Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Bất động sản ven biển ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khi số lượng tìm kiếm cũng như giá cả đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng. Search từ khóa “biệt thự biển” hay đầu tư đất nền ven biển,  đất nền ven biển Hồ Tràm google cho ra 17.100.000 kết quả chỉ trong 0,52 giây. Giữa cơn “bão đất biển”. Biệt thự biển vẫn là từ khoá hot khi lượt tìm kiếm từ khóa này cũng đạt gần khoảng 20.000.000 kết quả (0,69 giây). Tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018.

mua bán đất nền ven biển - biệt thự ven biển

NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI TỪ VIỆC MUA ĐẤT BIỂN HỒ TRÀM XUYÊN MỘC ĐỂ ĐẦU TƯ

Khi có quá nhiều người có nhu cầu mua bán đất nền ven biển. Chỉ cần lên Google tìm hiểu thông tin cho thấy. Hà Nội và Tp HCM là 2 nơi có lượng tìm kiếm từ khóa “biệt thự ven biển”. Bất động sản ven biển hay đầu tư đất nền ven biển nhiều nhất cả nước. Lượng tìm kiếm cao tỷ lệ thuận với nhu cầu mua đang tăng lên của giới đầu tư. Của hai thành phố dẫn đầu cả nước về kinh tế này. Trong đó từ khóa đất biển Hồ Tràm Xuyên Mộc luôn có tỷ lệ tìm cao nhất gia đoạn hiện nay.

Nhiều chuyên gia nhận định trong những năm tới. Xuyên Mộc – Hồ Tràm vẫn là địa điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt là đất nền ven biển – biệt thự biển. 

Số liệu thống kê của Sở du lịch Vũng Tàu cho thấy. Du lịch Vũng Tàu ( du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc. Suối nước nóng Bình Châu. Du lịch bãi trước, bãi sau……). đang đạt tốc độ tăng trưởng vượt trội khi đón gần 6,3 triệu lượt khách trong năm 2019. Trong đó khách quốc tế đạt khoảng 2,8 triệu lượt. Tăng 37% so với năm 2018. Dự kiến con số này sẽ tăng lên khoảng 8 triệu lượt khách trong năm 2020. Và 16 triệu lượt khách trong năm 2030, với 50% là khách quốc tế.

Đặc biệt, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Vũng Tàu hiện đang tăng trưởng khá mạnh. Hồ Tràm đã và đang trở thành địa phương có thời gian khách lưu trú khá cao. Do đó đất biển Hồ Tràm Xuyên Mộc chính là “mỏ vàng triệu đô”.

Hiện thành phố biển Vũng Tàu đang phát triển mạnh mẽ về phía Bắc. Để thoát khỏi “cái áo” đang dần chật chội ở khu vực trung tâm. Những trục đường cao tốc Vũng Tàu – tp.HcM, QL51.  QL55.,…. cùng với quy họach trung tâm hành chính tỉnh và sân bay Lộc An được triển khai. Sẽ khiến khu vực này trở nên sôi động, sầm uất trong tương lai không xa.

Các chuyên gia nhận định. Trong những năm tới Xuyên Mộc – Hồ Tràm sẽ là địa điểm lý tưởng để đầu tư. Nơi đây không chỉ có điều kiện tự nhiên tuyệt vời với địa thế “tự sơn nghinh hải”. Mà còn đang được đẩy mạnh quy hoạch phát triển.

Bức tranh chung về đầu tư tại Hồ Tràm đang phân định rõ nét. Trong khi khu vực trung tâm bôi đậm sắc đỏ với đô thị nén. Có mật độ khách sạn dày đặc thì khu vực phía Bắc Vũng Tàu. Đang được đánh dấu sắc xanh nhiều lợi thế về không gian phát triển bất động sản ven biển.

