Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn, biển xanh ngọc và những cánh rừng bạt ngàn, Hồ Tràm đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch tham quan. Với lượt khách du lịch ghé thăm tăng cao thì giá trị bất động sản cũng được nâng cao qua thời gian. Hồ Tràm đang nổi lên bởi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ cũng như sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi cho việc giao thương, phát triển kinh tế của vùng Đông Nam bộ. Thuộc huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi biển mùa hè. Dù tại nơi đây đã mọc lên vô số resort sang trọng, vẫn còn rất nhiều bãi tắm hoang sơ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trải dài từ Lộc An, Hồ Tràm đến Hồ Cốc để những ai yêu thích sự tĩnh lặng, yên bình có thể tha hồ tận hưởng. Đất biển Hồ Tràm nơi đây có mức giá đang còn rất rẻ, cơ hội sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng – Homestay Hồ Tràm tiềm năng còn rất lớn để khai thác đầu tư cho thuê vừa là kênh tích lũy tài sản an toàn giá trị tăng theo thời gian.

HỒ TRÀM TÔI YÊU!

Về với biển, bạn thường nghĩ đến các bãi tắm và khu nghỉ dưỡng. Thế nhưng tại Hồ Tràm có nhiều điều thú vị hơn để bạn lựa chọn. Từ Hồ Tràm, bạn có thể đi thăm rừng quốc gia Phước Bửu hoặc rẽ về hướng Long Hải để thăm cảng Lộc An và đi chợ hải sản Phước Hải. Cung đường từ Hồ Tràm đến Lộc An chỉ khoảng 7km nhưng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà bất cứ ai đến đây cũng phải dừng lại nhiều lần để chụp ảnh. Phía sau hàng dương bên đường, hệ thống rừng nguyên sinh ngập mặn tạo nên quang cảnh hoang sơ mà kỳ vĩ. Đi dạo chơi Hồ Tràm dưới cái nắng khá gay gắt, nước mặn không ngập sâu mà chỉ đọng lại những vũng lớn, vừa đủ để soi bóng những cây đước đang vươn mình lên với bộ rễ chằng chịt. Có những nơi nước cạn, vài gốc cây đã chết khô trắng xóa. Khung cảnh lạ mắt này là nơi nhiều nhiếp ảnh gia chọn để ghi lại những ảnh cưới độc đáo cho các cặp đôi. Qua cầu sông Ray, là hướng rẽ vào đường nhỏ đi cảng Lộc An.

Cảng Lộc An là nơi các thuyền đánh cá của ngư dân trở về neo đậu sau một chuyến ra khơi. Cảng thường tấp nập vào buổi sáng, còn buổi chiều cảng khá vắng vẻ nhưng không vì thế mà thiếu đi sự sống động. Trong nắng chiều hàng chục chiếc thuyền được sơn và trang trí sặc sỡ đang ngủ vùi trong nắng trưa tạo nên một quang cảnh đẹp mắt. Dưới làn nước sông Ray trong vắt, từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lượn khiến tôi vô cùng thích thú. Tại Lộc An, nếu có thời gian, bạn có thể ghé thăm những xưởng đóng tàu gần cảng cá hoặc đi thăm viếng những làng chài mộc mạc hoang sơ xung quanh. Nơi đây cũng hình thành nhiều khu nghỉ dưỡng và bãi tắm để phục vụ du khách.

XUYÊN MỘC HỒ TRÀM MỘT THOÁNG BÌNH YÊN NƠI PHỐ BIỂN

Hồ tràm không chỉ có bờ biển đẹp mà nơi đây còn nhờ vào đòn bẩy giao thông như nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm mất 60 phút di chuyển.

Thêm vào đó là loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu dễ dàng.

Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 75 km trị giá 25.000 tỉ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu…

Trong thời gian gần đây, thông tin về việc dự kiến xây sân bay Lộc An đã kéo nhiều nhà đầu tư đến với Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã ảnh hưởng trực tiếp đến giá đất đai tại Hồ Tràm. Bên cạnh những cú hích từ hạ tầng, thị trường khu vực còn được kích thích khi nhiều tên tuổi bất động sản lớn ở tại TP.HCM và cả những tập đoàn nước ngoài tìm đến đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ở đây. Trong đó đất nền ven biển Hồ Tràm là kênh được ưu tiên hàng đầu, kế đến là đất nền lân cận gần biển Hồ Tràm như đất vườn Xuyên Mộc, đất nền sổ đỏ Xuyên Mộc, đất gần sân bay Lộc An, đất gần Novaworld Hồ Tràm, Homestay Hồ Tràm… luôn được đăng tin trên các mặt báo, các diễn đàng làm cho thị trường bất động sản ven biển Hồ Tràm liên tục nóng sốt và không có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ các chủ đầu tư lớn mà cả nhà đầu tư cá nhân cũng đang tham gia vào thị trường nhằm mong muốn sở hữu vị trí đẹp để triển khai các kế hoạch kinh doanh như xây nhà nghỉ, khách sạn, homestay, biệt thự nghỉ dưỡng… Chia sẻ từ các chuyên gia : “Lượng khách du lịch đổ về Hồ Tràm du lịch ngày càng đông, tình trạng “cháy phòng” nhà nghỉ, khách sạn thường xuyên xảy ra, nhất là những dịp cuối tuần, ngày lễ. Vì vậy khi vừa sở hữu được Đất biển Hồ Tràm xây dựng mô hình Homestay chính là kênh kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới”.

Hiện nay, Hồ Tràm đã và đang sở hữu nhiều tiện ích của khu du lịch, dự án khá đồng bộ, các loại hình dịch vụ đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng, condotel, biệt thự đem tới nhiều lựa chọn cho du khách. Đặc biệt, sân golf quốc tế The Bluffs cũng nhờ vị thế sát biển mà hằng năm thu hút hàng ngàn khách nước ngoài tới giải trí và thi đấu các giải golf quốc tế.

