Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

TẠI SAO CHỌN CĂN HỘ SINH VIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA?

Một nơi trọ an toàn, thân thiện

Một nơi tiết kiệm được chi phí ăn, ngủ

Một nơi sống văn minh, đoàn kết, như một gia đình nhỏ

Một nơi chỉ có ở ngôi nhà do chính chủ nhà tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn đến ở

Các bạn có thể đến thuê ở 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng. Để các bạn trải nghiệm và đặt niềm tin vào Căn hộ Sinh viên Đại Học Quốc Gia

Giờ giấc thoải mái các bạn có chìa khoá, thẻ thang máy chủ động được thời gian đi về của mình

Một ngôi nhà trọn gói dịch vụ điện, ga, nước, internet… và đầy đủ đồ dùng nội thất rồi các bạn chỉ sách vali quần áo qua ở

căn hộ sinh viên

CĂN HỘ SINH VIÊN LÀNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA CHO CÁC GIA ĐÌNH CÓ NHU CẦU MUA NHÀ GẦN ĐẠI HỌC QUỐC GIA CHO CON ĐI HỌC VÀ CÁC BẠN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG

Bạn mới ra trường và đang đi làm, tiền lương hàng tháng với bao nhiêu khoản chi trả phải lo. Ước muốn sở hữu cho mình một căn nhà sau vài năm đi làm nhưng nó quá xa với thực tế hiện tại. Vậy thì đây chính là cơ hội cho bạn.

Hiện nay, rất nhiều chung cư giá rẻ đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của những bạn trẻ. Gia đình trẻ đang muốn tìm mua cho mình một ngôi nhà nhưng chưa đủ khả năng thanh toán. Nhưng liệu chất lượng, vị trí và đặc biệt là giá cả của những căn hộ ấy có phù hợp với những gì mà bạn đang cần? Và dạo gần đây là sự xuất hiện của Căn hộ sinh viên Đại Học Quốc Gia. Với mức giá chỉ 900 triệu thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân. Bạn đã biết gì về căn hộ 900 triệu này?

 

Tổng quan dự án

Tên dự án: Căn hộ sinh viên làng đại học Hưng Thịnh Bình Dương ( căn hộ Làng đại học)

Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corporation

Vị trí: Đông Hòa Dĩ an, Bình Dương ( Liền kề Khu đô thị mới Bình Nguyên, ngay Hồ Đá sinh viên, tiếp giáp đậu cty cổ phần Phộng Tân Tân)

Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh Icons

Ngân hàng bảo Lãnh: TPBank, VietcomBank

Tổng Diện tích: 95.468,86m2

Mật độ xây dựng: 40%

Tổng căn hộ 6Block, 3068 căn (loại căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN)

Loại hình kinh doanh: Căn hộ làng đại học, Shophoues căn hộ làng đại học, Trung tâm thương mại đại học quốc gia, offic-tel

Bàn giao: Căn hộ làng đại học bàn giao cơ bản

Thời điểm bàn giao: Qúy II năm 2022

Pháp Lí: Sở hữu lâu dài

GIÁ BÁN CĂN HỘ LÀNG ĐẠI HỌC HƯNG THỊNH BÌNH DƯƠNG

Giá khởi điểm là 25tr/m2, tặng 1 năm đầu tiên phí quản lí. Tặng bộ nội thất bếp cao cấp hơn 90tr kèm theo gói nội thất thông minh. Đặc biệt, chiếc khấu từ 3% đến 15%. Dành cho khách hàng mua sỉ ngay ngày mở bán đầu tiên, tiến độ thanh toán hấp dẫn.

Giá dự kiến Căn hộ Sinh viên làng đại học Bình Dương cho căn 1PN diện tích từ 45-49m2 giá 930tr/căn

Giá dự kiến Căn hộ làng đại học 9x Hưng Thịnh Bình Dương cho căn 2PN diện tích từ : 58-62m2 giá từ 1,2ty/căn

Giá dự kiến Căn hộ chung cư làng đại học Quốc Gia cho căn 2PN diện tích từ 65-70m2 giá từ: 1,35ty/căn

Giá dự kiến Căn hộ làng đại học Hưng Thịnh Bình Dương cho căn 3PN diện tích 83m2 giá từ: 1,65ty/căn

căn hộ sinh viên

THỊ TRƯỜNG CHUNG CƯ CHO SINH THUÊ TẠI LÀNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA

Tại các đô thị ở Việt Nam hiện nay tập chung rất nhiều những đối tượng là sinh viên. Đến phục vụ cho công việc học tập của mình ở những trường đại học tại đó.

