. Tại nơi ấy, bình yên chỉ giản đơn là khoảng khắc cùng người thân thương ngắm hoàng hôn rơi xuống chân trời, nghe tiếng sóng rì rào và hít đầy lồng ngực mùi hương mát lành, phóng khoáng của đại dương. Hạnh phúc là gì hơn một chốn nghỉ ngơi tiện nghi, trang nhã nhìn ra bờ cát trắng hay thưởng thức những món hải sản thơm ngon và đồ uống mát lành. Dự án Golf View Hồ Tràm hướng đến một “ngôi nhà thứ hai” giữa bao gập ghềnh xô bồ của cuộc sống, đôi khi ta muốn tìm cho mình một chốn yên bình để gửi gắm mọi trải lòng của trái tim. Ta muốn thả hồn mình trong làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn những bãi cát trắng trải dài đến vô tận, ta muốn tìm một góc hoang sơ để chỉ còn ta cùng những tâm sự với đất trời. Và ta nhớ đến Hồ Tràm, nơi mà bầu trời liền với biển, sóng vỗ miên man và cát trắng hiền hoà. Nơi mà sự hoang sơ và lãng mạn có thể làm nao lòng bất kỳ lữ khách nào đã từng ghé thăm.

GOLF VIEW HỒ TRÀM – CON ĐƯỜNG LỘNG GIÓ NỐI TỪ ĐẤT LIỀN

Hẳn trong cuộc đời ai cũng từng một lần nhìn thấy biển, hoặc mong ước đứng trước biển. Nhưng với ai đã từng đến với biển Hồ Tràm đều không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ đến tinh khiết của vùng đất huyền bí này. Hồ Tràm chính là một bản giao hưởng Rừng $ Biển hoang sơ xinh đẹp thuộc địa phận Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Tràm gây ấn tượng đặc biệt với khung cảnh vô cùng trữ tình, qua làn nước trong vắt ánh màu xanh lam, bờ cát trắng mịn màng trải dài tít tắp. Biển nơi đây chưa từng qua bàn tay con người tác động, một vùng biển được thiên nhiên hào phóng ban tặng đầy đủ biển núi bao la, rừng xanh bạt ngàn đan quyện với mây trời tạo thành một bức tranh phong cảnh tuyệt mỹ. Cũng chính vì những đặc điểm này mà có rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện tại nơi đây và Golf View Hồ Tràm cũng đáp ứng những tiêu chí đó về nhu cầu mua đất nền ven biển Hồ Tràm để nghỉ dưỡng và đó cũng chính là xu hướng của người dân hiện nay với “ngôi nhà thứ hai” vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lợi theo thời gian.

Sở hữu đất nền ven biển Hồ Tràm, xây căn nhà theo kiểu Homestay. Tại đó, chủ nhân có thể tận hưởng các kỳ nghỉ cùng gia đình, thư thái tận hưởng cuộc sống tại những kỳ quan của thiên nhiên ban tặng, những bãi biển tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa tuyệt vời nơi đây. Sự thoải mái trong chính “ngôi nhà thứ hai” của mình với đầy đủ các tiện nghi cũng tiện ích ngoại khu của kgu vực như The Grand, Sân Golf Hồ Tràm, suối nước nóng Bình Châu…. sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng về một phong cách sống mà chỉ giành riêng cho giới đại gia mới có được.

Thêm vào đó, để tối ưu được lợi ích đầu tư cùng nhu cầu nghỉ dưỡng, việc sở hữu đất nền ven biển Hồ Tràm pháp lý vững vàng, sổ đỏ lâu dài là vô cùng quan trọng. Bởi khi đó, nhà đầu tư vừa được làm chủ, vừa chủ động trong việc quản lý vận hành. Giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho con cháu trong gia đình sau này.

Do vậy, đón đầu xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ hai”, điều kiện lựa chọn của những nhà đầu tư thông thái gói gọn trong mấy từ khóa: Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Pháp lý vững vàng – Linh hoạt cho thuê. Đây cũng chính là phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp mà các chủ nhân đang hướng tới.