Ngoài ra, Hồ Tràm còn sở hữu những điểm dừng chân mới mẻ, hấp dẫn du khách như núi Tầm Bồ, suối nước nóng, rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu (một trong số ít rừng nguyên sinh còn lại ở Việt Nam)… cũng giúp nơi này trở nên nổi bật nhờ lợi thế đa dạng sinh thái, hiếm nơi nào có được.

Bên cạnh đó, chủ trương xây dựng sân bay Lộc An được chấp thuận, càng khiến giới đầu tư quan tâm, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm và các vùng lân cận vì thế chuyển động. Như quan sát, nhiều dự án bất động sả nghỉ dưỡng quy mô lớn đang rục rịch khởi công và nhà đầu tư Sài Gòn, Hà Nội cũng đến tìm đất.

Nhờ sở hữu điều kiện tự nhiên thích hợp để nghỉ dưỡng, Hồ Tràm ngày càng được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm đến. Để phục vụ cho nhu cầu của du khách, các khách sạn, nhà hàng, dịch vụ giải trí, và chăm sóc sức khỏe,… sẽ được đầu tư ngày càng nhiều.

XUYÊN MỘC HỒ TRÀM CƠ HỘI ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI

UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa công bố Danh mục 18 dự án thu hút đầu tư về lĩnh vực du lịch của tỉnh có 4 dự án ở Vũng Tàu, 2 dự án ở Bà Rịa, 5 ở Xuyên Mộc, 5 ở Đất Đỏ, 1 ở Long Điền và 1 ở Châu Đức. Danh mục cụ thể như sau:

1. Vườn thú hoang dã và khu du lịch nghỉ dưỡng (Vườn thú Safari – Huyện Xuyên Mộc)

2. Khu du lịch Vũng Tàu Paradise (TP. Vũng Tàu)

3. Khu du lịch lâm viên Núi Dinh (TP. Bà Rịa)

4. Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí rừng sinh thái Lộc An (huyện Đất Đỏ)

5. Khu du lịch sinh thái Bàu Bàng, Xuyên Mộc (huyện Xuyên Mộc)

6. Khu du lịch đường N6 – D10, Chí Linh – Cửa Lấp (TP. Vũng Tàu)

7. Khu du lịch thác Hòa Bình (huyện Châu Đức)

8. Khu du lịch tại đường quy hoạch N6 – phường 11, khu Chí Linh – Cửa Lấp (TP. Vũng Tàu)

9. Khu du lịch nghỉ dưỡng tại đường QH N6, N7 phường 10 – Vũng Tàu

10. Khu du lịch vui chơi, giải trí và thể thao núi Minh Đạm (huyện Đất Đỏ)

11. Khu biệt thự du lịch Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc)

12. Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Phước Thuận (huyện Xuyên Mộc)

13. Khu du lịch sinh thái Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc)

14. Khu du lịch Hải Sơn – Phước Hải (huyện Đất Đỏ)

15. Khu nghỉ dưỡng sinh thái và bãi biển Hải Hà – Long Hải (huyện Long Điền)

16. Khu du lịch biển An Hòa – Lộc An (huyện Đất Đỏ)

17. Khu du lịch nghỉ dưỡng Hải Sơn (huyện Đất Đỏ)

18. Khu khách sạn nhà hàng, trung tâm hội nghị Bàu Phước Thành (TP. Bà Rịa)

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư về du lịch tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với chủ đề “Tiềm năng và cơ hội phát triển”, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, Bà Rịa – Vũng Tàu đang phấn đấu phát triển thành trung tâm du lịch lớn của cả nước và quốc tế với 4 loại sản phẩm du lịch mũi nhọn  gồm du lịch nghỉ dưỡng biển; du lịch hội nghị, hội thảo; du lịch sinh thái chất lượng cao và du lịch lịch sử, tâm linh.

Trong đó, Tỉnh ưu tiên kêu gọi những nhà đầu tư có năng lực, có thương hiệu quốc tế nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng cao, thu hút được dòng khách cao cấp, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục thúc đẩy các giải pháp để tạo dựng một môi trường đầu tư lành mạnh, tích cực; tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, cùng đồng hành với các nhà đầu tư trong quá trình thực hiện dự án.

Bà Rịa – Vũng Tàu kêu gọi đầu tư phát triển 6 cụm du lịch

Cụm du lịch thành phố Vũng Tàu.

Cụm du lịch Long Hải – Phước Hải và vùng phụ cận.

Cụm du lịch thành phố Bà Rịa – Núi Dinh và vùng phụ cận.

Cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu.

Cụm du lịch huyện Côn Đảo.

Các dự án du lịch ven sông và rừng ngập mặn trên Sông Dinh, các vịnh hạ lưu Sông Dinh, Sông Ray, Sông Cái Mép – Thị Vải và tuyến nối Vũng Tàu – Cần Giờ.

xuyên mộc hồ tràm

Xu hướng du lịch cũng đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ, song song với du lịch bụi, du lịch trải nghiệm của người trẻ, loại hình du lịch cuối tuần, du lịch ngắn ngày của các gia đình ngày càng nở rộ. Các điểm đến cho gia đình chú trọng đến yếu tố giao thông thuận tiện, khách sạn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của tất cả thành viên. Do vậy Đầu tư vào Đất biển Hồ Tràm là cơ hội hiếm có hãy là nhà đầu tư thông minh khi đến vơi HỒ TRÀM TÔI YÊU…!

xuyên mộc hồ tràm

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN ĐẤT BIỂN HỒ TRÀM VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)