Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 CHƯA BAO GIỜ HẾT NÓNG | VÀI NĂM TRỞ LẠI ĐÂY CHƯA CÓ BẤT CỨ NHÀ ĐẦU TƯ NÀO CHỊU LỖ KHI ĐỖ TIỀN VÀ QUẬN 9 | SỰ THẬT GIÁ ĐẤT QUẬN 9 HIỆN TẠI ĐÃ CAO NGẤT NGƯỠNG NHƯNG VẪN LUÔN LÀ KÊNH AN TOÀN THU HÚT DÒNG VỐN | NHIỀU NGƯỜI KÊU GIÁ CAO NHƯNG QUÊN SO SÁNH CAO SO VỚI CÁI GÌ ? KHU VỰC? | SO SÁNH VỚI QUẬN 2, QUẬN 3, QUẬN 10, QUẬN 1… GIÁ ĐẤT QUẬN 9 CÓ CAO KHÔNG? | NẾU TẦM NHÌN ĐẦU TƯ 10 NĂM SAU QUAY LẠI QUẬN 9 CHẮC BẠN CHỈ CÒN LẠI CÂU NÓI: GIÁ NHƯ, ƯỚC GÌ NGÀY ẤY ĐẦU TƯ…. ĐỂ ĐẾN BÂY GIỜ THÌ…..

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 VẪN LUÔN GIỮ THẾ THƯỢNG PHONG | GIÁ ĐẤT QUẬN 9 VẪN LUÔN NÓNG DO ĐÂU?

Cuối năm, các giao dịch bất động sản tại khu vực quận 9 diễn ra khá nhộn nhịp. Trên nhiều tuyến đường tại quận này, không khó bắt gặp những quảng cáo, tờ rơi rao bán đất thậm chí nhân viên môi giới đứng đầy 2 bên đường quảng cáo rầm rộ các dự án đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất vườn…..Vậy nhờ đâu giá đất quận 9 nóng sốt?

Về giao thông, hiện tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đang trong quá trình hoàn thiện sẽ giúp việc đi vào trung tâm thành phố trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, dự án cầu nối quận 9 và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cũng giúp sân bay quốc tế Long Thành trở nên gần gũi. Ngoài ra, việc Thủ tướng đồng ý bổ sung cầu Cát Lái, cầu Cần Giờ vào quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020 sẽ giúp việc giao thương của Đồng Nai và TP.HCM càng thêm phát triển.

Chưa hết, việc thành phố đầu tư hàng ngàn tỷ đồng để nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Xiển, Lò Lu, Đỗ Xuân Hợp và xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long… sẽ góp phần kéo giảm áp lực giao thông, giúp người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, nhiều dự án giáo dục, thương mại, y tế cũng được đầu tư làm tăng thêm sức hấp dẫn cho quận 9. Hiện hàng loạt tiện ích đẳng cấp đã được đưa vào sử dụng như Vincom Plaza Lê Văn Việt, công viên lịch sử văn hóa dân tộc, sân golf, Trường Đại học Quốc gia… Đồng thời, những dự án như Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học FulBright… cũng sắp đưa vào khai thác.

Trước sức hút đầu tư lớn, UBND TP.HCM đã chấp thuận xây dựng dự án Công viên Khoa học và Công nghệ cao giai đoạn 2, quy mô 200 ha tại phường Long Phước. Qua dự án này cũng như hàng loạt dự án đầu tư như đã nói ở trên sẽ thu hút một lượng lớn chuyên gia, kỹ sư và người lao động tập trung về quận 9 làm việc, sinh sống. Như thế, sẽ góp phần biến nơi đây trở thành vùng đất giàu tiềm năng và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

ĐIỂM QUA GIÁ ĐẤT MỘT SỐ KHU VỰC TRỌNG ĐIỂM QUẬN 9

Khảo sát thực tế vào thời điểm hiện tại 2019 cho thấy, đất trung tâm mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp có giá 100-120 triệu đồng/m2, vị trí sâu bên trong cũng có giá từ 50 triệu đồng/m2.

Đất nền trên đường Xa Lộ Hà Nội, vị trí gần ngã tư Thủ Đức được chào bán với giá 150-160 triệu/m2. Khu vực từ cầu Nam Lý đến đường Nguyễn Duy Trinh giá đất mặt tiền có nơi chạm mức 90-145 triệu/m2.

Tuyến đường Liên Phường đang mở rộng, khu vực đông dân cư có giá khoảng 90-120 triệu/m2, khu vực thưa dân hơn giá cũng vào khoảng 70-80 triệu/m2.

