Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Dự án hausbelo ra đời trong bối cảnh bất động sản nở rộ xu hướng sở hữu ” căn nhà thứ hai ” với mục đích ” 2 trong 1 “, nghĩa là nhà đầu tư có thể dùng để nghĩ dưỡng nơi cuối tuần hoặc để kinh doanh cho thuê, căn hộ hausbelo với thiết kế theo phong cách Bauhaus phù hợp với nhu cầu của thị trường, giá bán căn hộ hausbelo phù hợp với túi tiền của quý khách hàng lại ra đời cùng thời với căn hộ saphira khang điền đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên  ” không hẹn mà đến ” bởi lẻ cả hai chủ đầu tư khang điền và EZ Land đều làm dự án căn hộ thứ hai tại phú hữu quận 9.  Chỉ có chỗ khác biệt căn hộ saphira khang điền mở bán trước còn căn hộ hausbelo sẽ mở bán vào cuối 2018, mọi thông tin về căn hộ hausbelo vui lòng liên hệ : 0935872699 để được tư vấn.

CĂN HỘ HAUSBELO ĐIỂM NÓNG 2018

Trong những năm gần đây, kinh tế luôn tăng trưởng ở mức cao, thu nhập người dân vì thế cũng ngày được cải thiện, đặc biệt những thành phố lớn như Tp.HcM hay Hà Nội người giàu ngày càng tăng mạnh. Điều này kéo theo nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” ngày càng lớn, dự án hausbelo phú hữu quận 9 chính là điểm đến trong năm 2018 cho các nhà đầu tư và các gia đình trẻ.

Đây là xu hướng đang thịnh hành trong giới nhà giàu tại Tp.HcM. Có nhiều nhà đầu tư không những sở hữu một căn nhà mà họ còn tìm mua thêm nhiều căn nhà khác để đầu tư cho thuê. Căn hộ hausbelo nằm ngay khu village trung tâm sầm uất quận 9 có cảnh quan đẹp, hạ tầng và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, gần các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, liền kề công nghệ cao, vị trí căn hộ hausbelo gần song hành cao tốc dễ dàng di chuyển về các vùng trung tâm và các vùng lân cận đây là nơi phát triển tập trung của quận 9 hiện nay.

DỰ ÁN HAUSBELO NƠI ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

Không khó để thấy ngày nay nhiều gia đình ở Tp.HcM thường tìm về những vùng ven như quận 9 có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh vào mỗi dịp cuối tuần.

Với giới nhà  giàu, họ có thể mua những mảnh đất có diện tích lớn ở quận 9 để xây riêng cho mình những căn biệt thự. Đây cũng là hình thức nhiều công ty chuyên dịch vụ cho thuê nhà nghỉ dưỡng – trải nghiệm sử dụng. Tuy nhiên, những khu “nghỉ dưỡng” như thế này thường khá biệt lập, khép kín.Trong khi, vốn đầu tư khá lớn, không phải ai cũng đáp ứng được.

Vì thế, ở những vùng ven Tp.HcM như quận 9 đang rộ lên một xu hướng đầu tư khá phổ biến, để đáp ứng nhu cầu không gian nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Mô hình này thường được biết tới là dịch vụ cho thuê căn hộ trải nghiệm, thuê nhà homestay cuối tuần.

Các nhà đầu tư thường hướng đến những nơi có không gian sống và hệ thống tiện ích tốt mà không quá xa trung tâm, đơn cử như loại hình căn hộ hausbelo của EZ Land đang là một “điểm nóng” tại quận 9.

Một nhà đầu tư chuyên “săn” căn hộ để cho thuê, cho biết căn hộ hausbelo khá phù hợp với hình thức này bởi đây là khu đô thị có đầy đủ yếu tố như không gian trong lành, nhiều cây xanh, dịch vụ tiện ích cao cấp, bể bơi, phòng gym, công viên…Giá bán căn hộ ở đây chỉ từ 24 triệu đồng/m2 với diện tích đa dạng từ 45m2 đến trên 90m2, mức giá thấp hơn nhiều so với những căn hộ cao cấp ở khu trung tâm TpHcM.

CĂN HỘ HAUSBELO PHÚ HỮU QUẬN 9 VỚI PHONG CÁCH CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI

Một nhà đầu tư căn hộ cho thuê tại đây, cho rằng Chủ đầu tư bàn giao nhà đã hoàn thiện nên chỉ lo trang trí nội thất sao cho căn hộ hausbelo thật ấn tượng, nhằm đem đến không gian trải nghiệm mới cho người thuê. Vì thế, giá cho thuê căn hộ hausbelo ở đây cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Những chủ nhà kinh doanh cho thuê căn hộ không phải là ít vậy mà các căn hộ cho thuê tại hausbelo dự kiến sẽ liên tục cháy hàng.

Theo tính toán của nhà đầu tư, căn hộ 45m2 (đủ đồ) tại dự án hausbelo dự kiến có giá thuê vào khoảng 8 triệu đồng/tháng.

Nguồn khách thuê dài hạn thường là các chuyên gia từ Nhật Bản và Hàn Quốc bởi họ khá ưa chuộng chất lượng sống ở dự án hausbelo này, cũng như rất thuận tiện đi lại ở khu công nghệ cao quận 9.

Việc sở hữu “căn nhà thứ hai” ở ngoại ô được xem là một xu hướng mới sau làn sóng đầu tư vào loại hình biệt thự biển, condotel trong vài năm gần đây. Những báo cáo thị trường cho thấy hiện có khoảng vài chục nghìn căn hộ condotel và biệt thự biển đang được vận hành tại các thành phố ven biển đã được nhà đầu tư sở hữu.

Số lượng chuyên gia nước ngoài đến thành phố lớn làm việc luôn gia tăng mạnh những năm gần đây, đặc biệt là người Hàn và người Nhật. Do đó, không chỉ căn hộ trong trung tâm hút khách thuê mà các dự án ven Tp.HcM như căn hộ hausbelo cũng đang là lựa chọn của họ.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện chủ đầu tư EZ Land, cho biết dự án hausbelo đáp ứng được những tiêu chí sống khắt khe của người nước ngoài, nên căn hộ hausbelo sẽ thu hút ngày càng có nhiều người nước ngoài đặc biệt là người Hàn, Nhật tới sinh sống. Năm 2017, tỉ lệ người Nhật và người nước ngoài sống tại khu vực phú hữu quận 9 là khoảng 8%. Sang năm 2018 dự kiến tỉ lệ này sẽ tăng gấp đôi lên 16%  và năm nay vẫn tiếp tục tăng lên, điều này cho thấy tiềm năng rất lớn của thị trường cho thuê nhà tại đây.

MỌI THÔNG TIN VỀ CĂN HỘ HAUSBELO VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935872699

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM DỰ ÁN HAUSBELO – CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)