Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, Nhà phố – Biệt thự Verosa Park Khang Điền với hàng loạt tiện ích cao cấp, cùng không gian xanh bao la. Những căn nhà được thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, có khoảng sân vườn nhỏ xinh, đầy các loại rau cỏ, hoa lá, xung quanh là những hàng cây xanh, đường chạy bộ, hồ bơi thác nước, hồ thủy sinh…Verosa Park Khang Điền Quận 9 sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào ghé thăm. Khu đô thị Verosa Park Khang Điền Phú Hữu Quận 9 với hệ thông nhà phố – biệt thự cao cấp có hồ bơi, hồ điều hoà, sân tennis… sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn. “Chúng tôi vô cùng tin tưởng và kỳ vọng vào sự thành công của Verosa Park, Với mỗi sản phẩm của Khang Điền, đó không chỉ là một căn nhà mà là một tổ ấm, tổ ấm đôi khi phải tích cóp cả đời mới có được. Chúng tôi hiểu và vô cùng trân trọng điều đó. Đáp lại là sự phục vụ tận tâm nhất, chăm chút nhất cho khu dân cư của chúng ta. Khang Điền mong muốn bạn sẽ là một thành viên trong cộng đồng đó”

MỨC LỢI NHUẬN NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ VEROSA PARK KHANG ĐIỀN QUẬN 9 LÀ BAO NHIÊU?

Một vấn đề gây thắc mắc chung cho tất cả các nhà đầu tư là câu hỏi “Lợi nhuận mà họ đầu tư vào dự án Verosa Park Khang Điền là bao nhiêu” đối với dự án Verosa Park Khang Điền cũng không phải là 1 ngoại lệ, tất cả các khách hàng đều muốn biết rằng mình sẽ thu được lợi nhuận như thế nào trước khi đầu tư vào Verosa Park Quận 9. Dưới đây là một số phân tích theo quan điểm cá nhân của mình về lợi nhuận mà khách hàng sẽ thu được khi đầu tư vào nhà phố – biệt thự Verosa Park.

Lợi nhuận khách hàng thu về khi đầu tư các sản phẩm khác của Khang Điền.

Đa phần giới đầu tư bất động sản hầu như không còn xa lạ gì với chủ đầu tư Khang Điền, đây là một chủ đầu tư hoạt động mạnh tại Quận 2 và 9, Khang Điền nổi bật với nguồn sản phẩm đa phần là nhà phố liền kề và biệt thự, hầu hết các khách hàng đầu tư nhà phố, biệt thự của chủ đầu tư này đều thu lợi nhuận tối thiểu là 50 % giá trị, có một số sản phẩm lợi nhuận lên đến hơn 100%. Vậy mức lợi nhuận khi đầu tư vào Verosa Park Khang Điền Quận 9 sẽ là bao nhiêu?

Một trong những dự án đầu tay tại quận  9 mà Khang Điền làm chủ đầu tư năm 2013, 2014 Khang Điền tung dòng sản phẩm Mega Ruby với giá bán khởi điểm chỉ 1.9 tỷ cho một căn nhà phố, thị trường lúc đó chưa có một dự án nào như Mega Ruby, mà thị trường quận 9 lúc đó chỉ toàn là dự án đất nền. Tiếp tới thành công của sản phẩm Mega Ruby thì Khang Điền triển khai thêm các dòng sản phẩm mặt tiền Võ Chí Công như Mega Village, Melosa với giá khoảng 2.2 tỷ, rồi biệt thự hạng sang như Lucasta… mới đây là dòng sản phẩm Rosita và Merita được mở bán thành công rực rỡ, thương hiệu Khang Điền đi tiên phong trong phân khúc nhà ở Compound , mang đến cho khách hàng sự hài lòng , sự thỏa mãn về dịch vụ và tiện ích, để tạo nên một thương hiệu đẳng cấp số 1 tại quận 9 về phân khúc nhà ở thấp tầng Compound. Kể từ khi Khang Điền mua lại BCCI thì thị phần càng ngày mở rộng, như thị trường Bình Chánh – Phong Phú 4 với Lovera Park hoành tráng bậc nhất khu Tây Nam Sài Gòn.

