Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Với những đòn bẩy về hạ tầng cùng làn sóng dịch chuyển ra khỏi những khu vực đã tăng trưởng quá “nóng” như TP.HCM hiện nay những khu vực vùng ven đang có bước chuyển mình đáng kể về diện mạo đô thị. Kèm theo đó, thị trường bất động sản vùng ven cũng trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư. Một trong những kênh đầu tư hấp dẫn nhất chính là Đất nền Tóc Tiên Phú Mỹ – Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tuy nhiên, sau vụ lừa đảo đình đám mang tên Alibaba, tâm lý lo ngại khi tính đến chuyện Đầu tư đất nền Bà Rịa xuất hiện với nhiều khách hàng. Có ý kiến cho rằng, từ vụ Alibaba đã thức tỉnh những người có tư duy đầu tư đất nền Bà Rịa quá dễ dãi nhưng ảo tưởng thu về lợi nhuận cao. Đây là lời cảnh báo mạnh mẽ đến người dân và giới đầu tư về thực trạng pháp lý lỏng lẻo của thị trường đất nền. Bên cạnh đó các cơ quan quản lý cũng nghiêm túc chấn chỉnh lại tính minh bạch của thị trường, tìm ra các công cụ giám sát và bảo vệ người mua đất nền chặt chẽ hơn nữa. Trước thực trạng đó, các nhà đầu tư càng thận trọng hơn trong việc mua đất nền Bà Rịa nhất là khu vực Tóc Tiên, Hắc Dịch, Tân Thành, Long Tân….. Hiểu được tâm lý khách hàng Công ty HDPRO Land cho ra mắt thị trường Dự án đất nền Tóc Tiên Tower 1 với pháp lí minh bạch, sổ đỏ từng nền, giá cam kết cạnh tranh nhất khu vực, nếu khách hàng mua đất nền Bà Rịa do chúng tôi cung cấp chưa cảm thấy đủ tin thì bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ chở quý khách đến sở tài nguyên môi trường của địa phương để test quy hoạch ngay tại chỗ để khách hàng yên tâm lựa chọn đầu tư đất nền Bà Rịa sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

đất nền bà rịa

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA BÀ RỊA TRONG TƯƠNG LAI | NẮM ĐƯỢC XU THẾ “ĐI TRƯỚC” “MUA TRƯỚC”  LUÔN LÀ LỰA CHỌN THÔNG MINH – ĐẤT NỀN BÀ RỊA ĐIỂM ĐẾN 2020

Với vị trí và vai trò là “thủ phủ”, Trung tâm dịch vụ, Hành chính – Chính trị, Trung tâm kinh tế – Văn hóa của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Thành phố Bà Rịa có định hướng phát triển trong thời gian tới cụ thể như sau:
Trên cơ sở Đồ án điều chỉnh quy hoạch không gian xây dựng thị xã Bà Rịa giai đoạn 2019 – 2020, tầm nhìn đến năm 2035, thành phố Bà Rịa tiếp tục đầu tư xây dựng phát triển theo hướng không gian mở, chủ đạo là Thành phố đô thị của tỉnh lỵ, là Trung tâm hành chính, chính trị – kinh tế – văn hoá – xã hội của tỉnh BR –VT, là đô thị hành chính và dịch vụ thương mại giữ vai trò trọng yếu để thực hiện kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và khu vực, cũng như hành lang phát triển công nghiệp của tuyến QL51.

Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là huy động tối đa nguồn lực xã hội cho đầu tư phát triển, làm sao để người dân và doanh nghiệp bỏ tiền vào mảnh đất Bà Rịa – Vũng Tàu để đầu tư. Xác định không đánh đổi kinh tế lấy sự ô nhiễm môi trường, Bà Rịa – Vũng Tàu đã và đang thực hiện công tác quy hoạch và thu hút đầu tư vào các địa bàn, lĩnh vực phù hợp với tiềm năng, lợi thế phát triển, bảo đảm yêu cầu phát triển bền vững. Theo đó, tỉnh này kiên trì mục tiêu đầu tư có chọn lọc, với các dự án có công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường, có sức lan tỏa, ít sử dụng lao động. Cho đến thời điểm này, thị trường bất động sản Bà Rịa-Vũng Tàu đã rất xôm tụ với hàng loạt dự án, quy hoạch “khủng” đến từ các nhà đầu tư danh tiếng của khối ngoại lẫn nội. Đáng nói, hầu hết các dự án bất động sản đang được triển khai tại Bà Rịa – Vũng Tàu đều được các chủ đầu tư đáp ứng tiêu chí: “không xâm hại môi trường, không tăng dân số cơ học, không tăng quy mô đô thị, không biến thành bãi rác công nghệ” của tỉnh.

đất nền ba rịa

NHIỀU “MŨI NHỌN” TẬP TRUNG VÀO VŨNG TÀU – CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN BÀ RỊA TĂNG CAO

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hơn 156 km bờ biển, thềm lục địa rộng 100.000 km2 có nguồn tài nguyên phong phú, đặc biệt là trữ lượng dầu mỏ lớn nhất cả nước… Những năm qua, tỉnh đã khai thác hiệu quả tiềm năng tài nguyên của biển để phát triển nền kinh tế biển mạnh. Ngoài việc được biết đến là “thủ phủ” ngành dầu khí, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn có rất nhiều thế mạnh về cảng biển, đặc biệt, cảng nước sâu; đánh bắt, chế biến hải sản; du lịch biển – đảo…

Theo Quy hoạch chi tiết Nhóm cảng biển Đông Nam Bộ (Nhóm 5) đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, Cảng biển Vũng Tàu là cảng tổng hợp quốc gia, cửa ngõ quốc tế (loại IA), đảm nhận vai trò là cảng trung chuyển quốc tế, gồm các khu bến chức năng chính: Khu bến cảng Gò Dầu, Tắc Cá Trung; Khu bến cảng Phú Mỹ, Mỹ Xuân; Khu bến cảng Cái Mép, Sao Mai – Bến Đình; Khu bến cảng Long Sơn; Khu bến cảng sông Dinh và Khu bến cảng Côn Đảo.

