Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Đất biển Hồ Tràm | Vị thế Bungalow –  “Secon Home độc tôn”

Nếu bạn đang ở TP. Hồ Chí Minh và muốn tìm đến một địa điểm cách xa với ồn ào phố thị. Có khung cảnh thiên nhiên mát rượi đẹp như chốn bồng lai. Hãy đến ngay với đất biển Hồ Tràm – Dự án Gofl View. Nằm tại Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu). Đây là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời sẽ cho bạn khoảng thời gian lý tưởng để nghỉ ngơi. Và “làm mới” lại cuộc sống. Nếu bạn cần một căn nhà thứ hai thì những từ khóa: vị trí golf view hồ tràm, đất nền xuyên mộc hồ tràm. Đất biển hồ tràm, mua bán đất biển hồ tràm, hay giá đất hồ tràm luôn được tìm kiếm.

Hồ Tràm chính là điểm đến cho những kỳ nghỉ dưỡng

Đừng chần chừ nữa!. Hãy sở hữu ngay cho mình một lô đất nền ven biển Hồ Tràm. Xây dựng những căn biệt thự biển Hồ Tràm phục vụ khách du lịch Hồ Tràm. Trong giai đoạn hiện nay khi quỹ đất ở đang ngày càng hạn hẹp. Tại khu vực Hồ Tràm 80% diện tích đất là thương mại dịch vụ. (sử dụng 50%) và đất rừng phòng hộ. Tỷ lệ đất ở rất ít ỏi chỉ 20% sự quý hiếm này càng thấy giá trị tăng cao khi bạn quyết định đầu tư bất động sản nơi đây.

đất biển hồ tràmĐẤT BIỂN HỒ TRÀM VÀ NHỮNG CƠ HỘI

Chỉ cách Sài Gòn chưa đến 2 tiếng chạy xe. Hồ Tràm – Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Quen thuộc là thế nhưng du lịch Hồ Tràm cũng ngày một phát triển khách sạn đẹp. Homesaty Hồ Tràm – Bungalow Hồ Tràm và điểm vui chơi mới lạ mọc lên khiến nơi đây chưa bao giờ hết hot.

Nếu có ý định mua đất nền ven biển Hồ Tràm xây dựng những căn biệt thự biển Hồ Tràm. Để những ngày cuối tuần hay những ngày nghĩ lễ, tết.,….“xách ba lô lên và thẳng tiến biển Hồ Tràm Vũng Tàu ngay. thì hãy đến ngay Golf View Hồ Tràm. Để có một chuyến “đi trốn” vui thả cửa sau những ngày làm việc mệt nhọc nhé.

Cái tên Vũng Tàu luôn là một trong những cái tên hiện ra ngay trong đầu. Mỗi khi các bạn trẻ Sài Gòn cần “đổi gió”, mà lại không có nhiều thời gian đi du lịch. Từ Sài thành náo nhiệt, chỉ cần khoảng hơn 2 tiếng bạn đã có thể đặt chân trên cát trắng. nghe sóng biển rì rào và cảm nhận vị mặn của gió biển.

Chi phí cho một chuyến đi Vũng Tàu cũng không quá đắt đỏ. Mà lần nào đi về cũng “thỏa mãn” vì có nhiều ảnh đẹp lại còn được nhâm nhi hải sản tươi ngon. Tại dự án Golf View Hồ Tràm là điểm đến thiên về nghỉ dưỡng. Nơi cho bạn tận hưởng những dịch vụ lưu trú tuyệt vời. Và một khoảng không gian yên tĩnh, tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Golf View Hồ Tràm được xây dựng phục vụ cho du khách du lịch. Đây cũng là địa chỉ nhiều công ty, đoàn thể, doanh nghiệp. Chọn lựa để tổ chức các chuyến company trip nghỉ dưỡng cho nhân viên. Nhiều du khách yêu mến Hồ Tràm đã nhanh chóng “xuống tiền”. Thông tin chi tiết Dự án Golf View Hồ Tràm vui lòng Click vào đây

đất biển hồ tràm

ĐẤT BIỂN HỒ TRÀM – GOLF VIEW VŨNG TÀU – TỪ NGHỈ DƯỠNG ĐẾN “NGÔI NHÀ THỨ HAI” CỦA NGƯỜI SÀI GÒN

Vũng Tàu là một trong những điểm đến được người dân TP.HCM ưu tiên bởi thời gian di chuyển ngắn. Nhưng vẫn đa dạng dịch vụ giải trí, thiên nhiên trong lành, tươi đẹp.
Với lợi thế liền kề TP.HCM. Vũng Tàu luôn là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của các gia đình vào mỗi cuối tuần. Mà không cần lên kế hoạch trước. Đây là lý do không ít giới thượng lưu Sài Gòn quyết định. Chọn Vũng Tàu là “second home – ngôi nhà thứ hai” của mình.

Không ít người Sài Gòn chọn Vũng Tàu làm quà tặng an dưỡng cho cha mẹ tuổi già. Thay vì vẫn tất bật và ồn ào ở thành phố như gia đình bác Nga tâm sự: “Khi nghỉ hưu, hai bác quyết định dọn về thành phố biển sống. Cứ cuối tuần, con cháu ở TP.HCM lại chạy về, khiến căn nhà yên bình lại trở nên rộn rã”.

Nắm bắt xu hướng sở hữu bất động sản chuyên biệt cho nghỉ dưỡng. Và tận hưởng giá trị sống của khách hàng. Các chủ đầu tư tranh thủ tung ra sản phẩm sở hữu mức giá tốt và chất lượng tiện ích cao cấp. Trong đó, các tiện ích giải trí đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng như resort tiêu chuẩn 5 sao. Không gian vui chơi thú vị cho trẻ em và thư giãn cho người lớn tuổi đặc biệt được chú trọng và phát triển.

đất biển hồ tràm

Những từ khóa mà hiện nay khách hay tìm kiếm khi nói về Hồ Tràm:  đất biển xuyên mộc, Đất nền gần suối nước nóng Bình Châu, mua bán đất biển hồ tràm, biệt thự biển hồ tràm, đất biển hồ tràm, giá đất hồ tràm, giá đất hồ tràm 2020, giá đất hồ tràm, vị trí golf view hồ tràm, đất nền xuyên mộc hồ tràm, đất biển hồ tràm, mua bán đất biển hồ tràm

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)