Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Đất nền Long Phước trong những năm gần đây được coi là thị trường ” Hot ” cho giới đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thực bởi mức giá thấp nhất thị trường quận 9, các giao dịch liên tục xảy ra thậm chí có lúc lên đến ” đỉnh điểm ” ngày trên 10 giao dịch/sale. Và lượng khách hàng tìm kiếm đất vườn Long Phước cũng sôi nổi không kém bởi nhu cầu thích ở nhà vườn của các đại gia Sài Thành. Theo đánh giá của chúng tôi thị trường này vẫn tiếp tục sôi động mạnh mẽ trong vài năm tới. Vậy yếu tố gì mà chúng tôi khẳng định mạnh mẽ về vùng đất đầy tiềm năng này.

Thứ nhất, diện tích đất Long Phước Quận 9 rộng bao gồm nhiều phân khu trong đó có đất khu dân cư hiện hữu, đất xây dựng mới, đất quy hoạch khu biệt thự nhà vườn, đất du lịch sinh thái, đất dự trữ quốc phòng, đất quy hoạch xử lí nước thải thành phố, đất quy hoạch bến bãi, đất quy hoạch giáo dục trong đó, Đại học Luật TP. HCM (ULAW) là đơn vị đầu tiên triển khai thực hiện được dự án xây dựng tại khu quy hoạch giáo dục – đào tạo Đại học tại phường Long Phước Quận 9. Những công trình hiện hữu trên thực tế là nguồn động lực to lớn để đưa ULAW phát triển lên một bước tiến mới, tạo sự vững chải về mặt cơ sở vật chất, tạo sự chủ động cho Trường trong công tác đào tạo và nghiên cứu – là một bước đi đúng đắn của Nhà trường về vấn đề cơ sở vật chất.
Được biết, Khu giáo dục đào tạo Đại học tại phường Long Phước Quận 9 được xác định là một tổ hợp kiến trúc đa chức năng, phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu, sản xuất, thực hành, sinh hoạt, nghỉ ngơi, văn hóa và dịch vụ thể dục thể thao, là một đô thị đặc thù (sinh viên, cư dân và các quan hệ xã hội) được xác định có ảnh hưởng tương hỗ với cụm đô thị xung quanh. Theo quy hoạch, khu giáo dục – đào tạo có quy mô 172.92 ha, dự kiến gồm 6 khu trường đại học và một khu chức năng đô thị. Cụ thể, khu số 1 rộng 50 ha dự kiến là trường ĐH Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh, khu số 2 rộng 5 ha, dự kiến sẽ xây dựng trường Cán bộ ngành giáo dục Thành phố, khu số 3 rộng 29,66 ha là trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh, khu số 4 rộng 13,69 ha là trường ĐH Nguyễn Tất Thành, khu số 5 rộng 19,51 ha xây dựng trường ĐH Tài chính Marketing, khu số 6 rộng 16,48 ha là trường ĐH Tài chính Hải quan và khu số 7 diện tích 17,05 ha sẽ là khu ký túc xá, nhà công vụ, trung tâm thương mại dịch vụ…

CẦU LONG ĐẠI KẾT NỐI LONG PHƯỚC – LONG BÌNH QUẬN 9

Đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập quận, UBND quận 9, TPHCM đã tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Long Đại, cây cầu đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân ốc đảo Long Phước thúc đẩy phát triển kinh tế đô thị và làm động lực phát triển kinh tế khu vực Long Phước Quận 9.

“Công trình xây dựng mới cầu Long Đại được phê duyệt theo quyết định Sở GTVT TPHCM. Theo thiết kế, công trình có tổng chiều dài cầu và đường cầu dài 765m; phần cầu được xây dựng bằng bê tông cốt thép dài 493,3 m; vận tốc thiết kế 60km/h, mặt cắt ngang cầu 14 m, tải trọng HL-93; công trình có tổng mức đầu tư gần 354 tỷ đồng; trong đó chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng gần 66 tỷ đồng.

Công trình sau khi hoàn thành sẽ góp phần kết nối giao thông thông suốt giữa phường Long Phước với phường Long Bình cũng như hệ thống giao thông khu vực; đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân Long Phước ; từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông theo quy hoạch, thúc đầy phát triển đô thị, làm động lực phát triển kinh tế khu vực Quận 9.

Vùng đất Long Phước Quận 9 xưa này được ví như “ốc đảo” hay Cù Lao Long Phước ở vùng ven TPHCM khi việc đi lại của người dân địa phương này bị cách trở bởi sông nước. Dù cây cầu Trường Phước được xây dựng, giúp việc đi lại của người dân với các quận trung tâm thành phố được thuận tiện, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được sự phát triển của vùng đất có nhiều sản phẩm du lịch vùng sông nước này. Mới đây nhất là công trình tâm linh đền thờ Tổ của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh, thu hút rất đông người dân khắp nơi đến thăm viếng.