Vì thế, những nhu cầu cần tìm nơi ở của nhóm đối tượng này là vô cùng nhiều. Hầu hết, nhà trọ bình dân, kí túc xá là những lựa chọn hàng đầu.

Tuy nhiên, một thị trường mới được phát triển và cho đến nay đã trở thành thị phần vô cùng lớn dành riêng cho những bạn sinh viên. Đó chính là đầu tư kinh doanh Căn hộ sinh viên đại học quốc gia cho sinh viên thuê.

Sinh viên mà thuê chung cư để ở, nghe thì có vẻ khá bất hợp lý. Vì khi nhắc đến những loại hình nhà ở này. Chúng ta thường liên tưởng đến những mức giá khá cao so với thu nhập của sinh viên hiện nay. Thế nhưng, nhìn chung đa phần hầu hết những bạn sinh viên hiện nay. Do sự phát triển kinh tế trên toàn quốc, nhóm đối tượng này đã có cuộc sống khá hơn trước đây rất nhiều.

chung cư làng đại học, chung cư hưng thịnh bình dương, dự án 9x ciao, căn hộ 9x ciao hưng thịnh, dự án hưng thịnh bình dương,

Chung hộ sinh viên đại học quốc gia cho sinh viên thuê hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Và trở thành một loại hình bất động sản cho thuê mà các bạn sinh viên vô cùng yêu thích.

Thị trường chung cho mục đích kinh doanh cho thuê mặt bằng. Các loại hình bất động sản hiện nay đang vô cùng phát triển. Với chung cư, nhiều đối tượng khách hàng phù hợp và là đích nhắm của vô vàn những nhà đầu tư. Với hy vọng có thể tìm ra những vị khách hàng mục tiêu. Giúp cho kế hoạch của họ thực hiện hiệu quả và thành công nhất.

Sinh viên là đối tượng được nhắm đến. Tuy không nhiều những đây cũng là một thành phần chiếm thị phần khá lớn. Trong tất cả các nhóm đối tượng khách hàng của kênh đầu tư hữu hiệu này. Chung cư cho sinh viên thuê vì thế mà cũng được xây dựng rất nhiều. Và đã thay đổi hầu hết về thiết kế cũng như tất cả những chi tiết bên trong căn hộ sao cho phù hợp nhất. Với những đối tượng là những bạn sinh viên có thu nhập thấp.

căn hộ sinh viên

 

Căn hộ sinh viên đại học quốc gia, chính là những loại hình chung cư đang được khai thác dành riêng cho đối tượng khách hàng này.

Một số ít những căn chung cư thông thường cũng được đưa vào sử dụng. Thậm chí với những căn cao cấp, số ít khách hàng thuộc nhóm đối tượng này cũng đã thuê và mang lại cho nhà đầu tư khoản lợi không nhỏ. Sinh viên họ có thể thuê ở 1 mình, theo nhóm để giảm bớt chi phí thuê nhà… nhưng tóm lại tất cả đều với mục đích sinh sống, học tập và làm việc tại một môi trường tốt nhất có thể.

Những căn Chung cư cho sinh viên thuê hiện nay chúng ta đều thấy ở khắp nơi. Tập chung đông nhất chính là ngay gần những trường đại học. Đây là một vị trí hàng đầu để kinh doanh sản phẩm này do chính thị trường cung cầu cũng như vấn đề thuận tiện di chuyển. Để phục vụ được tốt nhất những bạn sinh viên hiện nay.

Thị trường đầu tư kinh doanh Chung cư cho sinh viên thuê hiện nay tại Việt Nam rất phát triển. Và để có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu cần nhà ở của sinh viên. Thì ngay lúc này cần có những kế hoạch chi tiết về đầu tư kinh doanh mặt bằng chung cư. Dành riêng cho đối tượng khách hàng này của những nhà đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thếm về kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn này.

căn hộ sinh viên

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu Căn hộ làng Đại học Quốc Gia. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Căn hộ sinh viên đại học quốc gia là sản phẩm đầu tiên tại làng đại học do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư đang rất hút khách. Đặc biệt là các gia đình trẻ có nhu cầu nhà ở trên dưới 1ty đồng. Các hộ gia đình có con em đang theo học tại Làng Đại Học Quốc Gia Tp.HCM. Thì đây chính là cơ hội duy nhất. Dự án chung cư làng Đại học Quốc Gia đang chờ đón bạn!

ĐỂ BIẾT THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0935.872.699

Tìm hiểu thêm thông tin bất động sản khác Tại Đây

CHÚC QUÝ KHÁCH SỚM CHỌN ĐƯỢC CĂN NHƯ Ý, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

5/5 (74 lượt bình chọn)