Có gì đó sai sai hè! Có vẻ như bác đã tắt Javascript của mình. Để bác thấy trang này xuất hiện, bdsquan9.vn yêu cầu bác vui lòng kích hoạt lại Javascript của mình nha! Nha...

BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP LÀNG SÓNG MỚI TẠI VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI

Thời gian vừa qua đã có rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về việc ” Tổng thống Mỹ tuyên bố : các công ty sẽ rời Trung Quốc để sang Việt Nam “. Đây là một tín hiệu khá lạc quan trên thị trường bất động sản nói riêng và trên tất cả các mặt trận thương mại nói chung. Cuộc chiến tranh thương mại diễn ra hàng loạt các nước đang dần rút khỏi thị trường Trung Quốc bởi chính sách thuế quan mà Trung Quốc đưa ra hoàn toàn gây bất lợi cho nhiều quốc gia. Tuyên bố về gợi ý địa điểm cho các công ty chịu thuế rời khỏi Trung Quốc Ông Trump nêu đích danh duy nhất Việt Nam. Đây là một thông điệp mang tính tích cực, nếu các công ty vào Việt Nam thì trên mọi phương diện từ tài chính, chứng khoán, hàng tiêu dùng, công nghiệp….. sẽ có bước đột phá mới. Tuy nhiên, cần tỉnh táo để xem xét những ” hệ lụy ” mà nó mang lại như trật tự xã hội thay đổi về tệ nạn xã hội, tham nhũng, ô nhiễm môi trường, nước thải, nhà ở,….. là không hề nhỏ.

CÁC CÔNG TY RỜI TRUNG QUỐC VÀO VIỆT NAM BẤT ĐỘNG SẢN NÀO HƯỞNG LỢI ?

Xu hướng đầu tư bất động sản công nghiệp đang dần rộ lên tại Việt Nam bởi sức hấp dẫn của bất động sản công nghiệp Việt Nam cao hơn mức trung bình của khu vực và tiếp tục được thúc đẩy bởi những yếu tố : chi phí lao động thấp, giá thuê đất hợp lí, thuế suất thuế nhu nhập doanh nghiệp ưu đãi…. “Hiện nay, bất động sản công nghiệp Việt Nam đang tạo dựng niềm tin mạnh mẽ về sự tăng trưởng trong mắt nhà đầu tư quốc tế. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường là nhờ định hướng của Việt Nam trong xây dựng nền kinh tế tập trung vào xuất khẩu. Việc xúc tiến thành lập các khu công nghiệp và kinh tế trọng điểm. Điều này được thể hiện rõ nét qua việc tập trung phát triển các khu công nghiệp và kinh tế trọng điểm tại ba miền Bắc, Trung và Nam. Riêng tại khu vực phía Nam các điểm được hướng đến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư phát triển là Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bình Phước và Quận 9 các khu vực này có diện tích đất khá rộng giao thông thuận tiện nhân công dồi dào phù hợp để phát triển công nghiệp.

Tại Nhơn Trạch Đồng Nai hiện đang có 8 khu công nghiệp khá lớn thu hút rất nhiều nhân công đến sinh sống và làm việc đón đầu được xu thế đó việc phát triển bất động sản theo hạ tầng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công nhân các chủ đầu tư lớn như Novaland, Nam Long, Freeland …. đã cho ra mắt thị trường nhiều mô hình nhà ở đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Khu đô thị AQua City với tổng diện tích lên đến 1800ha do Novaland làm chủ đầu tư sẽ cung cấp hàng ngàn căn nhà phố, biệt thự với mức giá vô cùng cạnh tranh với nhiều lợi ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn của khách hàng trong thời gian tới. Bên cạnh đó Nam Long với Waterpoint 170 ha cũng góp phần mang lại diện mạo mới Nhơn Trạch. Ngoài ra đất nền Nhơn Trạch trong thời gian này cũng đón nhận rất nhiều tín hiệu tốt từ thị trường. Trong đó phải kể đến đơn vị tiên phong Freeland với Dự án King Bay Nhơn Trạch mặt tiền đường vành đai 3, dự án có quy mô 125ha đang bước vào giai đoạn hoàn thiện đây là cơ hội đầu tư an toàn, tính thanh khoản tốt bởi uy tín của chủ đầu tư.

