Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Bạn đang sinh sống và làm việc tại An Phú, Thuận An, Bình Dương. Bạn muốn sở hữu đất nền An Phú Bình Dương mà không biết kênh nào uy tín vì hiện nay hoạt động mua bán nhà đất an phú diễn ra khá rầm rộ khiến bạn hoang man, đi đâu bạn cũng thấy những bảng hiệu ký gửi nhà đất An Phú, Thuận An, Bình Dương, mua bán đất vòng xoay An Phú, bảng chỉ dẫn đến phường An Phú hay những bảng hướng dẫn vào các dự án…. làm bạn mất phương hướng. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua được thổ đất như mong muốn với Dự án An Phú Residence đang tìm những chủ sở hữu. Đây đều là những bất động sản có giá trị và vị thế địa lý đẹp. Thích hợp làm nhà ở, hoạt động thương mại, làm văn phòng, kinh doanh…..

VỊ TRÍ ĐỊA LÍ AN PHÚ THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Bình Dương là một tỉnh nổi bật trong hoạt động phát triển kinh tế. Năm 2017, Bình Dương đã hoàn thành vượt kế hoạch nhiều chỉ tiêu kinh tế, thu hút nhiều nhà đầu tư vào đây. Trong đó thu hút được lượng vốn đầu tư nước ngoài vượt kế hoạch. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của phường An Phú, Thuận An và thị xã Dĩ An.

Phường An Phú – Thuận An – Bình Dương là một phường thuộc xã Thuận An, phía đông giáp phường Tân Bình, tây giáp Thuận Giao, bắc giáp Bình Chuẩn và nam giáp Bình Hòa. Với vị trí địa lý đẹp, gần với nhiều khu vực sầm uất. Đặc biệt, năm 2018 công ty CP Đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng Quàng Nam phối hợp với UBND phường An Phú đã công bố quy hoạch chi tiết dự án khu dân cư An Phú. Đây là một tín hiệu đáng mừng thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong khu vực của phường cũng như các phường giáp An Phú.

Để mua bán đất nền an phú bình dương, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin các dự án đất, như Dự án An Phú Residence mới đây được chào bán ra thị trường. Một số các đặc điểm về vị trí địa lý, tiềm năng phát triển kinh tế, lợi thế sử dụng tiện ích được coi như thông tin cơ bản để phát triển tương lại khu đất An Phú Residence. Dưới đây là vấn đề cụ thể:

  • Vị trí địa lý: tiếp giáp các khu vực, vùng kinh tế, khu đông dân cư thuận lợi cho buôn bán, kinh tế.
  • Có tiềm năng phát triển kinh doanh.
  • Gần các khu tiện ích như: khu mua sắm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, …v.v
  • Sở hữu hệ thống âm điện, âm nước, dây cáp viễn thông an toàn.
  • Đối với nhiều người, một vùng đất sở hữu hướng tốt trong phong thủy cũng là yếu tốt quyết định khi xây dựng nhà ở, văn phòng.

ĐẤT NỀN AN PHÚ BÌNH DƯƠNG BƯỚC VÀO THỜI KỲ HOÀNG KIM

Gần đây, thị trường đất nền An Phú Bình Dương trở nên nhộp nhịp, nhiều doanh nghiệp địa ốc bắt đầu thu mua quỹ đất trên diện rộng kéo theo dòng tiền của nhiều nhà đầu tư ồ ạt đổ về. Sự thay đổi này được các chuyên gia nhận định là điều tất yếu, đang dần phá vỡ tấm băng mỏng phủ lên thị trường nơi đây bấy lâu nay. Vậy nguyên nhân nào là đòn bẩy để BĐS Bình Dương tiến vào thời kỳ hoàng kim? Với vị trí địa lý nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu cộng đồng doanh nghiệp lớn, có nhiều cơ sở đào tạo nghề, nhiều trường đại học, tiện ích tiện nghi hiện đại. Hiện nay tỉnh Bình Dương có mối quan hệ hợp tác và làm việc với hơn 65 quốc gia, vùng lãnh thổ với gần 20.000 người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tạo nên tiềm lực kinh tế, công nghệ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp… Qua đó cho thấy: “Bình Dương hiện tại vẫn đang là miếng bánh ngọt rất lớn, nhiều cơ hội và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nhất là trong thời điểm tình hình kinh tế thế giới nhiều biến động, Bình Dương sẽ là tỉnh thành được các công ty nước ngoài lựa chọn để đặt các nhà máy, khu chế biến, khu công nghiệp để sản xuất các mặt hàng, nhằm giảm mức thuế, tăng lợi nhuận. Chính vì vậy, không lạ lùng khi đất nền An Phú Bình Dương đang tăng nhanh từng ngày và hầu như dự án nào ra mắt cũng đều nhận được sự quan tâm lớn”.

Ngoài việc được hưởng lợi từ tình hình chiến tranh thương mại, Bình Dương còn được đánh giá là một trong những tỉnh thành có chính sách “Trải chiếu hoa mời gọi đầu tư” và “Trải thảm đỏ mời gọi nhân tài” tốt nhất cả nước. Hiện tại, Bình Dương đang triển khai đề án thành phố thông minh trên cơ sở nghiên cứu mô hình của các thành phố thông minh trên thế giới. Thời gian qua, Bình Dương cũng đang có nhiều sự lột xác rõ rệt như khi TP. Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại I; Thị xã Bến Cát, Thị xã Tân Uyên được công nhận đô thị loại III. Dự kiến sắp tới, nơi đây sẽ được đẩy mạnh đầu tư, quy hoạch hệ thống giao thông kết nối đa chiều như: nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT.743; Xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú; Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550; Tuyến giao thông Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 cộng hòa – Hiệp Bình Phước.

