Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Năm nào cũng vậy cứ đến mùa khai trường, một lượng lớn tân sinh viên sẽ đổ về Làng Đại Học Quốc Gia Tp.HcM thuộc khu vực Thủ Đức giáp ranh Bình Dương. Ngoài nhu cầu về mua căn hộ làng đại học Thủ Đức cho sinh viên thuê, nhu cầu mua căn hộ làng đại học Thủ Đức cho con học đại học cũng “nóng” lên từng ngày. Tuy nhiên, để tìm được một căn hộ nằm ngay trong làng đại học, gần trường, thuận tiện về giao thông và sinh hoạt hàng ngày mà giá cả vừa túi tiền là điều không hề dễ với nhiều khách hàng hiện nay. Chi phí đầu tư thấp mà khả năng sinh lãi cao, Dự án căn hộ Làng đại học Thủ Đức đang ngày càng thu hút các nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh hay thường gọi là Làng đại học được thành lập từ năm 1996 tại Q.Thủ Đức (Tp.HCM) và thi xã Dĩ An (Bình Dương)

Đây là khu vực quy tụ 6 ngôi trường đại học lớn là: Đại học Bách khoa Tp.HCM, Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Công nghệ Thông tin Tp.HCM, Đại học Quốc tế Tp.HCM, Đaị học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên Tp.HCM.

Đây chính là thị trường thuê căn hộ tiềm năng do lượng nhu cầu nhà ở lớn từ những sinh viên, học viên theo học tại các trường Đại học. Trong khi đó, sức chứa của các khu ký túc xá là không đủ.

Năm học 2018 -2019 này, ký túc xá Trường Đại học Quốc gia chỉ đủ cho hơn 28.000 – 30.000 sinh viên vào ở. Một số lượng lớn sinh viên còn lại hầu hết phải thuê ngoài để ở.

Chưa kể đến các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh quốc tế tập trung về học ở đây rất đông. Cụ thể như Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM là đơn vị dẫn đầu cả nước trong việc thu hút các sinh viên và học viên quốc tế tập trung về đây từ 74 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học tập. Đối tượng sinh viên nước ngoài sẽ là khách hàng sẵn sàng trả giá cao để có sự thuận tiện trong việc di chuyển cũng như sự tiên nghi của căn hộ.

Ngoài đối tượng khách hàng sinh viên trong và ngoài nước, lượng giảng viên đại học tìm mua các căn hộ Làng đại học Thủ Đức này vì gần nơi làm việc để rút ngắn thời gian đi lại cũng chiếm con số không nhỏ. Các giảng viên đại học có lượng thu nhập rất tốt và ổn định sẽ không ngần ngại bỏ nhiều chi phí để có được nơi ở tốt cho mình.

Vì vậy mà nói không ngoa khi Dự án căn hộ Làng đại học Thủ Đức sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư cân nhắc, xem xét và đầu tư trong thời gian tới.

TẠI SAO CĂN HỘ LÀNG ĐẠI HỌC THỦ ĐỨC ĐANG LÀ XU THẾ VÌ NHỮNG LÍ DO GÌ?

Để đáp ứng nhu cầu học hành của con cái, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế từ trung bình khá trở lên sẵn sàng chấp nhận vay mượn, tích cóp để “tậu nhà” cho con. Và phân khúc nhà chung cư có giá cả vừa túi tiền, gần trường, nằm ngay trong làng đại học với đầy đủ các tiện ích đang là lựa chọn của nhiều gia đình tỉnh lẻ khi mua nhà ở Làng đại học cho con để học tập. Tuy nhiên, để tìm được những căn hộ ngay làng đại học như vậy là một điều hoàn toàn không dễ. Thực tế, hiện nay, dù các chủ đầu tư liên tục bung hàng, tuy nhiên, để tìm được một căn hộ diện tích nhỏ, giá khoảng 1tỷ tại Tp.HcM hoàn toàn không dễ. Một nhân viên Sàn giao dịch bất động sản cho hay, nhu cầu mua nhà phân khúc trung bình khá, đầy đủ các tiện ích, nằm ở trung tâm để thuận tiện cho công việc của phụ huynh và việc học hành của con cái là rất lớn. Tuy nhiên, không nhiều chủ đầu tư đáp ứng được nhu cầu này.  “Tiền sử dụng đất tại khu vực nội thành cao cộng thêm các chi phí khác khiến các chủ đầu tư hoặc là phải tính xây chung cư cao cấp giá cao hẳn hoặc là chồng tầng nhiều, mật độ xây dựng dày để cân đối bài toán lợi nhuận. Chung cư cao cấp thì chỉ có tầng lớp thu nhập cao mới có tiền để mua. Với chung cư giá vừa phải thì nhiều chủ đầu tư lại chồng quá nhiều tầng, thiếu các tiện ích tối thiểu như chỗ đỗ xe, siêu thị…”.