Vị trí giao điểm của hầu hết các công trình giao thông huyết mạch (Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên); cơ sở hạ tầng đã hình thành và được quy hoạch bài bản; nằm kề khu công nghệ cao thu hút các tập đoàn nước ngoài; gần quận 2… là những lợi thế giúp gia tăng giá trị cho bất động sản quận 9.

Sau nhiều đợt sốt nóng, giá đất tại quận 9 đã cao chót vót, nhưng do nguồn cung khan hiếm nên giá tiếp tục neo cao dù thị trường thực tế không có nhiều giao dịch.

VẬY ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 Ở ĐÂU ? ĐẦU TƯ GÌ? KHI GIÁ ĐẤT ĐANG Ở NGƯỠNG CHẠM NÓC

Theo nhận định của chúng tôi, một trong những nhân tố kích thích tăng giá bất động sản quận 9 là việc TP.HCM đầu tư lớn xây dựng cơ sở hạ tầng mới, đặc biệt là những khu vực được quy hoạch tốt và có tính kết nối tốt. Đối với những nhà đầu tư giá trị, khu Đông TP.HCM luôn là khu vực đầu tư đầy tiềm năng do hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định hướng quy hoạch của thành phố sẽ đưa diện mạo đô thị khu vực này lên một tầm cao mới. Nếu quan tâm về đất vườn ( đất trồng cây lâu năm) điểm đến để đầu tư bất động quận 9 không đâu khác chính là Long Phước Quận 9 chỉ duy nhất khu vực này còn mức giá 5 – 7 triệu đồng/ m2 tuy nhiên cho diện tích lớn từ 3000 – 2ha ( đặc trưng quy hoạch nhà ở kết hợp kinh tế vườn, nói không với phân lô bởi chỉ được lên 10% thổ cư). Nói về đất dự án phân lô đã có sổ riêng từng nền thì tùy vào túi tiền của quý khách riêng đất nền khu vực phú hữu tài chính chuẩn bị 4ty trở lên cho lô từ 60m2 trừ đất mua theo dạng hợp đồng xây nhà ra sổ thì vẫn còn mức giá 25tr đến 28tr/m2 cho diện tích nhà phố 7×20, biệt thự 12×20 như khu dân cư nam phan( vị trí ngay cao tốc Đỗ Xuân Hợp) Giá 35tr đến 45tr/m2 cho diện tích nhà phố –  biệt thự cho khu dân cư Khang an ( vị trí ngay vòng xoay liên phường), tương tự như vậy các dự án Sở văn hóa thông tin, xuất nhập khẩu, Bắc Giang, Minh Sơn, Thời Báo kinh tế… cũng có mức giá tương đương. Vậy còn đất nền sổ đỏ 50m2 thì sao? Lò lu, Trường Lưu, Nguyễn Duy Trinh đoạn tiếp giáp Nguyễn Xiển, Đông Tăng Long, Long Thuận giá đang giao động 40tr đến 45tr/m2, khu vực đất gần Vinhomes Nguyễn Xiển cũng thấp nhất 46tr/m2. Như vậy chỉ còn một nơi đất nền tạm gọi là rẻ lại nhắc đến Long Phước Quận 9 với dự án được sales rao bán nhiều nhất là Long Phước 1,2,3,4 ( theo cách gọi tắt của giới sales) thực tế đây là dự án do Việt Nhân phát triển giá đất ở đây 50m2 cho 1,5ty – 1,9ty.

Vậy đầu tư căn hộ, nhà phố, biệt thự thì thế nào? Căn hộ quận 9 giờ dự án mới cũng đâu có nhiều ngoài Vinhomes Nguyễn Xiển đang được chào bán hầu hết các sàn đều tập trung về đây nên việc mua bán chuyển nhượng đang khá rầm rộ. Khu vực Lò Lu có căn hộ HausNima ( căn hộ Lò Lu) chuẩn bị được chào bán vào cuối năm khoảng gần 2000 căn đây cũng là điểm nhấn để đầu tư. Nhà Phố, biệt thự có Vinhomes Nguyễn Xiển, Verosa Park Khang Điền ( ngay vòng xoay Liên Phường) chuẩn bị chào bán với giá rumo 7-8ty/căn nhà phố. Ngoài đa phần là việc mua đi bán lại các dự án đã hình thành như Simcty, Melosa, Park riveside, River Park…..

Như vậy để đầu tư bất động sản quận 9, bạn cần có một sales chuyên nghiệp am hiểu thị trường tư vấn phù với khã năng tài chính của bạn nhằm nâng cao tính hiệu quả trong kinh doanh bất động sản. Chúc quý khách đầu tư hiệu quả, thành công.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUA TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN KÝ GỬI BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)