Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Đất nền gần biển Hồ Tràm đang trở thành “miến mồi béo bở” của các đại gia Hà Nội – Tp.HcM kéo về đây đầu tư đón sóng Sân bay Lộc An, ăn theo ông lớn Novawworld, và hàng loạt các công trình khác đi kèm đã biến nơi đây trở thành “thủ phủ” của du lịch mà Hồ Tràm được mệnh danh làPhú Quốc trên đất liền bởi bờ biển hoang sơ vẫn giữ nguyên nét Rừng $ Biển chưa được khai hóa do vậy rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nhà đất Hồ Tràm – cùng với sự phát triển của du lịch Hồ Tràm Xuyên Mộc và cơ sở hạ tầng giao thông, tạo nên cơn sốt đất nền Hồ Tràm Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu chưa bao giờ trở nên sôi động như thế, mở ra cơ hội lớn cho những chủ đầu tư đất nền ven viển Hồ Tràm và hộ gia đình có nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển Hồ Tràm Xuyên Mộc.

Khu vực ven biển Hồ Tràm Xuyên Mộc hiện tại đã triển khai rất nhiều dự án lớn, quy mô từ vài chục triêu USD- vài tỷ USD, các vùng lân cận sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các nguồn tài chính này cũng như hỗ trợ phát triển song song, nhất là Xã Bông Trang Huyện Xuyên Mộc, tạo động lực cho thị trường đất Hồ Tràm xuyên mộc phát triển.

SƠ LƯỢC VỀ HỒ TRÀM VÀ ĐẤT NỀN HỒ TRÀM XUYÊN MỘC

Toàn huyện Xuyên Mộc có 13 đơn vị hành chính gồm 1 thị trấn Phước Bửu và 12 xã Bàu Lâm, Bình Châu, Bông Trang, Bưng Riềng, Hòa Bình, Hòa Hiệp, Hòa Hội, Hòa Hưng, Phước Tân, Tân Lâm, Phước Thuận, Xuyên Mộc. Thị trấn Phước Bửu là trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của toàn huyện.

Biền Hồ Tràm Xuyên Mộc cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, cách Tp Biển Vũng Tàu 46Km. Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ. Hồ Tràm Xuyên Mộc không ồn ào, náo nhiệt, biển rất trong xanh với bờ cát mịn.

Bất động sản khu vực gần biển Hồ Tràm Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu mang tiềm năng rất lớn trong những năm gần đây. Đặc biệt, khi hàng loạt các khu du lịch ven biển Hồ Tràm Xuyên Mộc, dự án phức hợp đồng loạt mở ra chỉ trong một thời gian ngắn, mang đến cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư. Nắm bắt tiềm năng khu vực cùng nhu cầu lớn của con người, nhiều đơn vị đã và đang triển khai đất dự án hồ tràm, Bà Rịa Vũng Tàu, chia sẻ cơ hội kinh doanh lớn cho những chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đất nền hồ tràm, hộ gia đình thông thái.

NHIỀU LÝ DO KHUYẾN ĐẤT GẦN BIỂN HỒ TRÀM TĂNG ĐỘT BIẾN

Những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019, BR-VT thu hút đông đảo du khách đến du Xuân. Danh tiếng du lịch BR-VT tiếp tục được củng cố với môi trường sạch đẹp, người kinh doanh trọng chữ tín, báo hiệu một năm “ăn nên làm ra”. Nhân dịp này, lãnh đạo ngành du lịch và các doanh nghiệp cùng chia sẻ những dự định, kế hoạch và kỳ vọng trong năm Kỷ Hợi 2019 tầm nhìn 2025. Bà Trần Thị Thu Huyền, Phó giám đốc sở du lịch: Thực hiện nhiều phần việc để phát triển du lịch Bà Rịa Vũng Tàu nói chung, huyện Xuyên Mộc nói riêng.

HỒ TRÀM XUYÊN MỘC NẰM TRONG QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN TỈNH BR-VT

Sự quan tâm rất lớn của Nhà nước và Chính quyền khu vực cùng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích đầu tư du lịch tại đây cũng là một trong những nguyên nhân cốt lõi dẫn đến việc đất nền gần biển Hồ Tràm Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu luôn “hot”.

Thêm vào đó, hàng hoạt hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai ở nơi này mang lại cơ hội rất lớn cho những chủ doanh nghiệp có mong muốn đầu tư vào phát triển mảng ngành du lịch – dịch vụ.

Đây chính là một phần lý do, tin tức bán đất Hồ Tràm Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu luôn dành được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng cá nhân, chủ công ty và doanh nghiệp. Bởi vì họ tìm thấy cơ hội làm giàu từ du lịch trên mảnh đất Hồ Tràm vẫn đang trong quá trình khai thác và đầu tư này.

Năm 2019, ngành du lịch tỉnh đặt mục tiêu thu hút 3,53 triệu lượt khách lưu trú, tăng 14% so với năm 2018. Để đạt được mục tiêu trên, ngành du lịch tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27-12-2017 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2030.