VỊ TRÍ VEROSA PARK Ở ĐÂU?

Verosa Park tọa lạc tại vị trí đắc địa được bao bọc bởi con đường Võ Chí Công và Liên Phường với hai lối ra vào , cửa ngõ đi vào khu công nghệ cao và liền kế trung tâm mua sắm, đi lại các vùng và các tỉnh lân cận vô cùng thuận tiện và thông thoáng.

Phía bắc của Verosa Park nhìn về sông Rạch Chiếc, khu công nghệ cao Sam Sung, xa xa là trung tâm hành chính quận 9

Phía đông của Verosa Park nhìn về đường Bưng Ông Thoàn, Villa Park, xa xa là Vinhomes Grand Park, Đông Tăng Long

Phía nam của Verosa Park là đường Liên Phường, Mega Ruby, nhìn về vòng xoay Phú Hữu.

Phía tây của Verosa Park là đường Võ Chí Công, River Park, Merita, Phú Nhuận, Himlam Bình An, khu Bắc Rạch Chiếc Q2, LandMark 81

Từ Verosa Park đến vòng xoay Liên Phường, River Park chỉ vài bước chân.

Từ Verosa Park đến đến khu công nghệ cao Sam Sung, vòng xoay Phú Hữu chỉ 1 phút.

Từ Verosa Park đến quận 2 chỉ 3 phút

Từ Verosa Park đến Thủ Thiêm chỉ 10 phút

Từ Verosa Park đến Metro An Phú , Vincom Thảo Điền chỉ 12 phút

Từ Verosa Park đến Vinhomes Central Park chỉ 14 phút

Từ Verosa Park đến trung tâm quận 1 chỉ 15 phút

Từ Verosa Park đến Phú Mỹ Hưng chỉ 18 phút

THÔNG TIN CHI TIẾT VEROSA PARK

Chủ đầu tư : Khang Điền

Quy mô: 7.99 ha

Đơn vị thi công dự kiến: Hòa Bình

Nhà phố: 218 căn với  diện tích: 75 m2 – 120 m2

Biệt thự: 22 căn với diện tích 210 m2 đến 298 m2

Đơn vị quản lý dự kiến: CBRE

Thiết kế nhà: 1 trệt – 2 lầu – 1 mái

Bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.

TIỆN ÍCH VEROSA PARK RA SAO?

Đi mua sắm : hiện tại khu dân cư Verosa Park cũng đã có trung tâm mua sắm, hơn nữa khoảng 3 năm nữa Lotte tại mặt tiền Võ Chí Công thì cư dân nơi đây vô cùng sung sướng thì rất thuận tiện mua sắm, hiện bây giờ quý khách hàng vẫn thông thường ở khu vực này thường đi lên Vincom Thảo Điền và Metro An Phú để mua sắm.

Đi làm: nếu gia đình quý khách hàng làm tại quận 9 thì rất hạnh phúc rồi, còn nếu quý khách hàng làm việc tại trung tâm Sài Gòn thì đi Mai Chí Thọ là tới, đường đi ít khi bị kẹt, đường rất rộng và thông thoáng, yên tâm giờ giấc, không sợ bị kẹt đường như Gò Vấp và Quận 7 cầu Kênh Tẻ.

Con cái đi học: nếu học trường công thì đường Liên Phường , tại phường Phú Hữu và Phước Long B đều có đầy đủ các trường cho con em quý khách đi học, nếu muốn học trường quốc tế AIS… thì đi sang quận 2 chỗ mặt tiền Mai Chí Thọ cách nơi ở khoảng 8 phút đi xe.

Ông bà già đi khám bệnh: khu đông Sài Gòn có bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Ung Bướu đi hết khoảng 20 phút, sang bệnh viện FV, Tim Tâm Đức bên Phú Mỹ Hưng khoảng 22 phút.