Đến nay, Bà Rịa – Vũng Tàu có 15 KCN, với tổng diện tích khoảng 8.510 ha. Nhiều dự án đầu tư đang được triển khai gồm: Nhà máy Sản xuất PPP và Kho hầm chứa LPG của Tập đoàn Hyosung với vốn đầu tư 1,2 tỷ USD; Nhà máy Giấy Maruneni có vốn đầu tư 211 triệu USD; Kho tiếp vận khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và tái hóa khí thiên nhiên tại Vũng Tàu 4.971 tỷ đồng; Tổ hợp Hóa dầu miền Nam 5,4 tỷ USD; ký cam kết với Tổng Công ty Cấp điện III thực hiện dự án Trung tâm Điện lực Long Sơn 4,5 tỷ USD….

Ngoài ra tỉnh còn ưu tiên phát triển về giao thông như xây dựng các tuyến đường :

Bà Rịa -> TPHCM: Cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây
Bà Rịa – > Biên Hòa: Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
Bà Rịa -> Miền Tây: Cao tốc Bến Lức – Long Thành….

Qua đó cho thấy tiềm năng bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu còn rất lớn, nhất là phân khúc đất nền Phú Mỹ Tóc Tiên đã sổ đỏ từng nền do chúng tôi cung cấp hiện nay nóng hơn bao giờ hết, đầu tư đất nền Bà Rịa vui lòng liên hệ ngay: 0935.872.699 để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết nhất.

đất nền bà rịa

CUNG ĐƯỜNG ĐẾN BÀ RỊA VŨNG TÀU

Cung đường 1: Từ nội thành TP. Hồ Chí Minh bạn đi qua khu vực cầu Phú Mỹ, tới ngã tư thì rẽ phải vào đường Nguyễn Thị Định. Đi thẳng đường bạn sẽ tới được phà Cát Lái. Sau 10 phút qua phà là đến địa phận Đồng Nai.

Đi thẳng theo đường Lý Thái Tổ khoảng 5km sẽ tới đường Trần Văn Trà. Đi hết tuyến đường đó thì rẽ trái sang đường Quách Thị Trang khoảng 4km thì đi sang đường Tôn Đức Thắng. Từ địa điểm này bạn đi thẳng khoảng 14km rồi rẽ sang quốc lộ 51. Đi trên quốc lộ 51 khoảng 60km qua thành phố Bà Rịa rồi tiến thẳng đến địa vực thành phố Vũng Tàu.

Cung đường 2: Bạn đi theo Quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu.

Cung đường 3:

Bạn vẫn đi theo Quốc lộ 1A, qua khỏi cầu Đồng Nai, theo quốc lộ 51 đến cách Vũng Tàu 27 km sẽ có biển chỉ dẫn đi Long Sơn.

Đây là đường đi tắt qua Vũng Tàu. Đoạn đường này mới làm, ít phương tiện xe cộ lưu thông, cảnh rất đẹp với những làng chài nổi ven biển.

ĐẤT NỀN BÀ RỊA – PHÚ MỸ TÓC TIÊN SỔ ĐỎ TỪNG NỀN, SINH LỢI HIỆU QUẢ

ĐẤT NỀN TÓC TIÊN CÓ GIÁ BÁN BAO NHIÊU?

 Giá bán chỉ từ: 2,2 triệu/m2 (Giá bán bao gồm tất cả chi phí sang tên).

 Diện tích: 100m2 – 500m2.

 Vị trí: Cách biển 25km.

 Cấu trúc xây dựng: Nhà trọ cho thuê,Biệt thự vườn / Bungalow / Khách sạn mini…..

HỖ TRỢ VÀ CAM KẾT DÀNH CHO KHÁCH MUA ĐẤT NỀN PHÚ MỸ TÓC TIÊN

 Hỗ trợ xe ô tô đưa đón quý khách đi xem dự án.

 Hỗ trợ lên thêm thổ cư cho khách hàng có nhu cầu.

 Cam kết 100% Sổ hồng riêng từng nền.

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN ĐẤT NỀN BÀ RỊA – TÓC TIÊN TOWER

THÔNG ĐIỆP

Bà Rịa – Vũng Tàu hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại giao lưu kinh tế – văn hóa – du lịch sầm uất nhất. Mang lại cho cộng đồng những giá trị thương mại hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Đầu tư đất nền Bà Rịa là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những kế hoạch đầu tư, kinh doanh và là không gian đến mới mẻ –  độc đáo – hấp dẫn cho cộng đồng.

Đất nền Tóc Tiên Tower nằm tại vị trí “Vàng” khu vực Phú Mỹ nằm ngay cái “rốn” của khu công nghiệp thích hợp để xây dựng trung tâm thương mại: mua sắm, vui chơi, giải trí, coffee, beer club,…

Tích hợp nhiều loại hình dịch vụ, trở thành trung tâm thương mại dịch vụ độc đáo, là điểm đến hoàn hảo cho cuộc sống.

đất nền bà rịa

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN ĐẤU TƯ ĐẤT NỀN BÀ RỊA VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)