Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Người Việt ta ai cũng có trong mình một “người nhà quê” ngẫm mà đúng thật. Ở thành thị, cái người nhà quê ấy trong ta bị chìm khuất sau con người của đời sống hiện đại bộn bề lo toan tất bật trong vòng xoay chóng mặt của thời toàn cầu hóa. Nhưng nó chỉ lặng lặng vậy thôi, hễ có dịp ta lại trở về với “người nhà quê” của mình. Golf View Hồ Tràm ” trên mảnh đất tình người ” vẫn thoang thoảng đâu đó một hình bóng quê nhà mỗi khi có dịp ghé thăm, lòng nao nao một cảm giác khó tả thành câu. Sở hữu Đất nền ven biển Hồ Tràm kiến tạo nên một căn nhà mang đậm chất “quê” pha lẫn phần hiện đại để nghỉ dưỡng những ngày cuối tuần là mơ ước của rất nhiều người. Đôi khi, thật hiếm hoi thời nay, bất chợt một đêm rằm ngửng lên trời không bị ánh đèn phố xá che phủ, ta thấy một vầng trăng bao đời còn mãi đó treo giữa trời như một gương mặt buồn không nói chỉ nhìn ta vừa yêu thương vừa giận hờn trách móc. Vầng trăng quê đã thành cô lẻ giữa trời phố thị. Tấm tình quê cứ như thế mà lửng lơ như một dấu hỏi trong nỗi niềm nửa phụ bạc nửa ân hận của những người có một quê hương mà lâu chẳng bước chân về. Do vậy, đất nền Golf View Hồ Tràm chính là mãnh đất để bạn “kiến tạo nét quê” mà do cuộc sống mưu sinh,bận bịu công việc hay tàu xe trắc trở… mà không thể về thăm. Còn đối với những người dân thành thị thì đây là cơ hội để trải nghiệm cách sống quê, chất quê mà bấy lâu nay chỉ là trong tưởng tượng.

NẮNG VÀ GIÓ- MẢNH ĐẤT HỒ TRÀM NHƯ MỘT THỨ MEN SAY KHÁCH HÀNG MỘT LẦN GHÉ THĂM CŨNG NHỚ ĐẾN CỒN CÀO

Dù đi bao xa, đi bao lâu, đi nơi nào, nơi lòng ta hướng về là quê hương. Hồ Tràm chính là điểm hội tụ nắng gió, nơi những con người có khuôn mặt rám nắng, nước da bánh mật, ý chí vượt khó, trái tim nóng hổi cùng tình yêu quê hương nồng nàn, được sinh ra.

Khí hậu bán sa mạc, mưa ít, gió nhiều, nắng hanh khô, cả năm chỉ có hai mùa: Mùa nắng và mùa ít nắng. Mùa nắng thì nắng mải miết từ tháng 12 tới tháng 9, còn mùa ít nắng thi thoảng sẽ có mưa ghé thăm từ tháng 9 đến tháng 11.

Lãnh thổ được bao bọc che khuất bởi các vòng cung núi cao, hướng Đông giáp biển, mây đem mưa chỉ tới ngang lưng chừng rồi dừng lại bên kia núi, thế nên lượng mưa hàng năm vô cùng ít, nắng luôn giữ vững ngôi vị của mình. Thứ gì hiếm thì sẽ quý. Thế đấy, một vùng quê hương biển luôn nồng nàng và da giết.

Người lớn nhãng quê dễ khiến con trẻ quên quê và mất quê. Cho nên Dự án Golf View Hồ Tràm chính là mãnh đất kiến tạo nên một “quê hương thứ hai” cho những ai đi xa lâu năm, không còn dịp về thăm hay những ai chưa có quê thì đây chính là quê. Hãy sở hữu ngay Đất nền Golf View Hồ Tràm xây dựng nên căn nhà ngoại ô “căn nhà thứ hai” để mỗi khi đến hè những bậc cha mẹ biết thương con dạy con lại tìm cách thu xếp đưa con về “quê”.  Để con thực được mắt thấy tai nghe âm thanh mùi vị cảnh sắc quê, biết thế nào là nông thôn. Kẻo không sẽ xảy ra chuyện bi hài như ở một lớp học cô giáo đọc bài văn học trò tả cảnh làm ruộng có câu “Người nông dân đi cày trên cánh đồng lúa chín vàng” thấy là sai và cô chữa lại là “Người nông dân đi cày trên cánh đồng lúa đang lên xanh”. Bạn có chạy xe ô tô về làng đi nữa, nhưng vào mùa gặt hái, mở cửa xe cho gió lùa hương đồng thơm rơm mới là đã thấy nôn nao người, đã thấy mở căng lồng ngực hít thật mạnh cho đầy căng phổi. Và đứa con bạn sẽ ngạc nhiên, sẽ thích thú trước một mùi hương nó chưa bao giờ được hít thở, trước một không gian thoáng đãng rộng mở khiến cả cơ thể nhẹ nhõm hẳn đi.

