Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

CUỘC SỐNG ĐANG MƠ ƯỚC TẠI CHUNG CƯ HAUSBELO

Với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, quan niệm sở hữu nhà mặt đất đang dần thay đổi, xu hướng lựa chọn nơi an cư tại các chung đã và đang được khách hàng lựa chọn, căn hộ chung hausbelo là một trong những dự án đang được khách hàng hướng đến năm 2018 bởi cách thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, điều đáng chú ý là giá bán căn hộ hausbelo phù hợp với túi tiền của quý khách.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ HAUSBELO

Ngày nay, khi so sánh giữa căn hộ chung cư và nhà mặt đất, nhiều khách hàng lựa chọn an cư tại căn hộ chung cư vì có nhiều ưu điểm nổi trội về giá, thiết kế, quy hoạch… và đặc biệt là mức độ an ninh, an toàn cho cuộc sống.

Đặc biệt, căn hộ chung cư hausbelo với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại các dự án hausbelo, ở vị trí thuận tiện giao thông. Tuy nhiên, cũng tầm tiền đó, nếu mua nhà mặt đất thì quý khách phải lựa chọn các căn hộ nhỏ trong ngõ sâu, di chuyển khó khăn.

THIẾT KẾ CĂN HỘ HAUSBELO

Về thiết kế, căn hộ hausbelo được ứng dụng kỹ thuật xây dựng, cũng như ý tưởng thiết kế thông minh, giúp người ở dễ dàng tối đa hóa không gian sống. Còn với nhà mặt đất, khách hàng có thể tự do thể hiện phong cách thiết kế, trang trí căn nhà, tuy nhiên nếu không nắm rõ quy luật thiết kế, cũng như phong thủy thì đôi khi ngôi nhà của bạn lại bị bí bách và thiếu không gian.

Đặc biệt, khi an cư tại các căn hộ chung cư hausbelo trong khu đô thị có sự quy hoạch bài bản, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích riêng như: khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng đọc sách, hệ thống nhà hàng, siêu thị, phòng tập Gym& spa,….

Và quan trọng nhất là không gian sống với nhiều khoảng xanh, đường dạo bộ,… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. So với việc lựa chọn sinh sống tại nhà đất, đây là một ưu điểm khác biệt và nổi trội chỉ có tại các căn hộ chung cư hausbelo.

căn hộ hai phòng ngủ hausbelo

 

căn hộ chung cư hausbelo

 

HAUSBELO SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Tọa lạc tại mặt tiền Liên phường căn hộ hausbelo được ví như “tổ ấm ước mơ – bến bờ hạnh phúc” cho người dân thành thị bởi sở hữu không gian sống xanh, tiện ích, cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 25 triệu đồng/m2.

Một nhà đầu tư chia sẽ : “Nhu cầu sở hữu nhà ở tại các đô thị hiện rất lớn, tuy nhiên không phải dự án nào cũng có thể giúp hiện thực hóa ước mơ của khách hàng. Bởi nếu dự án có vị trí đắc địa thì chắc chắn giá cao, còn nếu dự án giá mềm thì hầu như đều rất xa trung tâm. Dự án hausbelo có vị trí chiến lược nằm trong khu village sang trọng lại liền kề công nghệ cao và cao tốc Long Thành – Dầu Dây dễ dàng di chuyển về trung tâm cũng như các vùng lân cận với mức giá vừa phải căn hộ chung cư hausbelo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Hiểu được điều này, sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường,EZ Land đã lựa chọn quận 9 để kiến tạo tổ hợp công trình dự án hausbelo. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh, được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng.

Đặc biệt, quỹ đất tại đây lớn cho phép các chủ đầu tư có thể xây dựng không gian sống hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hơn nữa, Quận 9 cũng là khu vực có cộng đồng cư dân trí thức cao, nhiều gia đình trẻ đang có nhu cầu an cư”.

Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh chung cư hausbelo có tới 60% dành cho không gian xanh trong một khu đô thị khép kín.

Căn hộ chung cư hausbelo gồm hai tòa căn hộ cao từ 25 đến 30 tầng, có tầm nhìn rộng mở, hướng ra hồ điều hòa và công viên xanh mát. Đặc biệt, gần 1000 căn hộ chất lượng cao ở cả 2 tòa đều có thiết kế mở, chan hòa ánh sáng, gió tự nhiên.

Không những vậy, tại căn hộ hausbelo, hệ thống tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư chú trọng phát triển với: tầng hầm để xe với diện tích lên đến hơn 20.000m2 được thiết kế hiện đại, đủ chỗ để 1 xe ô tô và 2 xe máy cho mỗi căn hộ.

Các tầng hầm đều được lắp đặt hệ thống camera, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo tuyệt đối sự an ninh an toàn cho cư dân. Cùng với đó là hàng loạt các hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp như khu yoga ngoài trời, trung tâm thương mại dịch vụ rộng 22.314m2, khu thể thao, khu spa… đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu cư dân tương lai.

Cư dân tại căn hộ hausbelo cũng sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu từ các khu đô thị hiện đại đã được hiện hữu trong khu vực như: hệ thống các trường học công, quốc tế chất lượng cao; trung tâm thương mại – siêu thị, chợ , bến xe…

Với tiến độ xây dựng khẩn trương, hiện dự án hausbelo đang được khẩn trương làm mặt bằng, chung cư hausbelo sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2019 đầu 2020.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU HAUSBELO

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT CĂN HỘ HAUSBELO VUI LÒNG LIÊN HỆ

Giá bán và phương thức thanh toán ……

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935872699

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN HAUSBELO – CHÚC QUÝ KHÁCH SƯC KHỎE $ THÀNH CÔNG , TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

 

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)