Giá đất nền An Phú Bình Dương hiện còn rất rẻ phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người dân. Thu nhập cao, dân số và lực lượng lao động ngày càng phát triển đã và đang kéo theo sự gia tăng nhu cầu về bất động sản tại Bình Dương. Cùng với nền kinh tế phát triển vượt trội, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và chính sách đột phá trong thu hút đầu tư, Bình Dương đang thay đổi diện mạo rõ ràng và từng bước trở lại thời kỳ hoàng kim. Theo nhiều chuyên gia nhận định, trong thời gian tới, giá bất động sản Bình Dương chắc chắn sẽ tiếp tục tăng nhanh, 2019 đến 2025 sẽ là những năm thăng hoa của bất động sản công nghiệp và bất động sản nhà ở tại Bình Dương.

BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ – THUẬN AN – BÌNH DƯƠNG “SỐT NÓNG” ĐÓN ĐẦU ĐÔ THỊ LOẠI II

Thị xã Thuận An luôn là đô thị đi đầu trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương. Hiện Thuận An đang đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng từng bước tiến tới đạt các tiêu chí đô thị loại II. Điều này đã làm cho bộ mặt đô thị Thuận An có nhiều khởi sắc, góp phần cùng với sự phát triển đô thị văn minh, hiện đại chung của Bình Dương.

Cụ thể thị xã Thuận An đã lập kế hoạch cải tạo chỉnh trang đô thị, đầu tư vỉa hè, trồng cây xanh, lắp đặt, cải tạo hệ thống chiếu sáng một số tuyến đường chính. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương này còn rà soát, điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, quy hoạch phân khu các xã, phường theo hướng đô thị xanh, bền vững có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, thân thiện với môi trường, tập trung đẩy mạnh đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật – xã hội, nhất là các công trình trọng điểm và các khu tái định cư.

Trước việc thị xã Thuận An đang ngày càng hoàn thiện để lên đô thị loại II, khiến cho bất động sản khu vực này càng thêm “nóng”. Nhất là các dự án được quy hoạch hạ tầng bài bản, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống trong lành, pháp lý minh bạch tại các vị trí trung tâm như Dự án An Phú Residence sẽ có lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường. Để xem chi tiết dự án vui lòng Click Vào Đây

Ngoài ra, một yếu tố cũng không kém phần quan trọng khiến giá đất tại địa phương này “nổi sóng” là vì thị xã Thuận An là cửa ngõ của Bình Dương kết nối với TP.HCM và Đồng Nai thông qua các tuyến đường Quốc lộ 13, đường tỉnh 743, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn.  Mặt khác trên địa bàn thị xã Thuận An có các khu công nghiệp (KCN) VSIP, Việt Hương,  Đồng An và các cụm công nghiệp khác… Trong những năm qua thị xã Thuận An đang thu hút đông đảo các chuyên gia, lao động trẻ nhập cư đến sinh sống và làm việc mỗi năm, vì thế nhu cầu nhà đất tại đây là rất lớn.

Với làn sóng thị trường bất động sản đang có chiều hướng dịch chuyển ra vùng ven, càng làm cho thị trường bất động sản vùng ven như đất nền An Phú Thuận An, Dĩ An thuộc Bình Dương luôn hấp dẫn khách hàng có nhu cầu an cư, lẫn nhà đầu tư.

Đặc biệt, tỷ suất sinh lời vượt trội cùng tâm lý xem “nhà gắn liền với đất” mới là tài sản có giá trị khiến phân khúc đất nền An Phú Bình Dương luôn được khách hàng quan tâm mạnh mẽ. Vì vậy, phân khúc đất nền Thuận An và Dĩ An là điểm nóng của thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

đất nền vòng xoay an phú

Một số từ khóa mà nhà tư và khách hàng ưa tìm kiếm khi tìm hiểu bất động sản Bình Dương: đất nền bình dương, dat nen binh duong, đất nền an phú bình dương, dat nen an phu binh duong, đất nền ngay vòng xoay an phú, dat nen ngay vong xoay an phu, mua bán đất nền an phú, mua ban dat nen an phu, ký gửi nhà đất an phú, ky gui nha dat an phu, ký gửi nhà đất an phú bình dương, ky gui nha dat an phu binh duong, phường an phú thuận an bình dương, phuong an phu thuan an binh duong, đất nền vòng xoay an phú, dat nen vong xoay an phu, mua bán đất nền an phú bình dương, đất nền gần vòng xoay an phú, nhà đất an phú bình dương, giá đất an phú bình dương, bán đất an phú thuận an bình dương, nhà đất thuận an bình dương, bán đất phường an phú, bán đất bình chuẩn thuận an bình duong, bán nhà an phú bình dương, phường an phú thuận an bình dương, bán nhà vòng xoay an phú bình dương, mua bán nhà đất vòng xoay an phú bình dương, ký gửi nhà đất an phú bình dương, nhà phố an phú, nhà phố thương mại an phú, nhà mặt tiền vòng xoay an phú…. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác vui lòng tim hiểu Tại Đây

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)