Bởi thế, bài toán tìm nhà “ngon, bổ, rẻ” vị trí gần trường, chợ cho con cái tiện việc học hành, bố mẹ đi làm gần vẫn là câu chuyện nan giải với nhiều gia đình hiện nay. Trong bối cảnh đó, theo lời khuyên của các sàn giao dịch bất động sản, người mua nhà phải mất thời gian tìm kiếm khó khăn mới tìm mua được căn hộ ưng ý.

Đại diện Hưng Thịnh cho biết, với các sinh viên ngoại tỉnh, sản phẩm nhà ở được chọn mua sẽ không chỉ an toàn, văn minh, thuận tiện về giao thông theo tiêu chí của các phụ huynh, mà còn phải đầy đủ tiện ích, gần trường học và các trung tâm văn hóa – giải trí theo nhu cầu của các bạn trẻ năng động, Dự án căn hộ Hưng Thịnh Làng đại học là một gợi ý đáng để tham khảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Trong những năm gần đây, chung cư đang là một xu hướng nhà ở cực thịnh hành, đặc biệt là khi câu chuyện “đất chật người đông” càng ngày hiện lên rõ hơn. Từ đó cũng kéo theo hệ lụy là quỹ đất không còn quá nhiều và đủ chỗ cho tất cả. Chung cư lúc này sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đáp ứng rất nhiều yếu tố cần thiết.

Trước đây, chung cư vẫn bị gắn vào cái mác nếu sống và sinh hoạt lâu thì nhanh xuống cấp và khó để sang nhượng. Tuy nhiên, điều này không còn đúng trong thời điểm hiện tại khi mà cơ sở hạ tầng và điều kiện sống tại hầu hết các chung cư hiện nay đều được nâng cấp và tối ưu cho cư dân. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những lý do nữa khiến người mua chung cư ngày càng đông hơn.

Tiện ích căn hộ làng đại học Thủ Đức có không gian xanh bên trong chung cư, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị,…. Đặc biệt, Dự án căn hộ Làng đại học có một hệ sinh thái riêng với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… để đảm bảo môi trường sinh hoạt của cư dân đạt trải nghiệm tốt nhất.

Sống tại căn hộ làng đại học cũng đồng nghĩa là bạn sẽ được cung cấp những gì toàn diện nhất cho gia đình. Hãy thử nghĩ về một môi trường sống tách biệt khói bụi mà căn hộ làng đại học mang lại, một xã hội thu bé và cho những trẻ em trong gia đình được tiếp xúc với những bạn đồng trang lứa.

Đặc biệt là chung cư làng đại học luôn có sự yên tĩnh nhất định. Bởi khi mua nhà phố, những trường hợp như nửa đêm hàng xóm nổi nhạc lên và hát karaoke là chuyện thường như ở huyện. Vệ sinh trong khu vực chung cư làng đại học cũng được sạch sẽ hơn so với hạ tầng nhà phố dễ bị ngập nước hay tình trạng xả rác bừa bãi.

Nói tóm lại, với những gì mà căn hộ làng đại học Thủ Đức hiện nay mang lại thì việc lựa chọn mua căn hộ chung cư làng đại học là hoàn toàn hợp lý và rất đáng để chi trả. Nhà phố không phải là hoàn toàn không đáng để mua, bởi nhà phố luôn là một phân khúc bất động sản mà ai cũng muốn tham gia do tính chất thu lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một căn nhà giá thành vừa phải, tiện ích tốt và môi trường sống tuyệt vời thì căn hộ làng đại học sẽ là nơi giúp bạn thực hiện điều ấy.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT

VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/du-an-can-ho-lang-dai-hoc-khu-dan-cu-dai-phu-can-ho-9x-hung-thinh-binh-duong/

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $B THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)