Tại địa bàn Quận 9 tất cả các khu vực đều được đón nhận tín hiệu tích cực từ thị trường đặc biệt với lợi thế về giao thông, khu công nghệ cao, bến xe miền đông mới, làng đại học, vành đai 2,… thu hút khá nhiều nhà đầu tư không ngại ” rót vốn “. Sắp tới đây thị trường đến sẽ đón nhận các dự án mới dự kiến sẽ ” cháy hàng ” bởi độ nóng của thị trường. Venita Park Khang Điền vị trí mặt tiền đường Võ Chí Công liền kề vòng xoay liên phường, tiếp giáp Aone Mall đây là dự án sẽ gây ” sốt ” trong giai đoạn cuối năm 2019, bên cạnh đó Dự án Hausviva với căn hộ giá rẻ cũng sẽ là đích đến của các gia đình trẻ trong thời gian tới. Vậy Palm Marina do chủ đầu tư Novaland xây dựng tại quận 9 sẽ nhắm đến đối tượng nào ? đây là dự án bất động sản nghĩ dưỡng hướng đến khách hàng có thu nhập khá trở lên, Dự án Palm Marina đón đầu xu thế của thời đại bởi nhu cầu sống ” xanh ” của người dân ngày một nâng cao.

Riêng địa bàn Long Phước Quận 9 thị trường lại đón nhận theo cách khác với sự phát triển về công nghiệp khã năng các công ty nước ngoài đến Việt Nam thuê đất mở xưởng rất lớn với công nghệ cao giai đoạn 1 đang dần hoàn thiện thì công nghệ cao giai đoạn 2 tại Long Phước Quận 9 với 51ha đang kêu gọi quỹ đầu tư sẽ thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước trong thời gian tới. Không phải tự dưng trong thời gian gần đây khách hàng liên tục tìm về Long Phước Quận 9 để tìm cơ hội mới, ngoài các lô đất nền long phước do các chủ đầu tư phân lô đã ” làm mưa làm gió ” trong thời gian vừa qua thì một phân khúc khá ” trầm lắng ” nhưng ” rất ồn ào và mạnh mẽ ” bởi đây là phân khúc ” sóng ngầm ” không dành cho các tay mơ. Đất Vườn Long Phước được biết đến như ” một bản tình ca ” khi các Ông lớn, giới nghệ sĩ, và các ” tay chơi thứ thiệt ” tìm mua để xây những căn Nhà Vườn Long Phước, hay làm các trang trại hoặc Khu Du Lịch Nhà Vườn Long Phước khi nắm bắt được thông tin quy hoạch Long Phước Quận 9 sẽ là khu du lịch nhà vườn lớn nhất tại Tp.HcM thêm vào đó là làng đại học Long Phước cũng được quy hoạch khá bài bản và rất nhiều thông tin khác,… Cho nên giới đầu tư đang săn đón Đất Vườn Long Phước để đón đầu thị trường.

Qua phân tích cho thấy, phân khúc bất động sản công nghiệp sẽ đặc biệt phát triển. Đây là làn sóng mới tại Việt Nam, việc phát triển các khu công nghiệp theo đó cũng phải đồng bộ hơn để thu hút nước ngoài, các nhà đầu tư cũng phải quan tâm đến nhà ở thương mại để đáp ứng các khu công nghiệp. Tôi đánh giá đây sẽ là một trong những phân khúc thị trường còn nhiều dư địa phát triển. ” Về tổng quan thị trường, nhu cầu ở của người dân Việt Nam hiện nay rất cao, nhất là ở thành phố lớn tập trung rất nhiều người ngoại tỉnh đến. Chưa kể, tính sở hữu của người dân Việt Nam chúng ta cũng cao. Do đó, tôi đánh giá nhu cầu nhà ở cho người dân rất cao, sẽ còn tăng, nhất là thị trường nhà ở phù hợp với túi tiền “.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI – MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ GIÁ CẢ, TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CỦA TỪNG DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH : 0935.872.699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HỖ TRỢ TỐT NHẤT

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE $ THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG !

Ngọc Tân

09358726990935872699

Bài hài lòng bài viết này chứ?

0/5 (0 lượt bình chọn)