Trước nhu cầu sở hữu loại hình đất nền ven Biển Hồ Tràm để xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng ngày càng cao và người mua có xu hướng kĩ lưỡng hơn trong việc tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi trọn vẹn thì Dự án Golf View Hồ Tràm của chủ đầu tư Cavaland chính là sự lựa chọn thông minh.

Dự án Golf View Hồ Tràm cũng là câu trả lời an toàn cho bài toán kết hợp: “Đầu tư dài hạn – Sở hữu an tâm – Định cư hoặc hồi môn cho con cái”. 100% chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và hình thành đơn vị ở. Do vậy, quý khách hàng sẽ không còn phải lăn tăn về những tranh chấp về pháp lý và hoàn toàn yên tâm đầu tư vào đất nền Golf View Hồ Tràm do Cavaland làm chủ đầu tư.

Theo xu thế chung của lớp người giàu trên toàn cầu, lớp thượng lưu Việt cũng cho thấy gu dịch chuyển không gian sống từ nội đô chật hẹp đông đúc sang những “làng nhà giàu” ven biển. Giờ đây, đối với lớp người giàu Việt, dường như khái niệm biệt thự phố ồn ào, náo nhiệt đã không còn giữ được sức hút. Thay vào đó, “biệt thự biển” đang trở thành từ khóa chính dẫn dắt nhu cầu của những khách hàng giàu và siêu giàu, những người coi không gian sống không chỉ là chốn trú ngụ theo nghĩa thông thường, mà còn là nơi mang đến nguồn cảm hứng sống để mỗi giây phút trôi qua là một khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ và Golf View Hồ Tràm chính là một nơi như vậy.

SỐNG TẠI GOLF VIEW HỒ TRÀM LẮNG NGHE “HỒN BIỂN” LÒNG NAO NAO MỘT CUNG BẬC CẢM XÚC ĐẾN LẠ

Đến với Golf View Hồ Tràm chính là đi tìm lại một góc riêng, gửi gắm những cảm xúc riêng tư nhất, những trải lòng sâu thẳm nhất. Sóng biển ở Hồ Tràm không ồn ào, dữ dội mà chỉ đủ để bạn cảm nhận về biển, để bạn được cùng đùa giỡn với sóng, với gió cho đến khi mệt nhoài, ngả mình trên dải cát trắng tinh khôi, thấy biết bao nhiêu ưu phiền của cuộc sống thường ngày bỗng chốc tan biến, tâm hồn nhẹ lâng lâng. 
Biển dạt dào, nhẹ nhàng, êm ái và thơ mộng, nhưng đôi khi biển cũng dữ dội, mạnh mẽ. Biển chính là người bạn tâm tình của du khách mỗi buổi tối hay chiều tà, còn gì thú vị hơn khi bạn có thể đứng trước biển và thoát ra khỏi những lo toan của cuộc sống thường nhật, để được nhìn sâu vào thế giới nội tâm của mình – một thế giới mà trong guồng quay của xã hội hiện đại chẳng mấy người kịp nhìn kỹ. Thế đấy, để tận hưởng những cảm giác bình yên đó thật sự là không khó nếu quý khách sử dụng “dòng tiền nhàn rỗi ” của mình để sở hữu ngay đất nền Golf View Hồ Tràm, một dự án đất nền ven biển, kết hợp du lịch Hồ Tràm để tạo ra một nguồn thu nhập thụ động mà giá trị lại bền vững theo thời gian.

Hồ Tràm không chỉ nổi tiếng với biển xanh cát mịn mà nơi đây còn có những món ăn đặc sản của vùng biển. Những con mực còn tươi rói vừa được đánh bắt lên đem luộc chấm muối chanh; món ngao hấp, món ngán nướng, món canh hải sâm vừa mát vừa bổ. Những con sá sùng màu nâu sẫm được rang lên, ăn vừa dai vừa ngọt nhắm cùng chút rượu quê thật phù hợp với khung cảnh mây nước hữu tình ngay trong chính ngôi nhà của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn. 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0938.681.530

Giá bán và phương thức thanh toán clik vào đây ⇒ : DỰ ÁN GOLF VIEW HỒ TRÀM

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Kha Phan

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)