Đi chơi: từ Verosa Park đi đến sân Golf Quận 9 khoảng 15 phút, đi tới khu du lịch văn hóa Suối Tiên khoảng 20 phút, BCR khoảng 14 phút

Đi nhậu: thì có các quán nổi tiếng như Dê Tươi Vĩnh Lộc ” chỉ khoảng 5 phút “, Heo Rừng Chín Định ” khoảng 3 phút” từ Verosa Park đi tới, Lộc Cua hết khoảng 6 phút , Tôm sông cá nước quận 9 có Ao Nhà khu Tam Đa….

ĐẦU TƯ VEROSA PARK TỶ SUẤT LỢI NHUẬN BAO NHIÊU? THỜI ĐIỂM NÀO RA HÀNG TỐT NHẤT

Giá bán dự kiến của nhà phố Verosa Park Khang Điền khoảng 6 – 8 tỷ, để tiện theo dõi về phân tích thì giả sử giá là 6 tỷ. Nhiều căn hộ khu trung tâm Sài Gòn như Vinhomes Ba Son đều rơi khoảng 14 tỷ trở lên, Vinhomes Central Park cũng khoảng 4 tỷ trở lên, Anphakings Cống Quỳnh cũng rơi khoảng 200 triệu/m2, rồi quận 10 thì có Kingdoom 101 với giá hơn 60 triệu/m2… Quận 2 thì có Newcity ” khoảng hơn 60 triệu/m2″, Sala Đại Quang Minh đều khoảng 100 triệu/m2 cho một căn hộ.  Với 6 tỷ thì quý khách hàng hoàn toàn đầu tư được với nhà phố Verosa Park. Để đầu tư sinh lời với 6 tỷ thì quý khách hàng nên theo giải pháp tài chính sau.

Đầu tư 3 căn phân khúc nhà phố.

Mỗi căn chỉ cần 30% ” tức là 1.8 tỷ”

Dùng đòn bẩy tài chính: vay ngân hàng 70%

Thời gian chốt lời dự kiến : bán từ tháng 15 – 18 để chốt lời.

Tốc độ sinh lời dự kiến: 15%/ năm so với tổng giá trị căn nhà và 25 – 30%/ năm so với dòng tiền bỏ ra.

Các thời điểm bán chốt lời: khi xong phần móng, khi hết chính sách ưu đãi thanh toán, khi hết ưu đãi lãi vay, chuẩn bị xong phần thô, trước khi nhận bàn giao nhà, khi có nhân tố mở đường hay dự án mới hoành tráng hơn gần chỗ Verosa Park thì chốt lời.

Lợi nhuận: 1 tỷ / năm/ 1 căn khi dùng vốn tự có ; khi dùng đòn bẩy tài chính ” sau 1 năm căn cứ theo bảng thanh toán dự kiến thì tổng số tiền 60%, trong đó có 30% còn 30% đi vay ngân hàng với lãi suất dự kiến 8,5%/ năm, vốn tự có 1,8 tỷ và đi vay 1,8 tỷ” ,lãi vay cho khoản vay 1,8 tỷ cho thời gian lên tới 18 tháng với mức lãi suất 8.5% /năm thì tổng tiền lãi hết khoảng 80 triệu theo tiến độ giải ngân với chủ đầu tư tì còn lại lợi nhuận khoảng 720 triệu tiền lời cho 1 căn, sau đi trừ các chi phí phát sinh, trong thời gian 18 tháng với khoản đầu tư chỉ 1.8 tỷ vốn ban đầu.

Một ngôi nhà đẹp không chỉ là nơi để sinh sống, nó còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Nhìn vào thiết kế ta có thể đoán biết được chủ nhân là người như thế nào. Verosa Park có những căn nhà hiện đại, phong cách châu âu tân tiến. , kiến trúc sư Khang Điền chăm chút ngôi nhà tới từng chi tiết nhỏ. Đó không chỉ là sự tỉ mỷ trong từng đường nét, từng viên gach, mà còn là sự tinh tế, hài hòa giữa nội thất với cảnh quan, đem lại góc nhìn thẩm mỹ nhất.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KỊNH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)