Các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm: Xây dựng Kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tại tỉnh BR-VT giai đoạn 2019-2025; nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ, tạo môi trường du lịch lành mạnh, thân thiện, hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, ngành cũng tăng cường năng lực và hiệu quả quản lý nhà nước về du lịch, liên kết phát triển du lịch triển khai quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; thúc đẩy công khai quy hoạch, đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới khác biệt, có tính lan tỏa và có sức cạnh tranh cao, đáp ứng thị hiếu du khách; đổi mới hình thức và tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch ra nước ngoài; thử nghiệm và đưa vào hoạt động ứng dụng quảng bá du lịch trên smartphone, xây dựng đề án “Phát triển thị trường du lịch”, đề án “Phát triển nguồn nhân lực”, ban hành quy chế quản lý bãi tắm…

Trong khoảng gần 1 triệu lượt du khách quốc tế và nội địa đến Xuyên Mộc hàng năm thì có tới hơn 70% chọn Hồ Tràm – Bình Châu làm điểm dừng chân. Nhờ vào lợi thế thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hòa, lại chỉ cách TPHCM hơn 1h30 giờ di chuyển, Hồ Tràm – Bình Châu đang thu hút mạnh du khách và các nhà đầu tư chiến lược.

Riêng khu vực Hồ Tràm – Bình Châu đã chiếm tới 50% tổng số các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng trên địa bàn huyện với tổng vốn đăng ký gần 7.000 tỷ đồng và 4,75 tỷ USD.

Biển Hồ Tràm là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam còn giữ được nét đẹp hoang sơ, kì vĩ. Những cánh rừng nguyên sinh trải dài theo bờ biển khiến nơi này sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khí hậu trong lành, mát mẻ ít nơi nào sánh được. Không chỉ du khách Hà Nội, Sài Gòn mà đặc biệt là khách châu Âu, rất thích về đây nghỉ dưỡng.

Casino The Grand và sân golf quốc tế The Bluffs cũng nhờ vị thế sát biển mà hàng năm thu hút hàng ngàn khách nước ngoài tới giải trí và thi đấu các giải golf quốc tế.

Ngoài tiềm năng biển, những điểm dừng chân cách Hồ Tràm không xa như núi Tầm Bồ, suối nước nóng, rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu (một trong số ít rừng nguyên sinh còn lại ở nước ta)… cũng giúp nơi này trở nên nổi bật nhờ lợi thế đa dạng sinh thái, hiếm nơi nào có được.

Thêm vào đó, chủ trương xây dựng sân bay Lộc An được chấp thuận, càng khiến giới đại gia cả nước quan tâm, thị trường BĐS khu vực Hồ Tràm và các vùng lân cận vì thế chuyển động chóng mặt. Hàng loạt dự án BĐS nghỉ dưỡng “khủng” rục rịch khởi công, nhà đầu tư Sài Gòn, Hà Nội ồ ạt đổ về săn quỹ đất gần biển Hồ Tràm để đầu tư.

Một trong những dự án đất nền gần biển Hồ Tràm đang được giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay chính là cái tên mới mẽ trong dòng bất động sản nghỉ dưỡng nhưng không hề thua kém các đàng anh đi trước. Dự án Future Era do chủ đầu tư Thời Đại Land đã và đang công bố mở bán chỉ với 1ty/nền 500 m2 gần như “cháy hàng” bởi có mức giá được coi rẻ nhất khu vực ngay thời điểm hiện tại. Đất Hồ Tràm đang khang hiếm từng ngày do đa phần quỹ đất nơi đây là đất thương mại dịch vụ ( sở hữu 50 năm), đất rừng phòng hộ, đất quốc phòng… Cho nên đất nền gần biển Hồ Tràm thuộc khu dân cư hiện hữu (sở hữu vĩnh viễn) như Dự án Future Era được coi là hàng “quý hiếm” và càng quý hiếm hơn nữa chính là ở chỗ hơn hẵn các dự án đất nền lân cận ( Lưu ý quan trong: Pháp lí minh bạch, sổ đỏ từng nền, công chứng ngay khi mua, giá lên thổ cư vô cùng rẻ chỉ 70 ngàn đồng?m2) điều này chính là cơ sở để quý khách an tâm đầu tư. Tính thanh khoản ở đây rất cao lợi nhuận 17% năm cao hơn rất nhiều kênh tiết kiệm ngân hàng và các kênh đầu tư khác. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy mua ngay một nền đất gần biền Hồ TràmDự án đất nền gần biển Hồ Tràm Future Era để “sắm” ngay cho mình một Homestay Hồ Tràm hoặc Seconhome Hồ Tràm (căn nhà thứ hai) vừa sinh lợi vừa là của để dành an toàn.

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/dat-nen-ven-bien-ho-tram-du-an-future-era-mat-tien-quoc-lo-55/

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)