ĐẤT NỀN VEN BIỂN HỒ TRÀM MỘT CHÚT CHỐN QUÊ, MỘT THOÁNG BIỂN XUÂN

Nếu như ngày trước nói về quê tức là về với hương đồng gió nội thì với Golf View Hồ Tràm chỉ là nơi để kiến tạo nên một “nét quê” thôi, bởi xã hội ngày nay rất ít nơi nào còn giữ được nét nguyên sơ. về quê bây giờ buồn vui lẫn lộn, cộng với nỗi hoài niệm bao đời vẫn có mỗi khi người đi xa về lại quê mình. Nhiều quê đã làng lên phố và phố ở làng, cái thị thành và cái làng quê đan xen nhau, hỗn tạp nhau, xâm thực nhau. Người quê cũng vì thế có phần bớt đi hương đồng gió nội, nhất là tuổi mới lớn. Buồn chăng? Ngậm ngùi chăng? Trách móc chăng? Cuộc sống là thế theo sự vận động của con người trên dòng thời gian.Về quê, còn có quê để về, cái dáng hình vật chất của quê, cái không khí môi trường quê, cái cảnh sắc hương vị quê. Về quê, có thể rồi là một nỗi thèm khát các thức quê, để giữa Sài Thành và các thành phố lớn người người có “mốt” tìm ăn các món quê dân dã mà một thời cố chối bỏ và chê bai.Về quê, có thể sẽ chỉ còn là về trong tâm tưởng. Do vậy, mỗi khi có dịp du lịch Hồ Tràm ngoài những buổi dạ hội, nhà hàng, tiệc tùng rất nhiều khách du lịch đi tìm “nét quê” của Hồ Tràm để khám phá từ món ăn dân dã và phong tục tập quán nơi đây và tất nhiên với ý định “tậu” miến đất ven biển Hồ Tràm để nhân dịp lễ, tết hay cuối cùng có dịp ghé thăm là điều ai cũng muốn.

Biển Hồ Tràm đó, đại dương vĩ đại đó, khi thì song song bên cạnh, khi lại xuất hiện ở phía đối diện, núi xanh liên miên, nước biếc mênh mông, là màu của thiên nhiên, màu của quê hương. Mỗi một vùng đất đều gắn liền với những điều rất riêng, chúng ta đi, dùng tai để nghe, dùng mắt để thấy và dùng tim để cảm.

Đến với Golf View Hồ Tràm trong những chiều muộn, một mảnh đất ven biển với tiếng sóng dội bờ thì thầm nhỏ to tâm sự như lời những đôi tình nhân. Trên biển, chúng ta say ngắm những chuyến tàu đi khơi, đi lộng, rồi mới thấu hiểu nỗi lòng của những người cha, người chồng, người anh ra biển khơi, vẫn đau đáu, thương nhớ về một mái ấm gia đình. Cảnh đẹp cửa Hồ Tràm, biển Hồ Tràm đi vào thơ ca nhẹ nhàng, bình dị, người dân Vũng Tàu lấy Hồ Tràm là niềm tự hào cho cảnh quan sông núi quê mình một bản giao hưởng Rừng $ Biển đầy ấn tượng. Mải mê lãng du, ai ngờ hoàng hôn đến tự bao giờ. Một ngày rong ruổi không đủ đi hết những triền cát trắng để thoả chí tang bồng, đành lỗi hẹn với Hồ Tràm với biển, với cát, với tấm lòng của người dân biển. Thôi ta cùng cố nhân tìm vào một góc quán nhỏ bên bờ biển chiều. Chút mồi biển dân dã, chút rượu đế cay cay: “Cụng đầu tí chút mùi men/Lai rai hương biển mà nên bạn tình”.

ĐẤT NỀN VEN BIỂN HỒ TRÀM | THÔNG TIN CHI TIẾT NHẤT

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT CLICK VÀO ĐÂY : DỰ ÁN GOLF VIEW HỒ TRÀM

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)