Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

Tình hình bất động sản quận 9 hiện nay đang thu hút rất nhiều các ông lớn từ khi có thông tin từ cấp lãnh đạo phê duyệt 250.000 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng quận 9. Lần lượt các dự án từ đất nền phân lô đến căn hộ, nhà phố, biệt thự nối tiếp nhau ra đời kéo dài từ 2016 đến nay và không có dấu hiệu dừng lại. Phân khúc đất nền dự án hiện nay được khách hàng quan tâm nhiều nhất là dự án sam sung của thái dương, tiếp đến là đất nền dự án trường lưu, rồi đến đất nền long phước, đất nền gần vincity. Tuy nhiên việc phân lô tách thửa đang bị siết chặc nên phần lớn các nhà đầu tư thứ cấp hiện nay chỉ mua đi bán lại là chủ yếu, khu vực hiện nay được quan tâm nhiều nhất là đất nền long phước quận 9 bởi lẻ giá còn mềm, còn rẻ nên việc mua đi bán lại dễ dàng và tính thanh khoản cao. Nguyên nhân cũng một phần xuất phát từ dự án vincity với quy mô lớn nhất nước 365ha, long phước quận 9 lại nằm vị thế trọng yếu khi cây cầu long đại được đưa vào hoạt động nối liền bán đảo long phước với dự án vincity  thì giá đất vườn long phước quận 9 và giá đất nền long phước quận 9 chắc chắn sẽ tăng vọt hơn mức kỳ vọng của khách đầu tư, để tìm hiểu rõ hơn và đất vườn long phướcđất nền long phước quận 9 vui lòng liên hệ ngay : 0935872699

CẬP NHẬP TÌNH HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9

Trong thời gian vừa qua, các chủ đầu tư bất động sản TPHCM ở khu vực Quận 9 đã bắt đầu rao bán các dòng sản phẩm đất nền dự án, đất nền phân lô, nhà phố, biệt thự xây sẵn… Trong đó, đáng chú ý là các dự án đất nền đều tăng trưởng mạnh và luôn ở tần suất cao trên thị trường nhà đất. Không chỉ dự án đất nền, ở phân khúc nhà phố, nhà mặt tiền địa bàn quận 9 cũng thu hút rất nhiều người mua nhà thực cũng như giới đầu cơ.

Dòng sản phẩm căn hộ hiện cũng có rất nhiều dự án lớn bởi chính sách của thành phố đang có xu hướng giãn dần dân cư về các vùng ven nhằm hạn chế tình trạng quá tải về mật độ dân số ở các quận trung tâm. Hiện những nhà đầu tư bất động sản TPHCM đang khai thác và xây dựng các dự án lớn trên địa bàn này phải kể đến Jamila Khang Điền, Sài Gòn Gateway, Thủ Thiêm Garden, Vincity quận 9, Him Lam Phú An, E-Homes, Saphia khang điền, kikyo nam long, topaz hom suối tiên,Xa lộ Hà Nội,… Tuy nhiên phân khúc đất nền vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn bởi tốc độ sinh lời cao hơn 15% so với căn hộ bởi tâm lí của người dân Việt Nam vẫn thích đất nhiều hơn.

ĐIỂM QUA CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9

Là khu vực đón đầu sự phát triển, hiện Quận 9 đang chào đón các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đổ vốn để xây dựng và biến nơi đây thành khu đô thị sầm uất không kém các quận trung tâm.

Tại Quận 9, thị trường bất động sản đang rất sôi động, trong đó các dự án được quan tâm như: Exim Garden, Melosa Garden, Mega Ruby, Villa Park, The Garland, Park Riverside, … đây là những dự án hứa hẹn có môi trường sống, dịch vụ tiện ích tốt. Ngoài ra, một số dự án đất nền, đất thổ cư, căn hộ tại quận 9: Dự án Tân cảng Phú Hữu, Dự án khu dân cư Gia Hòa (đất nền), Khu nhà phố Mega Khang Điền, Khu dân cư Khang An, Khu nhà phố biệt thự Park Riverside, nhà phố Simcity, hiện nay khách hàng đang quan tâm nhiều nhất là khu đô thị vincity với 365 ha.

QUẬN 9 PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ TRÍ THỨC, CÔNG NGHỆ CAO

Không chỉ dừng lại ở vị trí vàng, khi cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tuyến giao thông thông suốt. Địa bàn này được chọn làm nơi quy hoạch và trở thành khu Đô thị trí thức Công nghệ cao. Từ đầu tháng 10/2014 tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) đã manh nha xây dựng và phát triển các dự án công nghệ cao đặt tại khu vực đang là điểm nóng bất động sản TPHCM trong vài năm trở lại đây.

Hầu hết các khu chức năng quan trọng tại địa bàn Quận 9 đều đã và đang hoàn thiện một cách bài bản. Các tiện ích xã hội của khu Đông sẽ là nhân tố tích cực hỗ trợ địa phương này trở thành điểm đến của các nhà đầu tư. Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Cảng Phú Hữu, Khu Công nghệ cao, Khu du lịch Suối Tiên, Bến xe miền đông mới, bệnh viện ung bướu 2… đều đã được đi vào vận hành, khai thác.

Theo như quy hoạch đến năm 2025, Quận 9 sẽ tập trung vào phát triển các khu đô thị mới quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội. Điều này sẽ càng thúc đẩy quá trình giãn dân đổ về các khu vành đai nhằm tạo sự cân bằng và giảm áp lực dân cư đang có khuynh hướng quá tải của thành phố. Và quận 9 có nhiều lợi thế lớn khi nằm ở vành đai giãn dân lý tưởng này.

Với những tiềm năng và đang là khu vực được nhắm đến hình thành, xây dựng những khu đô thị mới trong tương lai, tiềm năng của Quận 9 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nở rộ trong thời gian tới.

Mua đất nền phân lô quận 9 để đầu tư tại thời điểm bây giờ luôn là kênh trú ẩn an toàn nhất, tuy nhiên nếu quý khách có sở thích về căn hộ, nhà phố, biệt thự thì đây cũng là kênh tuyệt vời, tiền bỏ vào nhà cửa đất đai bao giờ cũng thông minh hơn kênh ngân hàng lợi nhuận kém rủi ro cao.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0935872699 ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP.

NHẬN KÝ GỬI MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 9 : ĐẤT NỀN PHÂN LÔ, CĂN HỘ , NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ, ĐẤT VƯỜN….

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)