MUA BÁN ĐẤT BIỂN HỒ TRÀN XUYÊN MỘC – 7 LÍ DO ĐẦU TƯ GOLF VIEW HỒ TRÀM – MỘT BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Thứ nhất: đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chính là đầu tư vào một căn nhà thứ 2. mà người đầu tư đang hướng tới và đây không chỉ tại Việt Nam. Ở nước ngoài đây cũng đang là một xu hướng. Sự đầu tư này mang lại nhiều lợi nhuận trong nền kinh tế hiện nay. Chính vì vậy ồ ạt người giàu đang hướng tới đầu tư vào thị trường này. Đất biển Hồ Tràm – Xuyên Mộc là minh chứng cho điều đó.

Thứ hai: mua đất nghỉ dưỡng từ các dự án bất động sản nghỉ dưỡng rất đa dạng. Tập trung trải dài khắp đất nước nhưng tập trung nhiều ở đồi núi. Cao nguyên và đặc biệt khu vực ven biển. Những dự án thường đem lại lợi nhuận cao khi có có khách thường xuyên lui tới. Và nhất là vùng biển chính là lựa chọn của nhiều gia đình vào những dịp lễ hay kỳ nghỉ. Golf View Hồ Tràm là một điển hình của loại hình này.

Thứ ba: để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cần một số vốn khá lớn. Lên đến hàng triệu $ mà thông thường không có nhiều nhà đầu tư với tới được. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Golf View Hồ Tràm với mức giá chỉ từ 4,5tr/m2 đem cơ hội gần hơn với các nhà đầu tư.

đất biển hồ tràm

 

Thứ tư: vị trí của các dự án nghỉ dưỡng thường sẽ đẹp. Mua đất nền ven biển, hướng đón không khí trong lành và tiện ích đầy đủ. Nếu chọn đầu tư biệt thự biển thì những vị trí gần cảng, sân bay, đường cao tốc luôn được săn đón. Vì tỷ lệ lấp đầy cao và thu hút nhiều khách du lịch. Và đất nền ven biển – Golf View nằm tại vị trí không thể đẹp hơn, giữa vành đai di sản miền Nam.

Thứ 5: Mua bán đất nền ven biển lợi nhuận mà Golf View Hồ Tràm đem lại là rất cao. Các sản phẩm nghỉ dưỡng có thể cho lợi nhuận lên tới 10-15%/năm. Và đặc biệt là dòng sản phẩm này luôn có xu hướng tăng nên có thể mang lại lợi nhuận cao hơn so với mức 15% trên. Trong đó phải kể đến đất biển Hồ Tràm Xuyên Mộc

Thứ 6: Khi giới nhà giàu có thể sở hữu biệt thự tại khu nghỉ dưỡng. Thì cả gia đình sẽ có kỳ nghỉ miễn phí tại không gian sang trọng, thoải mái. Mô hình này chính là sản phẩm của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt .

Thứ 7: Luật nhà ở sửa đổi giúp cho nhiều người nước ngoài đầu tư vào thị trường. Khu nghỉ dưỡng Golf View Hồ Tràm ngày càng tăng. Chính vì thế mà tiềm năng của thị trường này ngày càng mở rộng trong tương lai. Thông tin chi tiết về Golf View Hồ Tràm vui lòng Click vào đây

đất biển hồ tràm xuyên mộc

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699 Click vào đây để xem sản phẩm khác

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

 

Một số từ khóa khách hàng hay tìm kiếm: đất biển hồ tràm xuyên mộc, đất nền ven biển hồ tràm, đất biệt thự biển, đất biển, đất nền ven biển hồ tràm, đất nền ven biển vũng tàu, biển hồ tràm, biệt thự ven biển, biệt thự ven biển giá rẻ, biệt thự ven biển hồ tràm, biệt thự ven biển vũng tàu

Biệt thự ven biển gần novaworld, đất ven biển hồ tràm, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nghỉ dưỡng hồ tràm, bất động sản nghỉ dưỡng vũng tàu, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đầu tư đất biển hồ tràm, bất động sản ven biển hồ tràm, bất động sản ven biển vũng tàu, bất động sản ven biển bà rịa, thị trường bất động sản ven biển, đất nền hồ tràm, đất nền ven biển hồ tràm, đất nền ven biển vũng tàu, đất nền xuyên mộc, đất nền ven biển xuyên mộc – hồ tràm, đất biển hồ tràm

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)