Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Căn hộ HausNima quận 9 có phải là giải pháp về nhà ở và là kênh đầu tư thích hợp, cho đến nay việc sở hữu nhà riêng hay không vẫn là một đề tài tranh cãi gay gắt giữa các quan điểm đầu tư. Nhiều người vẫn nghĩ việc sở hữu nhà riêng là ” cơn ác mộng ” bởi với giá thành đắt đỏ như hiện nay có trong tay vài trăm triệu đồng mà sỡ hữu được căn nhà riêng trị giá 1,5 tỷ quả thật là  ” cơn ác mộng ” đối với rất nhiều gia đình có thu nhập thấp. Dự án HausNima quận 9 sẽ giải mã những bâng khuâng lo lắng của quý khách hàng với chính sách vay mua cực tốt, bạn chỉ cần bỏ ra 30% số vốn ban đầu của tổng giá trị căn nhà và được trả theo tiến độ theo chính sách vay trong 25 năm và trả 1% theo tiến độ như vậy việc sở hữu cho một căn nhà hoàn toàn nằm trong tầm tay.

SỞ HỮU NHÀ RIÊNG LÀ NẤC THANG DẪN ĐẾN GIÀU CÓ

HausNima quận 9 liệu có phải là giải pháp tối ưu hãy cũng tôi phân tích vấn đề sẽ giúp bạn có cái nhìn khác hơn. Việc không ưu tiên cho mục tiêu “sở hữu bất động sản” là sai lầm lớn nhất mà thế hệ trẻ hiện đang mắc phải, và mua một căn nhà chính là “nấc thang dẫn đến sự giàu có”.

“Giới trẻ hiện không tin vào nấc thang này, và đó là một sai lầm đắt giá”. Thậm chí nếu không mua nhà, cơ hội để họ thực sự làm giàu gần như bằng 0.

“Một người sở hữu ngôi nhà ở mức trung bình hiện nay cũng giàu hơn 38 lần so với người chuyên đi thuê”.

Tôi có thể khẳng định khoản đầu tư khôn ngoan nhất chính là mua nhà, mua đất đã không ít người chọn mua nhà đất đợi giá tăng vọt rồi bán ra cứ thế, tài sản ròng của họ chắc chắn tăng thêm “chỉ đơn giản vì họ đã mua nhà”.

Cũng không ít người có quan điểm theo chủ trương “sống du mục để có tiền đầu tư”, nếu đi thuê nhà, bạn sẽ chi tiêu khoản 5 triệu đến 10 triệu đồng mỗi tháng, thậm chí hơn trong suốt cuộc đời của mình (tạm tính giá thuê là 10 triệu/tháng, Trong 30 năm, con số này tương đương với 3,6ty).

“Nhưng đến cuối đời, bạn chẳng sở hữu gì trong tay. Hoặc bạn có thể mua một ngôi nhà, chi đúng chừng đó tiền rồi trả dần”.

HÃY MẠNH DẠNG BƯỚC CHÂN VÀO THỊ TRƯỜNG

Nếu như bạn còn phân vân suy tính về việc mua hay không mua Căn hộ HausNima quận 9, không thể làm gì khác ngoài việc tính toán các con số cụ thể.

“Phải tự mình làm phép tính. Hãy xem chính xác chi phí của từng lựa chọn ra sao, bắt đầu từ những lựa chọn nhỏ nhất. Bằng cách này, bạn xác định rất rõ mục tiêu của mình. Sẽ không thể có lời bào chữa kiểu như: “Mình sẽ không bao giờ đủ tiền mua”.

Một quy tắc vàng là luôn đảm bảo khoản chi hàng tháng cho nhà ở của bạn không chiếm hơn 30% tổng thu nhập đã trừ thuế. Tuy nhiên, cần nhận thức rằng “mua ngôi nhà đầu tiên không có nghĩa là mua ngôi nhà mơ ước”. Ngôi nhà bạn chọn có thể không hoàn hảo, nhưng nó phù hợp với điều kiện tài chính và cho phép bạn bước chân vào thị trường bất động sản.

“Thị trường đó rất màu mỡ. Tin tôi đi, bạn sẽ không bao giờ thực sự nhập cuộc chơi làm giàu chừng nào chưa sở hữu bất động sản”

Nếu bạn có một bất động sản thì khi nó tăng giá bạn được hưởng phần tăng thêm đó. Ví dụ: Năm 2013 bạn mua căn nhà 1 tỷ, đến năm 2023 căn nhà đó giá 5 tỷ. Thì dù không bán để lấy lời 4 tỷ thì ít ra bạn cũng tiết kiệm vì nếu không mua trước đó, bây giờ phải tốn tới 5 tỷ mới mua được

Nhưng hãy nhớ một điều khi mua bất động sản là đừng mua vào lúc thị trường sôi sục nhất. Khi đó mức giá ảo của bất động sản được thiết lập và bạn mua giá rất đắt và bạn sẽ thấy nó không hề tăng cân mà nó sẽ giảm cân nhanh chóng khiến bạn đau đầu và hối tiếc.

TÍNH THEO LẠM PHÁT

Giả như có sẵn 500triệu và đi mua Căn hộ HausNima quận 9 với mức giá 1.2 tỷ đồng. Người ta sẽ đi vay thêm 700tr và đăng ký trả nợ trong 10 năm. Thời gian đó, họ cho thuê căn nhà và lấy tiền cho thuê trả qua khoản vay (bù thêm 1 ít là tiền lãi chẳng hạn). Sau 10 năm, họ bán đi căn nhà chắc chắn không thấp hơn 1.2 tỷ thì trừ đi tiền lãi họ bù, cái lời là …”1 TỶ”. Như vậy có nên mua nhà riêng hay không ?

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN MUA BÁN KÝ GỬI BẤT ĐỘNG QUẬN 9 VUI LÒNG LIÊN HỆ: Click vào đây ⇒ https://bdsquan9.vn/bds/du-an/du-an-hausnima-lo-lu-quan-9/

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN : 0935.872.699

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)