 

Trục đường chính Long Phước Quận 9 được quy hoạch mở rộng 60m đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Các trục đường nhánh 30m, 16m cũng được phê duyệt mở đường, trục đường ven sông Đồng Nai cũng đã được thông qua.

Hệ thống Cao tốc Long Thành – Dầu Dây hạ xuống trục đường Long Phước Quận 9 ngay đoạn đường 12 Long Phước nối dài đến đoạn trạm thu phí Long Phước.

Khu Công nghệ cao giai đoạn hai đang tiến hành đền bù giải tỏa sẽ thu hút đông đảo công nhân, kỹ sư lành nghề và người dân về đây sinh sống.

VIỆC XÂY NHÀ AN CƯ TẠI LONG PHƯỚC QUẬN 9 HIỆN NAY LÀ KHÁ RẬM RỘ

Sau hàng loạt các chính sách đổi mới của Long Phước Quận 9 các dự án đất nền phân lô với diện tích tầm 50m đã hầu như cháy hàng sau các lần mở bán và hiện nay đang thiếu nguồn cung trầm trọng, những lô đất nền Long Phước được bán ra trước đó hiện nay cư dân đã bắt đầu xây nhà an cư cho một cuộc sống mới tại Long Phước Quận 9  ” Đất cũ đãi người mới “

THÊM THÔNG TIN BỔ ÍCH GIÚP GIÁ ĐẤT NỀN LONG PHƯỚC QUẬN 9 ĐƯỢC NÂNG LÊN MỘT TẦM CAO MỚI : ” CHỢ LONG PHƯỚC QUẬN 9 ĐƯỢC XÂY DỰNG THÀNH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI “

Tất cả những yếu tố trên nhất định sẽ khuyến giá đất nền long phước tăng phi mã trong thời gian tới, các diện tích đất vườn Long Phước cũng được nhiều người chú ý đến để xây trang trại, nhà vườn theo sở thích ý vị của mỗi chủ nhân. Không chỉ Hoài Linh, Thanh Bạch, MC Thanh Mai, mà còn rất nhiều các ” Bác ” lớn ẩn mình sau nhưng khu nhà vườn rộng lớn tại Long Phước Quận 9, du lịch nhà vườn Long Phước Quận 9. phim trường Island, Bảo tàng áo dài,…. cũng được đầu tư khá bài bảng thu hút đông đảo khách hàng trong những ngày nghỉ cuối tuần

CÁC LÔ ĐẤT NỀN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI MẶT TIỀN ĐƯỜNG LONG THUẬN – LONG PHƯỚC QUẬN 9 CŨNG ĐƯỢC NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ CHÚ Ý

Hiện Nay, chúng tôi còn 4 nền shophouse ngay mặt tiền Long Thuận đối diện phim trường giá hấp dẫn chưa qua đầu tư chỉ với 58tr/m2 phù hợp kinh doanh mua bán đa ngành nghề,đang chờ chủ nhân mới.

các lô đất nền Long Phước có diện tích nhỏ hơn cũng chưa qua đầu tư phù hợp với quý khách có dòng tiền vừa và nhỏ với nhu cầu mua ở.

 

C2 dự án Trại Nhím, đường chính Long Thuận
DT: 108,3 ( Thổ cư 69,1m2, còn lại đất vườn)
Giá: 3,2tỉ
Sổ hồng riêng F1, chưa qua đầu tư, thổ cư 100%
Hướng : TB

C3 dự án Trại Nhím, đường chính Long Thuận
DT: 52,7m2
Giá: 2,120 tỉ
Sổ hồng riêng F1, chưa qua đầu tư, thổ cư 100%
Hướng : ĐB

C6 dự án Trại Nhím, đường chính Long Thuận
DT: 57,4m2
Giá: 2,650 tỉ
Sổ hồng riêng F1, chưa qua đầu tư, thổ cư 100%
Hướng : ĐB

Điều giúp khách hàng quan tâm nhất là tất cả đều có sổ đỏ từng nền yên tâm giao dịch

Ngoài ra, các diện tích đất vườn Long Phước có diện tích lớn với mức giá hợp lí cũng được nhiều người quan tâm vi như lô : 5600m ngay bảo tàng áo dài có giá 6tr/m, lô 4600m vừa qua cao tốc có mức giá 3,9tr/m, lô 2,1ha đường cầu đình có mức giá 6tr/m ngoài ra còn rất nhiều diện tích khác nhau và giá khác nhau tùy vào vị trí và nhu cầu sử dụng của khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN, KÝ GỬI ĐẤT NỀN LONG PHƯỚC, ĐẤT VƯỜN LONG PHƯỚC VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)