Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Thị trường bất động sản nói chung đang dần đi vào quỹ đạo ổn định thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang trội lên với xu hướng đầu tư nhằm tăng thêm lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhiều dự án đất nền ven biển đã lần lượt ra đời. Trước bối cảnh “ra đường gặp dự án” như hiện nay khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn nên mua dự án nào để nhanh chóng thu lợi nhuận tức tính thanh khoản của dự án. Đó cũng là vấn đề mà công ty Cavaland chúng tôi đặt ra khi quyết định “trình làng” Dự án Golf View Hồ Tràm, hãy cùng chúng tôi khám phá giá trị của đất nền ven biển Hồ tràm cũng như “xu hướng” của các nhà đầu tư hiện nay.

Để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả đem lại lợi nhuận cho chủ đầu tư thì nhiều nhà đầu tư cần phải tính toán đưa ra các giải pháp để tăng càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Hiện nay, thì do Luật sửa đổi có hiệu lực giúp nhiều người nước ngoài đầu tư vào bất động sản của Việt Nam và bất động sản mà nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài chú ý chính là bất động sản nghỉ dưỡng. Trên toàn quốc có rất nhiều dự án được đầu tư rất quy mô nhưng nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lại hướng về các khu vực ven biển như khu vực Hồ Tràm và đây chính là cách đầu tư hiệu quả mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

 

CHIA SẼ VỀ CÁCH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA ÔNG TRƯƠNG ANH TUẤN GIÁM ĐỐC CAVALAND VỚI GOLF VIEW HỒ TRÀM

Câu hỏi đặt ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã chứng kiến một sự chuyển dịch bứt phá, sôi động và mạnh mẽ. Vậy còn năm 2019, theo ông Trương Anh Tuấn đánh giá thế nào về diễn biến của phân khúc này?

“Thị trường bất động sản năm 2019 có những diễn biến khác hoàn toàn so với giai đoạn 20167 – 2018. Nếu như trước đó, các nhà đầu tư ưa chuộng các sản phẩm như biệt thự, condotel vì cam kết lợi nhuận 10%/năm mang lại tại các trọng điểm du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng thì đến nay, xu hướng đầu tư đất nền có quy hoạch ngày càng gia tăng. Cả nhà đầu tư và khách hàng không còn mạnh mẽ rót vốn vào sản phẩm có giá trị lớn mà tìm đến các sản phẩm có giá trị thực nhiều hơn”.

Vậy khác biệt của năm 2019 chính là “khẩu vị” lựa chọn sản phẩm của nhà đầu tư và khách hàng đã thay đổi. Tiêu chí xuống tiền của khách hàng trong năm qua là gì ?

“Khách hàng quyết xuống tiền phụ thuộc vào 5 tiêu chí. Thứ nhất là chọn chủ đầu tư có uy tín, nhằm đảm bảo tính khả thi về mặt thi công, tốc độ hoàn thiện và thời gian bàn giao. Thứ hai, chọn sản phẩm đất nền. Thứ ba, giá trị sản phẩm rơi vào khoảng dưới 3 tỷ đồng, có tính thanh khoản cao. Thứ tư, dự án nằm ở vị trí đắc địa. Thứ năm, dự án có chính sách hỗ trợ của ngân hàng khoảng 60 – 70%. Và Golf View Hồ Tràm mà chúng tôi phát triển hội tụ đủ các tiêu chí đó nhất định sẽ mang lại sự hài lòng khi quý khách quyết định đầu tư”.

 

PHÂN TÍCH VÀ “MỔ XẺ”

Một trong những sản phẩm được đem ra bàn luận, “mổ xẻ” nhiều trong năm qua là condotel bởi tính pháp lý còn chưa rõ ràng cũng như những cam kết lợi nhuận quá hấp dẫn. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sản phẩm condotel đang dư thừa và nên dừng nguồn cung. Đây Quan điểm có căn cứ tùy vào thời điểm đầu tư theo ông Tuấn.

“Kinh doanh condotel thời điểm trước mang đến lợi nhuận rất cao nên chủ đầu tư nào cũng thích. Nhưng hiện tại, phân khúc đó đã bão hòa bởi nhu cầu của khách hàng không còn cao. Đặc biệt, việc cam kết lợi nhuận tạo ra sự gò bó cho khách hàng. Cứ sau 1 năm, thời gian cam kết lợi nhuận lại giảm. Ví dụ một khách hàng mua dự án được cam kết 10 năm lợi nhuận. Sau 2 năm, việc chuyển nhượng dự án cho người khác là khá khó khăn vì khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm gốc ban đầu bởi condotel kia chỉ còn 8 năm cam kết lợi nhuận”.

THEO ÔNG TUẤN TRONG PHÂN KHÚC BẤT ĐỘNG SẢN NÓI CHUNG THÌ SẢN PHẨM ĐẤT NỀN ĐANG THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ NHẤT.

“Sản phẩm bất động sản đang được giao dịch nhiều nhất trong những năm qua là 2 loại: Bất động sản để ở và bất động sản đầu tư. Trong bất động sản đầu tư, nhà đầu tư yêu thích nhất là đất nền. Phân khúc đất nền lại gồm 3 loại: Liền kề, biệt thự và shophouse. Trong đó, phân khúc shophouse đang hấp dẫn các nhà đầu tư nhất vì đây là sản phẩm vừa để ở, vừa để kinh doanh. Bởi lẽ, giá trị của sản phẩm bất động sản cao hay thấp phụ thuộc vào việc sản phẩm đó có tạo ra dòng tiền hay không. Các shophouse đều có vị trí đẹp, ở ngay mặt đường lớn, quay ra các dân. Đây là những vị trí tạo ra dòng tiền nhanh, đều, trên chính sản phẩm đó. Dòng tiền đó góp phần gia tăng giá trị của bất động sản. Và với Đất Nền Golf View Hồ Tràm khách hàng hoàn toàn có đủ tất cả những tiêu chí cho sự lựa chọn đó. Còn đối với các dự án lớn biệt thự khép kín đang có tính thanh khoản chậm vì giá cao. Muốn sở hữu căn biệt thự thì nhà đầu tư phải bỏ ra 10 – 20 tỷ đồng mà thực tế rất ít người có khoản vốn lớn như vậy. Theo tôi, đất nền ven biển Hồ Tràm mà chúng tôi cung cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất vì giá thành mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn hợp lí chỉ với 3,7triêu đồng/m2 như vậy chỉ trên 2 tỷ đồng quý khách hoàn toàn có thể sở hữu một nền đất Golg View Hồ Tràm với sổ đỏ trao tay”.

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI – MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0938.681.530

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Kha Phan

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)